Khai trương cửa hàng năm 2020 nên tặng hoa gì?

Ngày đăng: 4/21/2020 8:20:16 AM - Quà tặng - Toàn Quốc - 194
Chi tiết [Mã tin: 2951034] - Cập nhật: 4 phút trước
Khai trương cửa hàng năm 2020 nên tặng hoa gì?
 
Năm 2020 đang rất gần kề, chuẩn bị hứa hẹn mang tới cho bạn những điều mới mẻ, tốt đẹp hơn. Vậy khi được mời đến dự lễ khai trương cửa hàng vào năm Canh Tý 2020 thì bạn nên gửi tặng hoa gì để làm quà mừng?
 
[IMG] 
 
Năm 2020 đang rất gần kề, chuẩn bị hứa hẹn mang tới cho bạn những điều mới mẻ, tốt đẹp hơn. Chắc hẳn, năm 2020 cũng là thời điểm tuyệt vời để nhiều người chọn ngày khai trương, mở cửa hàng kinh doanh để thu hút tài lộc. Vậy khi được mời đến dự lễ khai trương cửa hàng vào năm Canh Tý 2020 thì bạn nên gửi tặng hoa gì để làm quà mừng? Những mẫu hoa tặng khai trương mà chúng tôi gợi ý trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn.
 
Vì sao nên gửi hoa tươi làm quà chúc mừng nhân dịp khai trương?
 
Khai trương được coi là một trong những ngày rất quan trọng. Ngày này không chỉ để mọi người thông báo cửa hàng bắt đầu mở cửa kinh doanh mà còn đánh dấu một bước ngoặt mới. Đối với những người mới kinh doanh lần đầu, chắc hẳn ngày khai trương rất được chú trọng và chuẩn bị kỹ càng.
 
Thông thường, vào ngày khai trương cửa hàng gia chủ sẽ mời người thân, bạn bè và những người thực sự quan trọng với họ. Vì vậy, các khách mời đến dự ngày khai trương cửa hàng thường đặt mua hoa tươi kèm với các món quà nhỏ để chúc mừng.
 
Hoa tươi chúc mừng khai trương vừa là món quà tinh thần thể hiện tình cảm vừa là cách để gửi gắm lời chúc tốt đẹp dành cho gia chủ. Chắc hẳn khi nhận được món quà này, gia chủ sẽ cảm thấy vui mừng, may mắn và có thêm động lực để phát triển công việc kinh doanh phát tài phát lộc.
 
Bật mí các mẫu hoa nên tặng vào dịp khai trương cửa hàng năm 2020
 
Đi mừng khai trương nên tặng gì để chúc mừng? Đây là câu hỏi mà bất cứ khách mời nào cũng băn khoăn bởi ai cũng mong muốn chọn được món quà đẹp và ý nghĩa. Vì vậy, khi đi khai trương cửa hàng năm 2020, bạn nên gửi tặng gia chủ những món quà dưới đây:
 
Chậu hoa lan hồ điệp hoặc phong lan
 
Chậu hoa lan hồ điệp hoặc phong lan vốn có vẻ đẹp sang trọng và phú quý. Loài hoa tươi này còn tượng trưng cho may mắn, thể hiện quyền lực và uy quyền.
 
Thông thường, giá các chậu hoa này rất đắt đỏ nên chỉ phù hợp để chọn mua làm quà tặng những gia chủ có uy thế và địa vị trong cuộc sống. Tùy vào quy mô của từng sự kiện khai trương mà khách mời đặt mua các chậu hoa lan có kích thước nổi bật để thể hiện tấm lòng của mình.
 
Nhiều khách hàng đều mong muốn tìm kiếm được cửa hàng cung cấp đa dạng các mẫu hoa khai trương vừa đẹp vừa đảm bảo chất lượng và có giá thành phải chăng.
 
Giữa hàng trăm cửa hàng hoa trên thị trường, bạn nên tham khảo hệ thống Hoa Lan Toda của chúng tôi. Cửa hàng chuyên cung cấp đa dạng các mẫu hoa khai trương được thiết kế nổi bật từ nhiều mẫu hoa khai trương cho khách hàng chọn lựa.
 
Các khách hàng ở nội thành sẽ được nhân viên của chúng tôi giao hoa tận nơi hoàn toàn miễn phí. Đảm bảo khách hàng ở xa hoặc không có thời gian đến cửa hàng vẫn có thể tìm mua được các mẫu hoa khai trương chất lượng.
 
Quý khách hàng có nhu cầu đặt mua các mẫu hoa khai trương, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây: https://todaorchids.com/mung-khai-truong-nen-dat-hoa-gi-tang-ngay-khai-truong.html
Tin liên quan cùng chuyên mục Quà tặng