Khám phá 5 bàn ghế đẹp cho phòng khách nhỏ 2020

Ngày đăng: 9/17/2020 9:07:42 AM - Người tìm việc - Toàn Quốc - 8
Chi tiết [Mã tin: 3070384] - Cập nhật: 20 phút trước

Khám phá 5 bàn ghế đẹp cho phòng khách nhỏ 2020

Với xu hướng của cuộc sống hiện đại thời 4.0 thì những mẫu bàn ghế gỗ nhỏ đẹp cho phòng khách luôn là lựa chọn tối ưu cho các gia đình hiện nay.

1. Bộ ghế sofa góc trứng nhỏ gỗ sồi Nga SG05:


• Với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng phù hợp với phong cách cuộc sống hiện đại, bộ ghế SG05 sẽ mang đến cho không gian phòng khách nhà bạn nét trẻ trung, tươi mới.

• 2 nửa thân gỗ của bộ ghế sofa phòng khách này có kích cỡ và kiểu dáng không giống nhau. Một phần có tựa lưng cao còn một phần tựa lưng khá thấp. Kích cỡ của nó là 0×200(cm). Đây là một kích thước khá hợp lí trong gian phòng khách có diện tích tương đối nhỏ hẹp tại các khu đô thị.

• Có thể sử dụng mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ đẹp này trong căn phòng rộng từ 25-30m2 hoặc trong không gian của các quán cafe.

Xem thêm: Top 5 mẫu bàn ghế gỗ mới nhất

2. Bộ ghế sofa góc chữ L gỗ sồi Nga SG01


• Sản phẩm sofa SG01 mang kết cấu truyền thống bao gồm 2 nửa ghế ghép lại với nhau, kích cỡ quy chuẩn là 260×190(cm). Nó phù hợp với không gian phòng khách rộng khoảng 30m2. Tuy nhiên, sản phẩm này có thể thay đổi kích thước tùy ý của chủ nhân căn phòng.

• Sở dĩ SG01 là một bộ bàn ghế phòng khách nhỏ đẹp vì các góc được bo tròn, không lo trẻ nhỏ va chạm vào có thể bị xước sát chân tay. Chiếc bàn này có một chiếc giá đỡ có thể để chân hoặc để các đồ vật nhỏ như chè, gạt tàn,…

Xem thêm: Những mẫu bàn ghế phòng khách đẹp giá rẻ bán chạy

3. Bộ ghế sofa góc cót 3 lá gỗ sồi Nga SG03


• Kích cỡ của phần thân ghế sofa SG03 có kích cỡ 225×165(cm). Mỗi nửa đều có 3 phần tựa ngồi. 2 nửa này có chiều cao không bằng nhau, một bên chiều cao là 60cm còn một bên chỉ là 40cm. Phần tựa của 2 nửa này cũng có kiểu cách hoa văn khá khác nhau tạo ra cảm giác hài hòa mới lạ cho căn phòng. Phần thân dưới của bộ sofa phòng khách này làm bằng gỗ sồi Nga rất chắc chắn, vuông vức.

[​IMG]

Bàn kính của bộ bàn ghế gỗ nhỏ đẹp này có kích cỡ 150×50(cm) với phần chân bàn được điêu khắc tương đối tinh xảo tạo nhiều điểm nhấn khác nhau.

• Đôn vuông có kích cỡ 40x40x40 nên khá vuông vức, đẹp mắt như một khối rubik. Đôn vuông này cũng gồm nhiều lớp gỗ xếp chồng sát nhau.

4. Bộ bàn ghế Phúc Lộc Thọ gỗ sồi Nga GT06


Sản phẩm bộ bàn ghế Phúc Lộc Thọ gỗ sồi Nga GT06 của Nội thất Dung Thủy mang tới cho khách hàng nhiều trải nghiệm về thời kì cổ xưa.

Bộ bàn ghế đẹp cho phòng khách nhỏ này vẫn sử dụng chất liệu gỗ sồi Nga làm chất liệu chính. Đây là sofa cho phòng khách gỗ sồi giá rẻ một dạng gỗ khá bền chắc, mềm mại.

• Lớp sơn PU tĩnh điện được phủ lên trên mặt gỗ tạo ra độ bóng bẩy cho GT06.

• Phần mặt kính của bàn giúp cho sản phẩm bộ bàn ghế Phúc Lộc Thọ chắc chắn hơn, dễ dàng chùi rửa.

5. Bộ ghế sofa 1 văng 1 bàn nhỏ gọn gỗ sồi Nga SG52


• Bộ ghế sofa 1 văng 1 bàn nhỏ gọn gỗ sồi Nga SG52 sẽ mang tới không gian nội thất phòng khách nhà bạn phong cách đương đại khá mới mẻ.

• Gỗ sồi Nga là chất liệu chính được sử dụng trong bộ bàn ghế nhỏ đẹp này, có độ bền khá cao tầm khoảng 20 năm.

• Ngoài ra còn có lớp sơn PU phủ ngoài.

• Quý khách có thể bọc thêm nệm để ngồi đỡ đau mông.

Tin liên quan cùng chuyên mục Người tìm việc