Khám phá 5 quy tắc chọn mẫu bông tai đẹp bạn nên ghi nhớ

Ngày đăng: 2/11/2023 10:09:12 PM - Đồ trang sức - Toàn Quốc - 55
Chi tiết [Mã tin: 4430673] - Cập nhật: 53 phút trước

Khám phá 5 quy tắc chọn mẫu bông tai đẹp bạn nên ghi nhớ

Bông tai chính là món đồ trang sức có thể tôn lên vẻ đẹp của bạn hiệu quả nhất. Hãy chọn cho mình một kiểu dáng bông tai đẹp, vừa có thể tôn lên những đường nét thanh tú của khuôn mặt, vừa thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế. Trong bài viết dưới đây, Tierra sẽ cùng bạn khám phá 5 quy tắc giúp bạn có một đôi khuyên tai đẹp nhất!

5 quy tắc chọn mẫu bông tai đẹp

1. Chọn mẫu bông tai đẹp phù hợp với dáng mặt

Việc sở hữu mẫu bông tai phù hợp với hình dáng khuôn mặt không chỉ giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp mà còn thu hút được sự chú ý từ những người xung quanh. Dưới đây là bốn dáng mặt phổ biến với phái đẹp, bạn nên tham khảo để áp dụng trước khi quyết định chọn mua bông tai.

Dáng mặt trái xoan

Mặt trái xoan là khuôn mặt có phần xương gò má và quai hàm thanh tú, những quý cô có dáng mặt này sẽ tạo cho người đối diện cảm giác nữ tính, dịu dàng. Đối với dáng mặt này, bạn phù hợp với mọi kiểu bông tai. Tuy nhiên, nếu muốn trở nên thu hút hơn thì bạn hãy chọn những mẫu bông tai kim cương đính kết thành những khối hình độc đáo như hình vuông, hình tam giác hay hình oval.

Dáng mặt tròn

Những quý cô có gương mặt tròn sẽ thích hợp với các mẫu bông tai Drop, dáng thanh mảnh để giúp gương mặt trông thanh thoát hơn. Tuy nhiên, bạn cần tránh những kiểu bông tai có phần khuyên bản lớn để tạo nên sự cân đối cho gương mặt.

Dáng mặt dài

Dáng mặt dài sẽ thích hợp với những đôi bông tai có bản to, chiều ngang lớn như kiểu bông tai Hoop, hoặc những mẫu bông tai kim cương với viên chủ lớn để khuôn mặt trông đầy đặn và cân đối hơn.

Dáng mặt vuông

Những mẫu bông tai kiểu Hoop hoặc bông tai Stud hay Drop với thiết kế gồm những đường xoắn mềm mại đính kèm đá tấm rực rỡ sẽ làm gương mặt dáng vuông trở nên dịu dàng và nữ tính hơn. Đối với dáng mặt này, nếu chọn những mẫu bông tai có thiết kế hình học hay góc cạnh sẽ dễ khiến gương mặt trở nên kém thanh thoát.

2. Chọn bông tai phù hợp với kiểu tóc

Kiểu tóc cũng là một trong yếu tố quan trọng để bạn quyết định chọn mẫu bông tai đẹp phù hợp. Nếu sở hữu mái tóc ngắn, bạn hãy kết hợp cùng kiểu bông tai kim cương dáng Drop hoặc Hoop để khoe trọn thần thái cá tính và thời thượng của bản thân. Ngược lại, mái tóc dài cùng những mẫu bông tai đẹp có thiết kế vừa phải, thanh mảnh sẽ giúp bạn trở nên thần thái và sang trọng hơn.

3. Chọn bông tai phù hợp với phong cách

Mẫu bông tai đẹp với kiểu dáng và màu sắc khác nhau lại là đại diện cho các tính cách riêng biệt, đặc trưng của mỗi quý cô. Bông tai đính kiểu Halo với vòng đá tấm được biến tấu thành những cánh hoa phù hợp với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Kiểu dáng Cluster Hoop với đá tấm nạm kín vành khuyên sẽ thêm phần cá tính và thời thượng cho những quý cô năng động.

4. Chọn bông tai phù hợp với trang phục

Những kiểu bông tai Halo với viên kim cương chủ lớn cùng vòng đá tấm rực rỡ sẽ phần nào giúp bạn tỏa sáng lộng lẫy trong bộ váy dạ hội sang trọng. Với trang phục hàng ngày, bạn có thể chọn các mẫu bông tai đẹp kiểu Stud, bông tai 3 chấu hoặc 4 chấu để vừa nhẹ nhàng, thoải mái vẫn đủ sức thu hút mọi ánh nhìn.

5. Chọn bông tai phù hợp với độ tuổi

Việc lựa chọn bông tai theo độ tuổi giúp bạn trở nên tinh tế hơn mỗi khi xuất hiện. Những quý cô trẻ trung có nhiều sự lựa chọn hơn đa dạng kiểu dáng từ Stud, Drop, Cluster Hoop cùng những kiểu đính đá độc đáo, khác biệt. Với những quý cô trung niên, bạn cũng có thể chọn những mẫu bông tai Stud với viên kim cương chủ lớn để tôn lên vẻ sang trọng cùng khí chất cao quý trong mắt mọi xung quanh.

Top 3 các mẫu bông tai đẹp nhất hiện nay

Bông tai kim cương BTA1108

Bông tai kim cương BTA1108 giúp bạn tôn lên vẻ đẹp rạng ngời và để lại ấn tượng với người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đôi bông tai được thiết kế mới lạ với viên chủ tròn lấp lánh được đặt khéo léo trên chiếc lá mềm mại tạo hình đóa hoa rực rỡ. Nếu bạn yêu thích một thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng không mất đi vẻ cá tính thì BTA1108 chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Bông tai kim cương BTA1108 đơn giản nhưng vẫn cá tính

Mua ngay: Bông tai Stud BTA1108

Bông tai kim cương BTA1114

Một chút phá cách đầy phóng khoáng với mẫu bông tai đẹp BTA1114 hứa hẹn sẽ mang đến vẻ ngoài ấn tượng cho bạn. Thiết kế dáng Stud tiện lợi với phần chốt vặn chắc chắn, giúp đôi bông tai không dễ dàng rơi ra. Mặt bông tai mang khối hình độc đáo được đính kim cương tấm lấp lánh là điểm nhấn nổi bật cho outfit cá tính hoàn hảo.

Bông tai kim cương BTA1114 độc đáo và sáng tạo

Bông tai kim cương BTA2111

Được lấy cảm hứng từ kiểu đính đá Halo, mẫu bông tai đẹp BTA2111 sở hữu vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch, khiến mọi cô nàng chẳng thể rời mắt. Viên kim cương chủ tròn được ôm trọn bởi vòng bi milgrain cùng đá tấm rực rỡ tạo nên nét cổ điển nhưng vẫn mang hơi thở thời đại cho tổng thể.

Bông tai kim cương BTA2111 cổ điển và sang trọng

Mua ngay: Bông tai Halo BTA2111

Trên đây là 5 bí quyết giúp bạn chọn được mẫu bông tai đẹp để bạn tỏa sáng rạng rỡ. Nếu bạn muốn xem thêm nhiều kiểu dáng bông tai kim cương sang trọng, lộng lẫy thì hãy đến ngay với Tierra Diamond.

Với đội ngũ chế tác tài hoa, luôn bắt kịp các xu hướng thời thượng, mỗi đôi bông tai tại Tierra đều mang phong cách rất riêng như chính vẻ đẹp duy nhất của nàng. Ngoài ra, Tierra còn sở hữu nguồn kim cương GIA uy tín cùng những chất liệu cao cấp để chế tác trang sức như bạch kim, vàng 14k, vàng k,..vậy nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Với mỗi thiết kế bông tai kim cương tại Tierra Diamond, bạn sẽ được cung cấp bảng phác thảo 2D & phối cảnh 3D tỉ mỉ và sẵn sàng lắng nghe mong muốn của bạn để mang đến tuyệt tác hoàn hảo!

Xem thêm chi tiết:

https://www.tierra.vn/news/5-quy-tac-chon-mau-bong-tai-dep-ban-nen-ghi-nho-1029


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ trang sức