Khám phá bí ẩn linh vật mèo chuẩn phong thủy

Ngày đăng: 10/21/2022 11:23:05 AM - Hoa, quà tặng, mỹ nghệ - Toàn Quốc - 81
Chi tiết [Mã tin: 4202364] - Cập nhật: 8 phút trước

Trong cuộc sống, mèo là con vật sở hữu cơ thể uyển chuyển dẻo dai, săn mồi điêu luyện, chúng luôn sở hữu tới những kết quả cao nhất trong tất cả hành động. Tượng linh vật mèo phong thủy là mẫu quà tặng độc đáo dành cho những người sinh năm Mão. Hãy cùng Đồ đồng Dung Quang Hà tìm hiểu linh vật mèo trong phong thủy chiêu tài lộc nhé !

Bày trí linh vật Mèo đúng phong thủy 


Mèo phong thủy sở hữu thể đưa cải thiện may mắn, giả dụ quý khách bố trí 2 chú mèo tại hướng chính Đông của phòng ngủ thì sẽ tốt cho đường tình duyên. Mèo cũng vô cùng hợp với hướng Đông bày trí linh vật mèo, gia chủ nên đặt mèo ở hướng Đông hoặc Đông Nam để đảm bảo vượng khí cho bản thân và gia đình. Theo ngũ hành tương khắc thì mèo thuộc mệnh Mộc không bắt buộc đặt tại hướng Tây, người mệnh Kim muốn dùng linh vật Mèo thì bắt buộc sự tư vấn từ thầy phong thủy để đạt được tối đa công năng.

>> Xem ngay: Tượng Hổ Hợp Với Tuổi Nào, Kỵ Với Tuổi Nào?

Các dịp ý nghĩa nên tặng linh vật mèo

Sản phẩm là một món quà phong thủy cao cấp, tượng mèo dát vàng thích hợp khiến cho quà tặng cho người thân, khách bè trong dịp lễ Tết đến, tân gia hay sinh nhật, đặc biệt thích hợp với người tuổi Mão hoặc tuổi Dần. Ngoài ra những tuổi sau đây cũng hơi phù hợp lúc tặng sản phẩm mèo là tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Hợi, tuổi Tuất, tuổi Mùi, tuổi Thìn.

Ý nghĩa tượng Mèo phong thủy – Linh vật mèo 

Trong văn hóa Trung Hoa và quan niệm phong thủy Á Đông, mèo là loài chiêu tài, thu hút lộc, sắc kim tượng trưng cho tiền tài, phú quý. Vì vậy, ví như đặt linh mèo ở những vị trí ăn nhập trong nhà hoặc phòng bạn sẽ mang gia chủ dễ dàng thu hút tài lộc. Linh vật với lại tiền tài, thịnh vượng may mắn cho người mang nó. 

Theo phong thủy, Mèo biểu tượng cho sự nhẹ nhàng, tài năng, tham vọng và thành công trong sự nghiệp. Mèo có cách di chuyển mềm dẻo, kiên nhẫn và biết chờ đợi thời cơ. Chính vì vậy, tượng linh vật mèo đều được gọi là linh thú cát tường. Mèo được xem là đại diện của thần linh và điềm lành. Bởi theo sự sắp đặt từ 12 con giáp, mèo là một loài thần vật được thần linh phái xuống để cai quản. Các thần vật luôn sở hữu nhiệm vụ trừ cái ác và xua đuổi tà ma. Vậy nên, người đặt tượng mèo trong nhà với niềm tin có thể giúp gia đình hóa giải được sát khí, tránh được những điều xui xẻo và sở hữu lại may mắn cho gia chủ

Có thể nói linh vật mèo phong thủy là tượng trưng cho sự may mắn cho những tuổi khác trong 12 con giáp như Dần, Mão, Thìn, Tuất, Hợi, Mùi. Nếu gia chủ trưng bày tượng linh vật mèo phong thủy trong nhà, gia chủ có thể có được sự giàu có, may mắn, hạnh phúc, cuộc sống bình lặng và gia đình hạnh phúc.

Tượng Mèo mang thể sử dụng khiến trang trí và trưng bày và nó tôn lên vẻ tuyệt vời sang trọng cho không gian phòng khách, tạo được sự sang trọng và đẳng cấp từ phía gia chủ cho những vị quý khách tới thăm nhà. Đối với những làm cho kinh doanh, nó khơi gợi thiện cảm từ phía quý khách hàng giả dụ bạn đặt linh vật mèo trong phòng khiến cho việc, cửa hàng.

>> Xem ngay: Tượng Trâu Phong Thủy – Biểu Tượng Của Tài Lộc & Phúc Khí

Vì sao tượng mèo bằng đồng được nhiều gia chủ lựa chọn ?

Xa xưa mang câu thành ngữ “nồi đồng cối đá”, ngụ ý chỉ độ bền từ sản phẩm khiến từ phía đồng. Sản phẩm được đúc đồng phải với độ bền vô cùng cao. Với vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, tượng mèo chiếm trọn sự thu hút lúc trưng bày trong hầu hết không gian. Tại shop Đồ đồng Dung Quang Hà mang đông đảo mẫu mã đẹp và nhiều kiểu dáng khác nhau, được đa dạng khách hàng ưa chuộng.

>> Xem ngay: 7+ Mẫu tượng Hổ mạ vàng, dát vàng cao cấp đón Tết 2022

Sản phẩm có giá trị trị phong thủy cao, kim cái đồng tượng trưng cho sự thịnh vượng, tài lộc, đem may mắn đến cho gia chủ. Đặc biệt chất liệu đồng đại diện cho hành Kim một trong những ngũ hành Kim – Thủy – Mộc – Hỏa – Thổ mang thăng bằng âm dương. Đặt tượng mèo trong nhà còn với ý nghĩa phong thủy mạnh mẽ, đem tới tài lộc, may mắn, thịnh vượng cho gia chủ.



Tin liên quan cùng chuyên mục Hoa, quà tặng, mỹ nghệ