Khám phá các điểm đến hấp dẫn tại vườn quốc gia new river gorge

Ngày đăng: 6/2/2023 10:16:37 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 44
Chi tiết [Mã tin: 4680637] - Cập nhật: 31 phút trước

Mỹ vốn được biết đến là quốc gia có nhiều địa điểm thiên nhiên trên toàn cầu, nơi lý tưởng của các hoạt động ngoài trời như tham quan, cắm trại, đi bộ đường dài,… Trong đó, Vườn quốc gia New River Gorge đã soán ngôi tất cả và biến thành Vườn đất nước hàng đầu nước Mỹ với vô số hoạt động quyến rũ như đạp xe, chèo thuyền vượt thác, dã ngoại hay chỉ dễ dàng là tận hưởng khung cảnh yên bình của thiên nhiên. Hơn thế nữa, tại đây còn mang đến cho khách tham quan cơ hội khám phá và tìm hiểu các di tích lịch sử cũng như văn hóa địa phương của đất nước này. Tham khảo gia ve may bay di my cua vietnam airline và bạn sẽ có chuyến du lịch hấp dẫn cùng các trải nghiệm độc đáo.

1. Vườn quốc gia New River Gorge – điểm đến thiên nhiên hàng đầu nước Mỹ

Công viên và Khu bảo tồn đất nước New River Gorge thuộc Cục Công viên đất nước Hoa Kỳ, được thi công để bảo vệ và duy trì hẻm núi New River ở Tây Virginia trong dãy núi Appalachian. Vườn đất nước có bề dày lịch sử văn hóa và tự nhiên, đồng thời chiếm hữu vô số danh lam thắng cảnh cũng như trải nghiệm giải trí cho bạn.

Khác với tên gọi của nó, New River trong Vườn đất nước là một trong những con sông lâu đời nhất toàn cầu và là một trong số ít các con sông ở Mỹ chạy từ phía nam lên phía bắc. Ngoài ra, được biết đến là hẻm núi sâu nhất và dài nhất trong dãy núi Appalachian, New River Gorge được khai thác và phục vụ như một "sân chơi" đầy hấp dẫn cho các môn thể thao mạo hiểm.

Du lịch với vé máy bay cần thơ đi phú quốc khám phá đảo ngọc xinh đẹp với nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Công viên New River Gorge đẹp nhất nước Mỹ mở cửa 24/7 kể cả ngày lễ, vì vậy khách tham quan có thể dễ chịu vui chơi tại đây mà không mất phí vào cửa. Có rất nhiều lựa chọn giải trí dành cho khách du lịch khi tới Vườn đất nước New River Gorge, trong đó trải nghiệm chèo thuyền kayak hay đi bè vượt thác thường thú vị những ai đam mê phiêu lưu và mạo hiểm. Trong khi, khách tham quan không thể bỏ dở trải nghiệm đứng trên cầu New River Gorge biểu tượng để thưởng thức khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp bao trọn thác nước hùng vĩ, và check-in cùng cây cầu vòm lớn nhất nước Mỹ trong chuyến đi của mình.

2. Chơi gì ở Vườn quốc gia New River Gorge

Có rất nhiều hoạt động thú vị dành cho các bạn khi ghé thăm Công viên đất nước New River Gorge. Từ những trải nghiệm mạo hiểm đến thư giãn, nơi đây đều sẵn sàng phục vụ và đem đến cho hành khách một tham quan đáng nhớ nhất.

2.1. Băng qua cầu New River Gorge

Cầu New River Gorge là một trong những cây cầu cao nhất nước Mỹ, với các chuyến du lịch được phục vụ hàng ngày. Bạn tới đây có thể trải nghiệm 3 giờ đồng hồ đi bộ băng qua cây cầu biểu tượng của Vườn quốc gia hàng đầu nước Mỹ này hoặc lựa chọn ngồi trên những chiếc xe kéo thô sơ.

Để đảm bảo an toàn, mỗi khách du lịch đều được đeo bên mình dây an toàn khi băng qua cầu, cùng với đó là chỉ dẫn viên sẵn sàng chia sẻ những thông tin cực kì thu hút về địa danh này trong du lịch. Hãy tranh thủ chụp ảnh sống ảo và tận hưởng vẻ đẹp kì vĩ của cây cầu New River Gorge trong chuyến đi của các bạn nhé!

Mua vé máy bay đi nha trang giá rẻ và khám phá những địa điểm du lịch thú vị, hấp dẫn tại nơi này.

2.2. Trải nghiệm chuyến leo núi đáng nhớ

Các điểm leo núi của Vườn quốc gia New River Gorge đã biến thành một trong những địa danh được yêu mến nhất nước Mỹ, với hơn 1400 hoạt động leo núi cho hành khách tha hồ lựa chọn.

Các vách đá của New River Gorge thường cao từ 30 đến 120 feet (9 đến 36,5 mét) và được cấu tạo từ đá sa thạch. Phần lớn các tuyến đường của hẻm núi phù hợp cho những người leo núi có kinh nghiệm và năng lực cao, nên đây chắc chắn sẽ trở thành hoạt động đầy lôi cuốn dành cho những ai ưa mạo hiểm.

2.3. Chèo thuyền trên hẻm núi New River

Một trong những lý do khiến Công viên đất nước New River Gorge luôn thú vị được đông đảo bạn là vì tại đây cung ứng các trải nghiệm chèo thuyền vượt thác tốt nhất tại Mỹ. Có rất nhiều lựa chọn khác biệt, nhưng chuyến đi xuôi dòng Hạ lưu New River thường được yêu mến nhất.

du khách khi chèo thuyền tại hẻm núi New River sẽ được phát áo phao để đảm bảo an ninh. Sau đó, hãy hoàn toàn đắm mình vào vẻ đẹp hoàn mĩ của một trong những con sông lâu đời nhất xứ sở cờ hoa và tận hưởng chuyến đi đầy đáng nhớ.

Đặt vé máy bay từ vinh về sài gòn để có chuyến tham quan cùng với nhiều trải nghiệm lôi cuốn

2.4. Đi bộ qua hẻm núi New River

Tuy New River Gorge tọa lạc ở trung tâm dòng sông chảy xuyên đá sa thạch Nuttall bản địa, hẻm núi Tây Virginia này vẫn không thiếu những đoạn đường dành cho khách tham quan muốn trải nghiệm đi bộ đường dài đầy thử thách.

Có tới hơn 100 dặm (160 km) đường mòn đi bộ trong Vườn quốc gia New River Gorge, với các mức độ từ dễ đến khó dành cho khách tham quan. Hành khách có thể chọn một số đoạn đường được bình chọn tốt nhất nơi đây để trải nghiệm đi bộ đường dài: Endless Wall, Long Point, Grandview Rim, Sandstone Falls hay Island Loop.

Vườn đất nước New River Gorge luôn xứng đáng là điểm đến thiên nhiên hàng đầu nước Mỹ, với vô vàn hoạt động giải trí và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Nếu đang tìm kiếm một nơi để hòa mình với thiên nhiên và trải nghiệm nhiều hoạt động lý thú, thì khi đến đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho hành trình tiếp theo của bạn. Mua vé máy bay giá rẻ nhất để có chuyến tham quan cùng nhiều trải nghiệm rực rỡ.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác