Khám phá các điểm du lịch thú vị tại thượng hải

Ngày đăng: 3/15/2023 4:25:47 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 47
Chi tiết [Mã tin: 4506629] - Cập nhật: vài giây trước

Nếu khách tham quan là một người đam mê khám phá, muốn thưởng thức những khung cảnh mãn nhãn, hay trải nghiệm sự yên bình của thiên nhiên, Thượng Hải chính là địa điểm tuyệt vời nhất dành cho các bạn. Được mệnh danh là “Paris của phương Đông”, TP lớn nhất Trung Quốc luôn mang đến cho bạn vô vàn trải nghiệm lôi cuốn. Hãy sẵn sàng hành lí chuẩn bị ghé thăm 10 điểm du lịch Thượng Hải tuyệt vời nhất năm 2023 này! Mua vé tại đại lý vé máy bay China Airlines và các bạn sẽ có chuyến bay tiết kiệm.

Đắm mình trong khung cảnh đường chân trời tại Bến Thượng Hải

điểm du lịch Thượng Hải đầu tiên du khách chắc chắn không thể bỏ qua đó là Bến Thượng Hải. Đứng từ đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức vẻ đẹp tinh tế của đường chân trời nơi thành phố nhộn nhịp này. Nằm trên bờ phía tây của sông Huangpu, cùng kiến trúc cổ điển của các tòa nhà, tại đây giống như cảnh đẹp chỉ có trên những tấm bưu thiếp

Hãy bắt tàu điện ngầm đến Ga Đông Nam và ngồi trên du thuyền trên sông Huangpu để thưởng thức toàn diện khung cảnh tuyệt đẹp của đường chân trời tại Bến Thượng Hải.

Thư giãn tại vườn Yuyuan

Một trong những điểm đến tiếp theo là vườn Yuyuan hay Yu Garden. Sau nhiều năm cải tạo, tại đây đã trở thành một địa điểm du lịch nhiều người biết đến tại Thượng Hải. Với khu vườn yên tĩnh và tràn ngập những ngôi chùa đầy màu sắc, những sản phẩm chạm khắc bằng đá và những ao nước trong veo, Yuyuan luôn mang lại cảm giác yên bình cho những hành khách khi tới đây.

bạn cũng có thể ghé thăm Yuyuan Bazar ngay cạnh khu vườn. Đó là nơi hoàn hảo để mua một vài món đồ lưu niệm dành tặng anh em.

Tham khảo giá mua thêm hành lý ký gửi China Airlines liên hệ Aivivu để được tư vấn

khám phá lịch sử Trung Quốc tại Bảo tàng Thượng Hải

Nếu du khách là người đam mê lịch sử, bảo tàng sẽ là địa điểm chuyến du lịch Thượng Hải phù hợp dành cho các bạn. Chứa 120 nghìn đồ tạo tác, di tích và sản phẩm nghệ thuật, tại đây trưng bày tất cả văn hóa lịch sử của Trung Quốc.

Bảo tàng Thượng Hải được tách biệt thành 11 phòng trưng bày và khoảng 3 phòng triển lãm, vậy nên khách tham quan sẽ đơn giản tìm thấy các thành quả nghệ thuật từ các thời kì không giống nhau nơi đây.

Ghé qua Tháp truyền hình Oriental Pearl – kiệt tác kiến trúc Thượng Hải

gần giống như Tháp Tài chính, Tháp truyền hình Oriental Pearl của Thượng Hải có kiến trúc ngoạn mục. Nơi đây có cấu trúc hình ngọn tháp thẳng đứng, xen vào giữa là các quả cầu với kích cỡ khác biệt.

Tòa tháp sẽ thích hợp để bạn ngắm nhìn từ bên ngoài nhờ kiến trúc đặc biệt của nó. Nếu có cơ hội, hãy ghé qua địa điểm du lịch Thượng Hải nhiều người biết đến này nhé!

Mua vé máy bay Japan Airlines và bạn sẽ có chuyến bay tiết kiệm

Trải nghiệm thu hút tại Rạp xiếc toàn cầu Thượng Hải

Có lẽ không có hoạt động giải trí nào tại Thượng Hải thú vị hơn ngồi xem một rạp xiếc quy tụ những nghệ sĩ giỏi nhất. Rạp xiếc toàn cầu Thượng Hải tổ chức các buổi biểu diễn trong nước và quốc tế, nơi các nghệ sĩ biểu hiện những màn nhào lộn và khiêu vũ chuyên nghiệp, mang lại cảm giác mãn nhãn tới khán giả.

Biểu diễn trên tấm bạt lò xo, giữ thăng bằng với bát, các pha lái mô tô đầy thử thách chỉ là một trong số vô vàn hoạt động khi đến đây. Đừng bỏ dở điểm đến này nếu khách du lịch đang mong chờ những điểm đến hấp dẫn tại Thượng Hải.

Ghé thăm thị trấn nước Zhujiajiao

Phố cổ chính là một trong những địa điểm du lịch Thượng Hải tuyệt vời cho chuyến đi sắp tới của khách du lịch. Tới đây, du khách sẽ được trải nghiệm đi thuyền gondola trên kênh đào trải dài thị trấn, hay có cơ hội thưởng thức vẻ đẹp của Zhujiajiao khi nơi đây được thắp sáng bằng đèn g rực rỡ vào đêm tối.

Đến thị trấn Zhujiajiao, hành khách còn có thể ghé thăm các shop đồ cũ hay đồ thủ công mỹ nghệ để mua một vài món quà lưu niệm tặng người thân.

Vé máy bay Eva Air có đổi được không liên hệ Aivivu để có chuyến bay tiết kiệm.

Vui chơi tại Thủy cung đại dương Thượng Hải

Là thủy cung lớn thứ tư châu Á, Thủy cung đại dương Thượng Hải nhiều người biết đến với đường hầm dưới nước dài tới 120 mét. Tại đây trưng bày nhiều loài sinh vật đại dương khác nhau, bao gồm cả ếch phi tiêu độc quý hiếm, sứa, rồng biển,…

Thủy cung cũng được chia thành các khu vực không giống nhau phục vụ du khách như khu vực Trung Quốc, Châu Mỹ và Châu Phi, mỗi nơi đều biểu lộ nét độc đáo riêng của mình. Đây sẽ là trải nghiệm cực kì thú vị nếu du khách ghé qua địa điểm du lịch hấp dẫn tại Thượng Hải này.

chuyến tham quan Công viên Disneyland Thượng Hải huyền diệu

Đây chính là một trong những địa điểm du lịch Thượng Hải nhiều người biết đến nhất mà khách du lịch không thể bỏ qua. Với những ai yêu thích toàn cầu Disney, nơi này sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Công viên phiêu lưu Disneyland của Thượng Hải trải rộng với 6 công viên giải trí, mang lại rất nhiều trò chơi hấp dẫn cho khách tham quan.

Hãy đến Đại lộ Mickey để gặp và chụp ảnh cùng các anh hùng hoạt hình khách du lịch yêu thích hoặc đi bộ dọc theo các khu vườn Trung Hoa. Với những ai đam mê phiêu lưu, khi đến đây cũng đáp ứng trò chơi tàu lượn siêu tốc nhanh nhất thế giới.

Eva Air được bao nhiêu kg hành lý xách tay liên hệ Aivivu để được cung cấp

Ghé thăm những thị trấn ma mang phong cách châu Âu

Nếu hành khách đang tìm kiếm một trải nghiệm mới lạ, thị trấn ma sẽ là điểm du lịch độc đáo tại Thương Hải du khách chắc chắn không nên bỏ dở. Nhằm giúp khách du lịch di chuyển thuận tiện hơn, Ủy ban Quy hoạch Thượng Hải đã tiến hành một dự án xây dựng 6 thị trấn ma theo đẳng cấp châu Âu tại Thượng Hải thay cho thị trấn cũ ở ngoại ô.

Với kiến trúc cổ xưa, khi đến đây mang vẻ đẹp huyền bí nhưng vô cùng hấp dẫn tới các bạn. Đây sẽ là một trong những điểm đến tuyệt vời trong chuyến tham quan sắp tới của khách tham quan.

Bảo tàng Thiên văn học Thượng Hải dành cho những ai mến mộ thiên văn

Trong số những tuyệt tác kiến trúc mới nhất của Thượng Hải, Bảo tàng Thiên văn học sẽ mang đến cho khách du lịch trải nghiệm thực tế vô cùng mới mẻ về thế giới bên ngoài hành tinh. Khai trương vào năm 2021, đây là bảo tàng thiên văn có quy mô lớn nhất thế giới.

địa điểm du lịch Thượng Hải này sẽ giúp khách tham quan hiểu biết về lịch sử khám phá không gian của Trung Quốc. Đây sẽ là trải nghiệm hấp dẫn mà khách du lịch không nên bỏ dở.

Đặt vé tại đại lý vé máy bay Eva Air tại tphcm và du khách sẽ có du lịch hấp dẫn và quyến rũ

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác