Khám phá các lý do hấp dẫn du khách đến sabah, malaysia

Ngày đăng: 2/4/2023 10:41:28 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 122
Chi tiết [Mã tin: 4413792] - Cập nhật: 30 phút trước

Sabah là một trong những điểm đến hấp dẫn tại Malaysia với nét văn hóa đặc sắc chưa bị mai một cùng mức độ đa dạng sinh học, luôn gây thích thú cho nhiều tín đồ du lịch trải nghiệm. Mua vé máy bay đi Malaysia và các bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều thú vị.

1. Bãi biển xinh đẹp để ngắm hoàng hôn và bình minh

Nhắc đến Sabah là nhắc đến những bãi biển trong xanh bên bờ cát trắng, những rặng dừa đung đưa trong gió luôn tạo nên một không gian cực kì nên thơ dành cho khách du lịch. Và đây cũng được xem là nơi chiêm ngưỡng khung cảnh bình minh và hoàng hôn gây mê khách tham quan. Để chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên này, khách du lịch đừng ngần ngại lên đường đến mũi Borneo (hay Simpang Mengayau) – nơi biển Đông và đại dương Sulu gặp nhau. Bán đảo tuyệt đẹp này cũng mang đến cảnh tượng bình minh và hoàng hôn đẹp như mơ, chụp “cháy máy” cũng không hết góc đẹp.

Tham khảo phí đổi ngày vé máy bay Eva Air tại Aivivu để được cung cấp

2. Thiên nhiên hoang dã nhiều chủng loại và giàu sang

  

Với những người yêu mến leo núi, đây có lẽ là địa danh cực kì phù hợp. Núi Kinabalu, núi Tambuyukon và núi Trus Madi đều mang đến cho khách tham quan khung cảnh đẹp ngoạn mục trên đường leo núi. Đây vừa là dịp để hành khách rèn luyện sức khỏe vừa có thể tận hưởng bầu không khí cực kì thoáng đãng lạnh buốt.

 

Hướng dẫn mua thêm hành lý xách tay Eva Air dễ dàng tại Aivivu

3. Chuyến du lịch dựa vào tập thể với các trải nghiệm sống động cho khách tham quan

tham quan phụ thuộc số đông, với mô hình này cho phép khách tham quan hòa nhập vào văn hóa bản địa, kết nối thực sự với người dân địa phương thay vì chỉ đến những nơi theo lộ trình chuyến tham quan thương mại hóa.

 

Sabah là một nơi rất đa dạng về văn hóa, riêng bang này là nơi sinh sống của hơn 30 chủng tộc và dân tộc khác biệt với hơn 80 ngôn ngữ và phương ngữ lẻ tẻ. Bằng cách lưu trú trong những phòng nghỉ giản dị, mộc mạc nhưng cực kì dễ chịu, du khách có thể thử nhìn mọi thứ theo cách của người dân địa phương, đồng thời cung cấp các đồng đội nông thôn trong thời gian lưu trú tại Sabah.

Mua vé tại đại lý vé máy bay Eva Air để có chuyến du lịch tìm hiểu thêm nhiều điều hấp dẫn


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác