Khám phá độ sáng đèn led pha độ bền cao

Ngày đăng: 9/1/2024 12:31:03 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 3
Chi tiết [Mã tin: 5524482] - Cập nhật: 54 phút trước

4 điểm cần chú ý khi mua đèn chống cháy nổ:


1.Tìm hiểu về độ sáng


lúc mua bóng đèn chống cháy nổ, bạn thường lưu ý đến công suất của bóng đèn. Đối có bóng đèn sợi đốt, watt càng lớn thì bóng đèn càng sáng. mặc dù vậy, có bóng đèn LED lại trọn vẹn không phải như vậy.


ở trên các bóng đèn led pha , có một đơn vị tính toán mà bạn cần chú ý đó là lumen. Lumen (lm) là số đo thực ra của độ sáng đc phát ra bởi một bóng đèn. dưới đây là bảng quy đổi cho biết sự khác nhau về công suất giữa bóng đèn sợi đốt và bóng đèn LED trong cùng một độ sáng.



xem xét màu sắc

Bóng đèn LED có nhiều màu, từ tím cho tới đỏ, dải màu từ trắng cho tới vàng. Sắc màu thông dụng nhất trên bóng đèn LED chính là “trắng ấm”, “trắng dịu” và “trắng sáng”. Trắng ấm và trắng dịu sẽ tạo nên ra ánh sáng màu vàng nhạt giống như bóng đèn sợi đốt, Bên cạnh đó đó, màu “trắng sáng” sẽ mang đến ánh sáng với white color hơn, gần với ánh sáng ban ngày.


thống kê giám sát chỗ đứng lắp đèn

Để bóng LED đc bền thì bạn nên đo lường và tính toán về điểm đặt bóng. Còn nếu bạn cần chiếu sáng trong các vật kín đáo hoàn toàn hoặc nửa kín đáo, hãy sử dụng những bóng LED dành cho căn này


Xem thêm : đèn đường led


.Lựa chọn đơn vị cung cấp đèn chống nổ uy tín và tin cậy

Tại những đơn vị cung cấp chiến thuật chiếu sáng uy tín và đáng tin cậy và lâu năm kinh nghiệm như Blight, bạn hoàn toàn an tâm về chất số lượng sản phẩm cũng như phong cách đáp ứng. hãy lựa chọn đơn vị cung cấp đèn chống nổ uy tín và đáng tin cậy chất lượng để đc đáp ứng cực tốt.



ở trên đây là 4 điều cần lưu ý khi chọn mua cũng như sử dụng bóng đèn LED để có đc một bóng LED tương xứng, tiết kiệm và bền bỉ.


– Tuổi thọ lâu bền: các mẫu đèn chống cháy nổ cũng chính là loại đèn pha led siêu sáng có tuổi thọ tương đối cao.Do vậy, khi chọn lựa đèn chống nổ, chủ đầu tư chi tiêu sẽ chống được việc thay thế sửa chữa và thay thế sửa chữa sau này. có thể nói rằng, đó là lựa chọn “một lần cho mãi mãi”.


– thân thiết với môi trường: Sử dụng bóng LED để chiếu sáng cho nên, đèn chống cháy nổ tỏa ít nhiệt năng so với các loại đèn khác. sản phẩm không khiến chói mà tác dụng chiếu sáng vẫn đc đảm bảo tốt nhất có thể. Đèn cũng không chứa chất thủy ngân ô nhiễm và độc hại, an toàn cho những Khu Vực dễ xảy ra cháy nổ và người lao động.


– các bộ phận thuận lợi tháo lắp, vận chuyển thoải mái vì đèn đc trang bị bằng chất liệu chống cháy nổ và va đập cao.


– Sử dụng đèn led phòng chống cháy nổ Philips giúp bảo vệ gia sản cá nhân, doanh nghiệp cũng như bảo đảm an toàn làm việc chế tạo khi thi công những dự án công trình.


– dòng sản phẩm luôn luôn đáp ứng đầy đủ điều kiện về chống cháy nổ nên dòng sản phẩm này chính là phương án bảo đảm an toàn cho các công trình.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng