Khám phá đơn vị in lịch tết chất lượng tại tphcm

Ngày đăng: 10/13/2020 5:42:35 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 139
Chi tiết [Mã tin: 3092143] - Cập nhật: 42 phút trước

Từ lâu việc in lịch Tết nhân dịp năm mới để làm quà tặng đã không còn xa lạ đối với doanh nghiệp, công ty hoặc tổ chức. Việc sử dụng lịch tết không chỉ ẩn chứa dưới bề ngoài làm một món quà tặng tri ân khách hàng với thông điệp chúc mừng mùa xuân đang cần kề mà ngoài ra nó còn là một hình thức marketing quảng bá hình ảnh và thương hiệu cực tốt cho doanh nghiệp.


Với số lượng doanh nghiệp ngày càng nhiều như thời điểm này, hàng loạt công ty in Lịch Tết cũng càng nở rộ, tràn lan với rất nhiều công ty cùng các quy mô lớn nhỏ khác nhau. Tùy theo số lượng in, vật liệu in cũng như kiểu dáng, kích thước của loại lịch muốn in mà doanh nghiệp có thể cân nhắc lựa chọn đối tác in ấn phù hợp.


Tuy vậy, nhiều đơn vị để lôi kéo khách hàng đã có nhiều “chiêu trò” gian trá: giảm giá thành, khuyến mãi, tặng kèm trái với thỏa thuận. Do thế, đừng chỉ vì tâm lý “ham rẻ” mà vội bắt tay với những nơi in ấn kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của công ty, doanh nghiệp.


Với hơn 4 năm trong lĩnh vực hoạt động cung cấp dịch vụ in ấn lịch tết cho doanh nghiệp. Newshop tự hào khi được thành một cầu nối, giúp mọi người tiến lại gần hơn với đối tác, khách hàng, người thân của mình thông qua những món quà được in trên lịch tết 2021 đang tới gần.


Đến với Newshop, mọi người sẽ được đảm bảo:


✔️ Giá tốt nhất trên thị trường hiện giờ

✔️ Chú trọng chất lượng từng đơn vị mặt hàng làm ra

✔️ Luôn đa dạng mẫu mã, cập nhật theo xu hướng trên thị trường

✔️ Giao hàng đúng hẹn

✔️ Quan trọng là giữ chữ tín lên hàng đầu


Sau đây là bảng catalogue mẫu lịch tết trong mùa xuân Tân Sửu 2021 sắp đến.


Lịch Bloc

Với nhiều chủ đề, nội dung, kích cỡ cũng như màu sắc… Theo Newshop đánh giá đây là một trong những mẫu được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để làm quà tặng cuối năm. Ngoài ra các bức tranh, hình ảnh làng quê, thiên nhiên, đất nước được khắc họa trên lịch tạo cho người xem cảm giác thoải mái, thoải mái khi sử dụng, có thể trưng mọi nơi từ phòng khách, văn phòng hay phòng trưng bày…


Thông Tin Kỹ Thuật:


  • Giấy: Couché Matt 60.2gsm
  • Áo: Bloc In Metalize cao cấp (thực hiện theo công nghệ mới)
  • Hộp: In Metalize và thành phẩm theo công nghệ mới
  • Túi: Vải Đài Loan tự hủy, đảm bảo thân thiện với môi trường
  • Nẹp: Thiếc nhung cao cấp


Lịch Gỗ Treo Tường

Lịch gỗ treo tường là một loại lịch mang tính nghệ thuật cao, đặc biệt có vẻ đẹp tuyệt vời. Nếu bạn đang suy nghĩ không biết tặng quà gì cho sếp, hoặc đi tân gia vào dịp cuối năm không biết nên tặng gì cho chủ nhà thì lịch gỗ cao cấp sẽ là ý kiến hay cho bạn. Với những điểm cộng vượt trội mà loại lịch này mang lại như là di chuyển tiện lợi, bạn có thể treo lịch và thay đổi vị trí treo thuận lợi nhờ thiết kế chắc chắn.


Thông Tin Kỹ Thuật:

  • Gỗ HDF, MDF cao cấp chuyên dùng trong làm tranh ảnh.
  • Kích thước lấy theo phong thủy, số đẹp.
  • In mực dầu kỹ thuật số, tráng PE bảo vệ.
  • Hạn dùng lên đến 5-7 năm

Lịch Để Bàn

Ngoài mẫu lịch bloc thì đây cũng là mẫu lịch bán chạy, xu hướng của thị trường in ấn hiện nay khi mọi người vừa có thể dùng lịch để trang trí góc học tập và làm việc của mình vừa có thể theo dõi được thứ ngày tháng, lịch trình, vừa có thể làm món quà ý nghĩa dành cho người thân, đối tác, gia đình.


Thông Tin Kỹ Thuật:

  • Tờ đầu in trên Metalize theo công nghệ mới
  • Giấy: Ford 70 gsm
  • Giấy: Couché 200 gsm
  • Phần note giấy Ford 60gsm

Lịch Agenda - Notebook

Ngày nay, công nghệ đang từng bước tiến bộ vượt bậc. Mọi người ghi nhớ mọi thứ bằng các trang bị thông minh. Tuy vậy, như bạn đã thấy, không một người thành đạt nào mà bên cạnh họ thiếu bóng một cuốn sổ tay - notebook. Notebook giúp bạn tiện nghi ghi chép mọi ý nghĩ được nảy ra bất chợt trong đầu vào những lúc bạn không ngờ tới. Nó giúp bạn tóm tắt một diễn biến, một kịch bản hay một nội dung cần nhớ hoặc một câu nói hay ho nào đó bạn vừa nhìn thấy và muốn ghi chép nó lại.


Thông tin kỹ thuật:

  • Ruột: Giấy Ford 70gsm
  • Bìa Simili cao cấp ép lún nhũ vàng

Và còn rất nhiều mẫu lịch khác đang chờ mọi người khám phát tại Newshop

Hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau


CÔNG TY TNHH TRỰC TUYẾN NEWSHOP - NEWSHOP.VN

Địa Chỉ Giao Dịch: 53/8 Vườn Lài - P.Phú Thọ Hoà - Quận Tân Phú - TP.Hồ Chí Minh

Đường dây nóng: 028 777 22 999 - 028 6682 5005 - 0909 354 135

HOTLINE CSKH: 0353.854.946

Email: support@newshop.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ