Khám phá giá máy phát điện mới nhất

Ngày đăng: 6/15/2024 10:03:21 AM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - TP HCM - 15
  • ~/Img/2024/6/kham-pha-gia-may-phat-dien-moi-nhat-01.jpg
  • ~/Img/2024/6/kham-pha-gia-may-phat-dien-moi-nhat-02.png
~/Img/2024/6/kham-pha-gia-may-phat-dien-moi-nhat-01.jpg ~/Img/2024/6/kham-pha-gia-may-phat-dien-moi-nhat-02.png
Chi tiết [Mã tin: 5370092] - Cập nhật: 46 phút trước

Giá máy phát điện 


 


Được dùng phổ biến với đa dạng công suất phù hợp từ cá nhân đến các doanh nghiệp vì thế giá máy phát điện cũng có một khoảng dao động khá lớn. 


 


MÁY PHÁT ĐIỆN ATP


 


 


Thông tin máy phát điện



Ở phần này bài viết sẽ cung cấp đến cho người đọc những thông tin cơ bản về máy phát điện như: 


 


Phân loại máy phát điện 


 


Có nhiều cách để phân loại, tuy nhiên hiện nay có 2 cách phân loại chính đó là dựa theo mục đích sử dụng (công suất) hoặc phân loại theo nhiên liệu sử dụng. 


 


Phân loại theo mục đích sử dụng (công suất) 


 


Máy phát điện xách tay là thiết bị nhỏ gọn, có thể mang đi đến nhiều địa điểm khác nhau, phục vụ cho các nhu cầu điện nhỏ. Những loại máy này thường có công suất nhỏ, dưới 5kW. Thông thường những loại máy này có mức giá từ vài triệu đến hàng chục cho 1 chiếc. 


 


Máy phát điện gia đình sẽ có công suất cao hơn, tùy vào mức độ sử dụng điện, số lượng thành viên và thiết bị sử dụng điện có tiêu hao nhiều không mà sẽ có những công suất máy phù hợp khác nhau. Thông thường công suất máy phát điện cho gia đình sẽ dao động từ 5 - 15kW. Máy cung cấp điện cho các hoạt động sinh hoạt gia đình khi mất điện. Máy phát điện có mức công suất cấp trung thường sẽ có mức giá khoảng vài chục triệu đồng. 


  


Máy phát điện công nghiệp giúp đảm bảo nguồn điện liên tục cho các hoạt động kinh doanh, sản xuất, tránh gây thiệt hại kinh tế. Sẽ tùy vào quy mô mà các xí nghiệp sẽ sử dụng các công suất máy phát điện khác nhau, các xí nghiệp vừa và nhỏ, trường học,... dùng máy có công suất khoảng vài chục đến vài trăm kW. Đối với các xí nghiệp lớn thường sẽ sử dụng những loại máy có công suất lớn hơn, từ vài trăm đến hàng ngàn. Giá máy phát điện công suất lớn cũng sẽ cao hơn và thường sẽ dao động từ vài chục đến hàng trăm hoặc tỷ đồng. 


  


Phân loại theo nguyên liệu sử dụng 


 


Có 3 nguyên liệu sử dụng chính cho máy phát điện đó là: Dầu diesel, xăng và gas. Trong đó máy phát điện chạy dầu diesel là loại được sử dụng và phổ biến nhất trên thị trường so với máy phát điện chạy xăng và máy phát điện chạy gas. 


 


MÁY PHÁT ĐIỆN ATP


 


 


Các thương hiệu máy phát điện phổ biến 


 


Cummins 


 


Dòng máy này vượt trội với độ tin cậy cao, hệ thống vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, và có khả năng giảm tiếng ồn và rung. Đặc biệt, chúng cũng rất thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, chúng đa dạng về dải công suất và có nhiều lựa chọn về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc đặc biệt, mang đến sự đồng bộ và hiện đại cho người sử dụng. 


 


Isuzu 


 


Dòng máy này sở hữu khả năng chạy ổn định, hoạt động trong thời gian dài. Được thiết kế lớp vỏ cách âm loại tốt nhất, nên độ chống ồn hiệu quả. Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và dễ di chuyển. Máy phát điện công nghiệp của Isuzu có đa dạng công suất, phục vụ cho các nhu cầu điện dự phòng của cả hoạt động kinh doanh và nhà xưởng. 


 


Mitsubishi 


 


Máy phát điện công nghiệp của Mitsubishi, được sản xuất tại Nhật Bản, đang dần thống lĩnh thị trường toàn cầu nhờ vào những tính năng ưu việt. Động cơ của dòng máy phát điện này mạnh mẽ và bền bỉ, có độ bền cao và ít bị hư hỏng do tác nhân bên ngoài. Đặc biệt, máy phát điện này tiết kiệm nhiên liệu, giúp giảm chi phí vận hành và bảo trì. Với giá thành hợp lý, việc thuê máy phát điện Mitsubishi sẽ giúp tiết kiệm chi phí đáng kể. 


 


MÁY PHÁT ĐIỆN ATP


 


Nơi cung cấp máy phát điện uy tín tại Hồ Chí Minh 



Ở Hồ Chí Minh, có nhiều địa chỉ cung cấp máy phát điện. Tuy nhiên để tránh mua nhầm máy ở nơi phân phối không uy tín bạn cần phải xem xét kỹ càng về nơi cung cấp như danh tiếng, uy tín, các chế độ bảo hành, công suất má có như thông số nhà sản xuất không,... 


 


Hoàng Phát là một đơn vị cung cấp các loại máy phát điện chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng như Mitsubishi, Isuzu, Cummins,... Ngoài sản phẩm chính hãng, chất lượng cao chúng tôi còn đảm bảo dịch vụ hậu mãi tốt và hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng. 


 


Tại Hoàng Phát, khách hàng có thể tìm thấy đa dạng các dòng máy phát điện phục vụ từ nhu cầu cá nhân đến công nghiệp, đồng thời được tư vấn chuyên sâu về công suất, tính năng và lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Điều này giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng và bảo vệ mọi hoạt động của mình trước mọi sự cố mất điện không mong muốn. 


 


Hãy liên hệ với chúng tôi qua những thông tin dưới đây: 



CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU MÁY PHÁT ĐIỆN NĂNG LƯỢNG HOÀNG PHÁT 


Địa chỉ: Số 44/10 Đường 215, Ấp Cầu Xây, Phường Tân Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh 


Hotline: 0971169950 


Email: mayphatdiengiare@gmail.com 


Website: mayphatdienatp.com 

https://mayphatdienatp.com/kham-pha-gia-may-phat-dien-moi-nhat

Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp