Khám phá nguồn gốc của bông tai - ý nghĩa đeo bông tai là gì?

Ngày đăng: 4/28/2023 4:41:19 AM - Đồ trang sức - Toàn Quốc - 117
Chi tiết [Mã tin: 4614235] - Cập nhật: 41 phút trước

Khám phá nguồn gốc của bông tai - Ý nghĩa đeo bông tai là gì?

Hoa tai được coi là một trong những món đồ trang sức quan trọng nhất của phái đẹp, luôn đồng hành và trở thành người bạn đồng hành của họ trong suốt chiều dài lịch sử. Trong quá trình phát triển, ý nghĩa đeo bông tai không thay đổi nhưng kiểu dáng và chất liệu của loại trang sức này rất đa dạng, thay đổi theo xu hướng thời đại. Hãy cùng Tierra Diamond khám phá những kiến ​​thức thú vị về khuyên tai và ý nghĩa đeo bông tai nhé!

1. Khám phá nguồn gốc của bông tai

Bông tai đã là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người từ hàng ngàn năm trước. Khoảng năm 500 trước Công nguyên, hình ảnh những người lính đeo khuyên tai được khắc trên tường của Cung điện Persepolis ở Perse để thể hiện sự dũng cảm và dũng cảm của họ.

Có lẽ xỏ lỗ tai được coi là một trong những hành động biến đổi cơ thể sớm nhất trong lịch sử và ý nghĩa đeo bông tai đã gây nên một cơn sốt thời trang trong thời kỳ đó. Các nhà nghiên cứu tin rằng khuyên tai được sử dụng để phân biệt giàu nghèo.

2. Ý nghĩa đeo bông tai cho nàng hiện đại

Trải qua thời gian, ý nghĩa đeo bông tai dần được thay đổi và phù hợp hơn với xu hướng của thời đại, người ta không còn nhắc đến ý nghĩa đeo bông tai gắn liền sự phân biệt giữa người giàu và người nghèo, đôi bông tai mang ý nghĩa thể hiện vẻ đẹp hiện đại cùng cá tính riêng biệt của người đeo. 

Đối với các quý cô hiện đại, hoa tai dường như trở thành một người bạn đồng hành không thể thiếu, dù trong các sự kiện đặc biệt hay cuộc sống thường nhật. Ý nghĩa đeo bông tai sẽ được nàng thể hiện rõ nét bằng cách phối hợp món trang sức hoàn hảo này cùng trang phục, phụ kiện phù hợp theo cá tính của nàng, cùng nàng “bày tỏ” mình với cả thế giới.

Nếu nàng là cô gái ưa thích sự dịu dàng, thanh lịch, ý nghĩa đeo bông tai sẽ giúp nàng tôn lên vẻ đẹp yêu kiều, duyên dáng của mình.

Nếu nàng là cô gái cá tính, các thiết kế hoa tai tinh xảo, sử dụng họa tiết được chế tác tỉ mỉ, sáng tạo sẽ giúp nàng thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế và độc đáo chỉ bằng món phụ kiện nhỏ xinh.

3. Một số mẫu bông tai hot nhất 2023

Bông tai kim cương BTA2148 mang ý nghĩa đôi bông tai tinh tế và thanh lịch cho nàng với thiết kế nữ tính và sáng tạo. Những cánh hoa kim cương mềm mại được chế tác khéo léo, cộng hưởng ánh sáng giúp viên đá chủ to tròn trở nên rực rỡ và lộng lẫy nhất.


Khám phá nguồn gốc của bông tai - ý nghĩa đeo bông tai là gì?


Ý nghĩa đôi bông tai BTA2148 dành cho nàng tinh tế và thanh lịch

Mua ngay: Bông tai kim cương BTA2148 

Nếu nàng ưa thích sự ngọt ngào, lãng mạn, đừng bỏ qua thiết kế bông tai Stud BTA1108 trong bộ sưu tập nữ trang của mình nhé. BTA1108 được thiết kế như một bông hoa ngập tràn sức sống dưới ánh nắng mặt trời, viên kim cương chủ được "hậu thuẫn" bởi chiếc lá uốn lượn mềm mại, giúp nàng tỏa sáng rực rỡ nhất.

Ý nghĩa đôi bông tai BTA1108 giúp nàng tỏa sáng, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh

Mua ngay: Hoa tai Stud BTA1108 ngọt ngào

Trẻ trung và hiện đại là hai từ chính xác nhất để miêu tả vẻ đẹp bông tai BTA8132. Sở hữu thiết kế hoàn toàn mới với vòng khuyên tai được đính đá theo kiểu Bezel, mỗi viên đá nhỏ sẽ được đính trong một vòng bi milgrain, vừa mang đến vẻ đẹp độc đáo, tinh tế, vừa bảo vệ món trang sức của nàng luôn bền đẹp.

Khám phá nguồn gốc của bông tai - ý nghĩa đeo bông tai là gì?

Hoa tai BTA8132 trẻ trung, hiện đại với kiểu đính đá Bezel

Trên đây là 3 mẫu bông tai được ưa chuộng nhiều nhất trong năm 2023, mỗi thiết kế sẽ mang đến những ý nghĩa đeo bông tai khác nhau, trở thành người bạn đồng hành cùng nàng trên hành trình xây dựng phong cách, cá tính của bản thân.

Nếu nàng muốn tham khảo thêm các thiết kế hoa tai độc đáo, sáng tạo, phù hợp với cá tính của nàng, hãy đến Tierra Diamond ngay hôm nay và tìm ra chân ái dành cho mình nhé.

Tierra Diamond với các thiết kế đa dạng được tạo tác tinh tế, tỉ mỉ cùng chế độ dịch vụ vượt trội, sẵn sàng lắng nghe mong muốn và cùng nàng tìm ra món phụ kiện hoàn hảo trong tầm ngân sách của mình. Đặc biệt, Tierra cam kết sử dụng vàng đủ tuổi, 100% viên chủ kim cương đều có giấy kiểm định GIA, đem đến sự an tâm, tin tưởng tuyệt đối dành cho nàng khi trải nghiệm mua sắm tại đây.

Xem thêm tại:

https://www.tierra.vn/news/kham-pha-lich-su-bong-tai-va-y-nghia-deo-bong-tai-1109


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ trang sức