Khám phá những điểm mạnh của sony xzs khiến giới công nghệ phải chú ý

Ngày đăng: 3/20/2019 10:27:19 AM - Sony - TP HCM - 687
Chi tiết [Mã tin: 2613223] - Cập nhật: 55 phút trước

Hãng điện thoại Sony là một trong những tên tuổi lớn trong làng smartphone. Đã cho ra đời những thế hệ con cưng vừa có thiết kế hút mắt vừa mạnh mẽ và được tích hợp nhiều tính năng ưu việt. Trong đó phải kể đến chiếc Sony XZs.

Xem thêm: Sony XZ2 Like New 99% 

Đánh giá những điểm mạnh của Sony XZs

Hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat với các tính năng mới mẻ như chạy nhiều ứng dụng trên cùng màn hình, tùy chỉnh kích thước thu phóng màn hình giúp hiển thị nhiều thông tin hơn.

Điện thoại Xperia XZs sở hữu hệ thống camera được nâng cấp hơn so với phiên bản trước, camera sau của máy có độ phân giải 19 MP và camera trước là 13 MP. Các camera này được hỗ trợ bằng công nghệ lấy nét dự đoán vật thể và laser, kèm cảm biến RGBC-IR cho màu sắc tự nhiên hơn. XZs có khả năng quay video super slow motion lên tới 960 khung hình trên giây.

Trang bị pin Li-Ion dung lượng 2900 mAh, với dung lượng pin như vậy Sony Xperia XZs dễ dàng đáp ứng nhu cầu của người dùng trong ngày.

Nơi cung cấp Sony XZs Like New chất lượng

Nếu bạn cũng là một trong những tín đồ của hãng điện thoại này thì hãy nhanh đến với HUCA để có được mẫu điện thoại Sony XZs Like New 99% giá rẻ trả góp từ xa 0 đồng không cần trả trước. Đây là cơ hội sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí rất nhiều mà chất lượng sản phẩm thì vẫn y như mới.

Chúng tôi luôn cam kết sản phẩm chính hãng, có thời gian bảo hành đầy đủ cho khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình và giải đáp mọi thắc mắc.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Sony