Khám phá những hòn đảo đẹp ấn tượng tại thụy điển

Ngày đăng: 2/3/2023 9:31:47 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 103
Chi tiết [Mã tin: 4411806] - Cập nhật: 20 phút trước

Thụy Điển là địa điểm du lịch quyến rũ, tuy đại dương đảo không phải là thế mạnh của quốc gia này, nhưng với vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng, nó lại được rất nhiều các bạn đon đả. Mua vé máy bay Thụy Điển và hành khách sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điểm đến lôi cuốn và hấp dẫn.

1. Đảo Svartso

Nên đi đâu chơi khi tới Thụy Điển? Nếu các bạn là người mến mộ thiên nhiên, muốn khám phá đại dương đảo thì đừng bỏ qua Svartso nhé. Được biết, đây là hòn đảo có lịch sử lâu đời nhất, nên không gian tại đây khá hoang sơ và yên bình. Có lẽ chính vì điều đó mà nhiều bạn bị hòn đảo Svarto hấp dẫn và không muốn rời đi chút nào.

Đặt chân tới đây, các bạn sẽ có cảm giác như được hòa mình vào khu rừng cổ tích, với hàng cây xanh thẳm, sông núi hiền hòa, cực kì tuyệt hảo. Du khách có thể thuê một chiếc xe đạp và đi dạo quanh hòn đảo để khám vừa đủ vẻ đẹp khi đến đây. Hoặc cũng có thể tham gia các hoạt động lý thú như: Cắm trại, chèo thuyền, câu cá,…. Trong khi, đừng quên thưởng thức ẩm thực tại các nhà hàng trên hòn đảo xinh đẹp này, bởi chúng rất ngon và quyến rũ.

Đảo Svartso là một trong các hòn đảo ở Thụy Điển đẹp nhất, và bạn có thể tới đây vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Dĩ nhiên, ngoài khám phá thiên nhiên, nếu khách du lịch muốn khám phá các văn hóa lễ hội sôi nổi ở đây, thì hãy cân nhắc ghé thăm hòn đảo vào tháng 7 nhé. Đây là thời điểm diễn ra lễ hội văn hóa truyền thống Svartso, là dịp mà người dân tôn vinh các item mà chính họ làm ra. Đảm bảo tới đây, du khách sẽ có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ đấy.

Mua vé máy bay Korean để có chuyến bay tiết kiệm tìm hiểu thêm nhiều địa danh thú vị

2. Đảo Grinda

Trong các hòn đảo ở Thụy Điển được yêu thích nhất, thì cái tên Grinda được nhắc đến khá nhiều. Bởi được thiên nhiên ưu ái, ban tặng cho không gian tuyệt đẹp, đại dương xanh, cát trắng, nắng vàng, đơn giản làm siêu lòng bất kỳ lữ khách nào khi đặt chân tới đây. Cũng giống như các hòn đảo xinh đẹp khác ở Thụy Điển, đến với Grinda khách du lịch sẽ được thỏa sức tìm hiểu những cánh rừng nguyên sinh, được vui chơi tắm đại dương, cũng như nhập cuộc rất nhiều trải nghiệm lý thú như: Chèo thuyền Kayak, các trò chơi mạo hiểm, vận tốc, hay dễ dàng chỉ tọa lạc thư giãn trên bờ biển cũng rất thú vị. Nếu hành khách muốn có được kỷ nghỉ đáng nhớ, thì lên lịch cho chuyến du lịch đảo Grinda sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Liên hệ đại lý Asiana Airlines tphcm để được hỗ trợ mua vé giá rẻ

3. Đảo Fjaderholmarna

Tọa ở địa điểm dễ dàng, gần với thủ đô của Thụy Điển – Stockholm, nên việc di chuyển tới đảo Fjaderholmarna khá đơn giản và thuận tiện. Phương tiện được sử dụng phổ biến nhất đó là ngồi thuyền, khách du lịch sẽ chỉ mất khoảng chưa đến 30 phút là sẽ đến nơi nhé. Sẽ còn gì hoàn hảo hơn khi được ngồi thuyền lênh đênh trên biển, tận hưởng bầu không khí trong lành, và ngắm nhìn biển cả nhỉ.

Ghé thăm hòn đảo Fjaderholmarna, sau hành trình tìm hiểu thiên nhiên, du khách có thể đặt chân tới khu triển lãm nghệ thuật Allmogebaten. Được biết đây là khu triển lãm nổi tiếng và là nơi trưng bày con tàu Bắc Âu huyền thoại. Chính vì vậy, tới đây rồi khách tham quan đừng quên chụp những bức hình ghi lại dấu ấn cho chuyến đi.

Bên cạnh đó, nền ẩm trên đảo Fjaderholmarna cũng rất phú quý. Vì thế, hãy bố trí thời gian đi thưởng thức các món ăn khi đến đây và đừng quên ghé thăm khu vực Hantverkslangan và Verkstadslangan để mua cho người thân, bằng hữu những món đồ lưu niệm đặc trưng, ý nghĩa nhất. Chắc chắn, đảo Fjaderholmarna – Hòn đảo ở Thụy Điển này sẽ không làm du khách phải bế tắc đâu nhé.

Mua vé tại đại lý chính thức của China Airlines tại hà nội để có chuyến bay tiết kiệm

4. Đảo Gotland

khách tham quan đang thắc mắc không biết tham quan Thụy Điển nên đi đâu? Vậy du khách nghĩ sao tới hòn đảo Gotland, một trong những hòn đảo đẹp nhất và là hòn đảo đánh dấu nhiều dấu ấn lịch sử. Được biết, đây là hòn đảo có diện tích lớn nhất đất nước, và là tỉnh đảo hiếm hoi giữa bãi biển Baltic. Chính bởi vậy, để di chuyển tới được đây, du khách sẽ phải ngồi máy bay khoảng 30 phút hoặc tiết kiệm tiêu pha bằng việc ngồi phà khoảng 3 tiếng là đến nơi nhé.


Đến với hòn đảo Gotland, khách tham quan có thể tản mạn trên những cung đường mòn trong rừng để tìm hiểu cảnh quan thiên nhiên. Hoặc đi bộ ven biển, đón hoàng hôn hoặc ngắm bình minh cũng vô cùng tuyệt hảo. Hay bạn cũng có thể đi dạo trong các con hẻm nhỏ trên đảo để check in chụp ảnh, ghi lại làm kỷ niệm. Bởi vậy, đây cũng là hòn đảo ở Thụy Điển đẹp và hấp dẫn mà khách du lịch không nên bỏ dở.

Ngoài ra, hòn đảo này còn rất thích hợp cho những ai muốn khám phá về lịch sử của Thụy Điển. Bởi nơi đây còn rất nhiều tàn tích lịch sử của người Viking, khác biệt là hình ảnh bức tường thành trung cổ Visby Ringmur – địa điểm tham quan nổi tiếng ở Thụy Điển.

Hướng dẫn cách mua thêm hành lý ký gửi Eva Air tại Aivivu

5. Đảo Branno

Hòn đảo ở Thụy Điển nào đẹp và ấn tượng nhất? Branno có lẽ là cái tên sau cùng được nhắc tới. Vị trí đảo nằm ở phía Nam của quần đảo Gothenburg và lượng dân cư sinh sống ở đây khá thưa thớt, chỉ khoảng 800 người. Vì thế mà không gian đảo luôn yên bình, là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn tránh xa sự xô bồ, náo nhiệt của TP nhé. Du lịch đảo Branno, khách tham quan sẽ được chinh phục những dãy núi cao hùng vĩ, được thám hiểm trong những khu rừng xanh thẳm hoặc hòa mình vào dòng nước đại dương xanh mát để vui chơi, bơi lội. Khác biệt, đây sẽ là điểm vui chơi hoàn hảo cho những ai muốn cắm trại, tổ chức các bữa tiệc đêm đấy.

du lịch Thụy Điển với vô vàn điểm dừng chân quyến rũ. Và mong rằng các hòn đảo ở Thụy Điển đẹp, nhiều người biết đến trên đây, sẽ giúp khách tham quan có thêm sự lựa chọn để có chuyến đi thêm phần lôi cuốn, đáng nhớ. Liên hệ đại lý Eva Airlines để được hỗ trợ mua vé giá rẻ

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác