Khám phá thú vị về đồng hồ mặt trống đồng

Ngày đăng: 12/25/2020 10:53:25 PM - Thủ công mỹ nghệ - Toàn Quốc - 92
Chi tiết [Mã tin: 3165390] - Cập nhật: 29 phút trước

Đồng hồ là một phát minh vĩ đại của loài người, báo chính xác thời gian trong ngày để mọi người điều chỉnh các công việc sao cho hợp lý. Khác những chiếc đồng hồ thông thường, hôm nay đồ đồng Dung Quang Hà sẽ giới thiệu cho gia chủ một kiểu đồng hồ cực kỳ độc đáo có tên là đồng hồ mặt trống đồng. Cùng khám phá ngay những thông tin thú vị nào!

Đôi nét về đồng hồ mặt trống đồng

Đồng hồ mặt trống đồng lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ báo giờ và hình ảnh trống đồng-biểu tượng văn hóa của người Việt Nam. Nó được thiết kế hình tròn, tượng trưng cho trời. Đường kính thường khoảng 40-50cm. Tùy vào yêu cầu của gia chủ mà có thể đúc độ dày của sản phẩm khác nhau như 6- 8 zem.

Các sản phẩm đồng hồ độc đáo này được làm từ đồng nguyên chất, có thể được dát thêm các vật liệu quý như vàng 24k hoặc thếp vàng 9999. Do có những khách hàng muốn treo tường nhưng cũng có người muốn để bàn nên có hai dòng đồng hồ mặt trống đồng để đáp ứng nhu cầu này.

Ý nghĩa của đồng hồ mặt trống đồng

Đây là kết tinh của sự sáng tạo và tinh thần gìn giữ bản sắc văn hóa dân tộc. Nó không chỉ là sản phẩm giúp cung cấp giờ giấc chính xác mà còn được xem như vật phẩm trang trí rất sang trọng. Vì thế, đồng hồ này được không ít người lựa chọn làm quà tặng, biếu nhân các dịp lễ tết, tân gia, lưu niệm. 

Đồng hồ mặt trống đồng thể hiện văn hóa dân tộc

Đồng hồ mặt trống đồng thể hiện văn hóa dân tộc

Không gian thích hợp để đặt đồng hồ mặt trống đồng là bàn làm việc cá nhân tại nhà hoặc văn phòng, phòng khách hoặc các vị trí dễ quan sát trong nhà. Nếu gia chủ mua tặng đối tác nước ngoài là sự lựa chọn cực kỳ lý tưởng. Bởi nó không chỉ thể hiện tấm lòng của gia chủ mà còn quảng bá được văn hóa của đất nước tới bạn bè quốc tế.

Các họa tiết trên mặt đồng hồ trống đồng

Có hai loại trống đồng là trống đồng Ngọc Lũ và trống đồng Đông Sơn. Hoạ tiết của hai loại trống đồng này đều rất độc đáo, khắc họa lại cuộc sống sinh hoạt của người dân Việt Nam trong xã hội xưa. Các nghệ nhân đúc đồng đã đưa những hình ảnh đẹp và độc đáo này lên bề mặt của chiếc đồng hồ. Ngoài hình ảnh trống đồng còn có thêm các hình ảnh khác như bản đồ Việt Nam được khắc ở chính giữa sản phẩm.

Họa tiết tiêu biểu trên đồng hồ mặt trống đồng

Họa tiết tiêu biểu trên đồng hồ mặt trống đồng

Các nghệ nhân đã sử dụng công nghệ thúc máy CNC hiện đại, các đường nét rất rõ ràng, sắc nét, không bị lệch, lem màu, đạt giá trị thẩm mĩ cao. Bên ngoài là lớp sơn bóng giúp đồng hồ không bị trầy xước, đảm bảo sản phẩm luôn bóng đẹp, dễ lau chùi. Hơn nữa, nó được thiết kế thêm lớp kính bảo vệ trong suốt, chống bụi bẩn lọt vào nền bên trong. Có thể thấy, sản phẩm đồng hồ này không chỉ được đầu tư về kiểu dáng, họa tiết mà còn được các nghệ nhân cẩn thận thiết kế các lớp để bảo vệ rất bài bản.

Địa chỉ mua đồng hồ mặt trống đồng uy tín, chất lượng

Là món đồ đồng thủ công mỹ nghệ độc đáo, giá mềm nên đồng hồ có hình mặt trống đồng rất được ưa chuộng trên thị trường. Tuy nhiên, nếu không có kiến thức, gia chủ khó có thể phân biệt được đâu là sản phẩm đúc đồng nguyên khối, đâu là sản phẩm mạ đồng. Vì thế, việc mua đồng hồ mặt trống đồng tại các cửa hàng phân phối chính hãng là điều cần thiết. 

Và một trong những địa chỉ không thể bỏ qua chính là đồ đồng Dung Quang Hà –địa chỉ nổi tiếng tại Ý Yên – Nam Định. Mua hàng tại đây, quý khách hàng không chỉ được cam kết về chất lượng mà còn được hưởng mức giá ưu đãi, bảo hành tới 20 năm. Không chỉ có các sản phẩm có sẵn, chúng tôi nhận gia công, chế tác các mẫu đồng hồ theo yêu cầu như mạ vàng, in logo….

Top 3 mẫu đồng hồ mặt trống đồng điển hình tại đồ đồng Dung Quang Hà

Đồng hồ mặt trống đồng bằng đồng đế trơn cao 30cm

Tone màu chủ đạo của chiếc đồng hồ mặt trống đồng bằng đồng đế trơn cao 30cm là màu ánh kim của đồng vàng mộc rất tươi sáng, bắt mắt. Các chi tiết mang màu sơn đen vô cùng khác biệt trên nền màu vàng. Kim giờ và phút được sơn màu trắng tinh khôi rất nổi bật cùng kim giây mang sắc đỏ rực rỡ!

Đồng hồ mặt trống đồng bằng đồng đế trơn cao 30cm

Đồng hồ mặt trống đồng bằng đồng đế trơn cao 30cm

Quà tặng đồng hồ mặt trống đồng để bàn bằng đồng cao 30cm

Sản phẩm được chế tác từ vật liệu chính đồng vàng kết hợp với nghệ thuật tạo màu tương phản rất bắt mắt. Điểm đặc biệt của sản phẩm này chính là đế được khắc tạo các họa tiết vô cùng cầu kỳ và tinh tế. Đây là điểm cộng cho mẫu quà tặng đồng hồ mặt trống đồng để bàn bằng đồng cao 30cm này.

Quà tặng đồng hồ mặt trống đồng để bàn bằng đồng cao 30cm

Quà tặng đồng hồ mặt trống đồng để bàn bằng đồng cao 30cm

Đồng hồ treo tường bằng đồng màu sắc cổ kính độc đáo

Đồng hồ treo tường bằng đồng màu sắc cổ kính độc đáo được nhiều khách hàng lựa chọn. Nó được chế tác từ đồng vàng vẫn giữ nguyên màu mộc tạo nét ánh kim tỏa ra tươi sáng, bắt mắt. Vòng hoa văn bên ngoài được xuống màu giả cổ rất trầm mặc và hoài niệm. Sự tương phản giữa màu đen và vàng rất bắt mắt và thu hút ánh nhìn cho khách hàng.

Đồng hồ treo tường bằng đồng màu sắc cổ kính độc đáo

Đồng hồ treo tường bằng đồng màu sắc cổ kính độc đáo 

Trên đây là những chia sẻ thú vị của đồ đồng Dung Quang Hà về sản phẩm hết sức độc đáo và ấn tượng là đồng hồ mặt trống đồng. Hi vọng quý khách sẽ lựa chọn được sản phẩm như ý muốn.

>> Đừng quên ghé đồ đồng Dung Quang Hà để lựa chọn món quà tặng bằng đồng vừa ý nghĩa, vừa độc đáo cho người thân, bạn bè, đối tác,… khiến người nhận nhớ mãi.

——-

Vì sao chọn Đồ Đồng Dung Quang Hà ?

✔ Giao hàng nhanh nhất, giá rẻ nhất

✔ Miễn phí giao hàng Hà Nội, Nam Định, hỗ trợ đến 50% phí vận chuyển toàn quốc

✔ Sản phẩm độc quyền, thiết kế sản xuất mẫu mã độc đáo và tinh xảo nhất

✔ Thương hiệu Việt, sản phẩm đúc tại làng nghề truyền thống

✔ Cam kết đồ đồng cao cấp, bảo hành lên tới 20 năm

———

Cơ sở sản xuất trực tiếp

Tư vấn hỗ trợ chi tiết 24/7

Ship toàn quốc, giao hàng tận nơi, phục vụ tận tâm

———–

Để đặt hàng Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Cửa hàng theo địa chỉ:

  • 663 đường Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline/Zalo: 0944.58.1111  Telephone: 02466.747.666
  • Website: https://dungquangha.com
  • Email: ducdongdungquangha@gmail.com

 

Chúc Quý Khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và hài lòng về chất lượng!


Tin liên quan cùng chuyên mục Thủ công mỹ nghệ