Khám phá thương hiệu máy hút bụi liectroux phổ biến trên thị

Ngày đăng: 8/4/2021 11:24:59 AM - Tìm đối tác - Toàn Quốc - 162
Chi tiết [Mã tin: 3380174] - Cập nhật: 48 phút trước

Máy hút bụi thông minh là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn. Nó có thể thay thế cho sức người làm công việc hút bụi, lau dọn nhà cửa sạch sẽ. Nhất là những chị em phụ nữ đi làm thường xuyên, không có thời gian dọn dẹp giờ có thể dành thời gian cho bản thân và gia đình nhiều hơn. Có rất nhiều thương hiệu khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên dòng máy hút bụi Liectroux rất được người dùng yêu thích vì những tính năng nổi bật mà nó mang lại. Hãy cùng khám phá về dòng máy hút bụi Liectroux thông minh qua bài viết dưới đây.

Máy hút bụi Liectroux có nguồn gốc xuất xứ từ đâu?

Máy hút bụi Liectroux là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức. Đây đơn vị chuyên sản xuất, chế tạo các loại robot phục vụ cho quân đội, xưởng sản xuất công nghiệp, và phục vụ cuộc sống hàng ngày. Nổi tiếng như robot hút bụi, robot quân sự, robot phát hiện tàu ngầm, …

Thương hiệu Liectroux ra mắt nhiều sản phẩm hút bụi chất lượng. Lại có mức giá rẻ phù hợp với điều kiện kinh tế của người dùng. Mang lại nhiều kết quả và thành tựu nổi bật. Thương hiệu Liectroux luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy trên thị trường.

Khám phá thương hiệu máy hút bụi Liectroux phổ biến trên thị trường

Liectroux là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường đồ gia dụng điện tử

Máy hút bụi Liectroux giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức cho việc dọn dẹp nhà cửa. Chị em phụ nữ sẽ có nhiều thời gian rảnh để tận hưởng cuộc sống hơn.

Cách thức hoạt động của máy hút bụi Liectroux

Hầu hết các loại máy hút bụi trên thị trường hiện nay đều hoạt động theo một cách thức nhất định. Nguyên lý hoạt động của máy hút bụi Liectroux được miêu tả qua các bước sau:

Bước 1: Thiết lập vị trí không gian

Khi máy hút bụi được kích hoạt, hệ thống laser được trang bị cho robot sẽ tiến hành chụp quét không gian xung quanh tạo lập bản đồ. Tiếp theo máy tự động định vị và thiết lập phương án di chuyển và quét dọn tối ưu nhất.

Bước 2: Thu hút bụi vào khoang chứa và lau dọn sạch sẽ

Khi hoạt đông, máy sẽ tạo ra một lực hút đủ mạnh để hút sạch bụi bẩn và rác. Hệ thống chổi quét có nhiệm vụ quét sạch và các bụi bẩn xung quanh vị trí hút của robot. Các loại bụi bẩn và rác sẽ được hút vào và giữ lại trong hộp chứa bụi. Quá trình này diễn ra liên tục cho đến khi căn nhà được làm sạch.

Khám phá thương hiệu máy hút bụi Liectroux phổ biến trên thị trường

Hút sạch bụi vào khoang chứa rác bẩn riêng

Bước 3: Trở về sạc khi hết pin

Tất cả các dòng máy hút bụi Liectroux đều có tính năng thông minh này. Khi máy gần hết năng lượng, nó sẽ tự động quay về đế sạc. Sau khi sạc đầy sẽ quay lại vị trí cũ và hoàn thành công việc dọn dẹp của mình.

Lý do khách hàng nên mua máy hút bụi Liectroux cho gia đình mình?

Trong rất nhiều loại máy hút bụi trên thị trường hiên nay. Máy hút bụi Liectroux được nhiều người khuyên dùng vì những lý do sau:

- Đức là một quốc gia có nền khoa học phát triển bậc nhất thế giới. Hầu hết các sản phẩm đến từ nước Đức đều được người dùng tin tưởng chọn lựa. Nhất là dòng máy hút bụi được nhiều khách hàng tin dùng hơn những thương hiệu khác.

- Linh kiện cấu tạo nên máy cao cấp. Từ những vật liệu siêu bền bỉ như nhựa ABS, inox,.. Nên sản phẩm có thể làm việc trong nhiều điều kiện môi trường, không gian khác nhau mà ít gặp phải sự cố, trục trặc.

- Các model của robot hút bụi đã được tối giản về thiết kế. Khiến chúng trông đẹp mắt và tinh tế hơn. Được xem như một vật dụng trang trí trong gia đình. Giúp không gian ngôi nhà trở nên hiện đại và sang trọng hơn.

Khám phá thương hiệu máy hút bụi Liectroux phổ biến trên thị trường

Thiết kế nhỏ gọn và hiện đại cho mọi không gian khác nhau

- Mẫu mã của sản phẩm đẹp mắt. Kích thước và trọng lượng nhỏ gọn nên người dùng không cần lo lắng trong quá trình bảo quản máy khi không sử dụng. Người dùng có thể cất gọn trong tủ, gầm cầu thang,... Không chiếm diện tích, không gian của toàn bộ ngôi nhà.

- Dòng máy hút bụi Liectroux có hả năng làm sạch vượt trội. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật hấp dẫn người dùng. Thiết bị có nhiều chế độ dọn dẹp khác nhau như hút bụi, hút xoắn ốc, lau cạnh tường,... đảm bảo không gian nhà bạn luôn sạch sẽ.

- Với một số model robot hiện đại còn được tích hợp thêm tính năng lau nhà. Người dùng sẽ tiết kiệm được chi phí đầu tư thay vì phải mua 2 thiết bị riêng biệt. Máy còn có thể điều khiển bằng điện thoại dù bạn không ở nhà.

Khám phá thương hiệu máy hút bụi Liectroux phổ biến trên thị trường

Điều khiển thông minh qua điện thoại di động hoặc máy tính bảng

- Được trang bị chip xử lý thông minh cùng mắt thần laser. Giúp cho máy hút bụi Liectroux có thể tự thiết lập bản đồ. Lên kế hoạch dọn dẹp để không bỏ sót bất kỳ vị trí nào trong ngôi nhà. Tăng hiệu quả làm sạch đến từng ngóc nghách trong gia đình.

- Robot có khả năng lưu trữ công việc. Nếu máy gần hết pin khi đang làm việc thì nó sẽ tự động quay về đế sạc. Sau khi sạc đầy thiết bị sẽ tự động trở về vị trí cũ để hoàn thành công việc dọn dẹp của mình.

- Thiết bị vận hành ổn định, trơn tru, tiếng ồn nhỏ. Không ảnh hưởng đến mọi người trong suốt quá trình dọn dẹp. Đặc biệt, máy hút bụi Liectroux còn có nhiều tính năng hữu ích khác như cảm biến chống va chạm, tự động quay về dock sạc khi pin yếu, đèn báo khi thùng chứa rác đầy,...

- Giá thành của máy hút bụi Liectroux vô cùng hợp lý. Phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, từ bình dân cho đến cao cấp. Sản phẩm được bán rộng khắp trên thị trường hiện nay. Khách hàng có thể mua ở các cửa hàng điện máy, trung tâm thương mại…

Những tiêu chí để đánh giá máy hút bụi Liectroux có tốt hay không?

Để biết được sản phẩm có tốt hay không? Có nên mua hay không? Khách hàng cần tìm hiểu những tiêu chí sau:

Xuất xứ của máy hút bụi Liectroux

Máy hút bụi Liectroux là một sản phẩm điện tử hiện đại đến từ Đức. Mang hơi hướng mạnh mẽ và bền bỉ. Là thương hiệu chiếm trọn sự tin tưởng và ưa chuộng của người dùng.

Thiết kế kiểu dáng

Với nhiệm vụ chính là vệ sinh sạch sẽ mọi ngóc ngách trong ngôi nên Liectroux được thiết kế với phần thân bo tròn, độ dày vừa phải. Khiến máy có thể len lỏi dễ dàng vào gầm bàn, gầm tủ để làm sạch hiệu quả.

Máy hút bụi Liectroux có vỏ bọc thiết kế thông minh. Tránh bị bám bụi bẩn hay vân tay lên bề mặt gây mất thẩm mỹ. Với thiết kế này giúp máy hút bụi Liectroux trở thành một đồ nội thất trang trọng, tinh tế cho không gian ngôi nhà bạn.

Khám phá thương hiệu máy hút bụi Liectroux phổ biến trên thị trường

Kiều dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

Phụ kiện đi kèm

Giống như hầu hết các sản phẩm khác. Máy hút bụi Liectroux được trang bị bộ phụ kiện khá đầy đủ bao gồm hộp sạc, sách hướng dẫn, điều khiển, vải lau, chổi quét, miếng bọt vệ sinh và một số dụng cụ cơ bản phục vụ vệ sinh khác.

Thông số kỹ thuật

Máy hút bụi Liectroux gây ấn tượng lớn với các thông số kỹ thuật của nó. Công suất 25W, pin Lithium-ion 2000mAh, lực hút 1500-3000pa. Một vài chỉ số khác như dung tích hộp nước là 0.l, khay chứa bụi 0.3l, điện áp 14.8v. Thời gian vệ sinh của máy có thể lên đến gần 300 phút. Với các thông số kỹ thuật này, Liectroux tự tin có thể hoạt động bền bỉ trên mọi địa hình. Dọn dẹp sạch sẽ ở cả những nơi khó đến nhất.

Các tính năng, công nghệ

Hai tính năng cơ bản nhất của sản phẩm nhất đó là hút bụi và lau nhà. Để làm tốt thì nó cần được trang bị các công nghệ tiên tiến như quét laser, tự phân vùng vệ sinh, quét bản đồ nhà. Giúp nó dễ dàng hoạt động, tiết kiệm thời gian.

Ngoài ra máy hút bụi Liectroux còn có khả năng di chuyển theo đường ziczac. Có teher dọn sạch mà không bỏ sót một hạt bụi nào trên sàn nhà. Công suất hút bụi cao đánh bay mọi vết bẩn. Một công nghệ khác khá mới trên các dòng robot hút bụi được trang bị trên Liectroux đó là sử dụng ánh sáng cực tím để diệt khuẩn trên sàn. Tránh nấm mốc gây ô nhiễm cho không gian nhà bạn.

Cảm biến thông minh


Nhiều ngôi nhà có sử dụng thảm, cầu thang lên tầng… Để tránh va chạm, rơi ngã làm hư hỏng máy thì robot thông minh được trang bị cảm biến vật cản. Người dùng hoàn toàn yên tâm khi máy hoạt động mà không lo va chạm với những đồ vật khác.

Khám phá thương hiệu máy hút bụi Liectroux phổ biến trên thị trường

Các tính năng thông minh đáp ứng nhu cầu của người dùng

Pin của máy hút bụi Liectroux

Với dung lượng pin của máy hút bụi Liectroux lên tới 2000mAh, sử dụng trong thời gian rất dài. Người dùng hoàn toàn yên tâm máy sẽ không hết pin giữa chừng trong quá trình làm việc. Dù ở trong không gian ngôi nhà rộng lớn cũng khó cản trở máy hút bụi Liectroux hoạt động hết công suất trong hơn 1 giờ đồng hồ. Nếu không may chiếc máy hết pin giữa chừng thì nó sẽ tự động đi tới dock sạc và trở lại vị trí cũ ngay khi đã đầy pin.

Địa chỉ bán máy hút hụi Liectroux chất lượng và có bảo hành

Trong rất nhiều địa chỉ bán máy hút bụi hiện nay, chúng tôi muốn giới thiệu đến khách hàng hệ thống Gokeyless. Đây là nơi chuyên cung cấp dòng máy hút bụi Liectroux chính hãng. Có giấy tờ và bào hành đầy đủ. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt và hiệu quả nhất.

Khám phá thương hiệu máy hút bụi Liectroux phổ biến trên thị trường

Gokeyless phân phối dòng máy hút bụi Liectroux chính hãng

Gokeyless có môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo. Hệ thống chăm sóc, hỗ trợ khách hàng 24/24. Sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Nếu quý khách hàng đang tìm mua máy hút bụi Liectroux thì không nên bỏ qua Gokeyless. Chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Hỗ trợ vận chuyển cũng như sửa chữa tận nơi cho quý khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

GoKeyless - Hệ thống bán lẻ khóa điện tử, Robot hút bụi

Trụ sở: Tháp 8, Tầng 3, Tòa nhà The Sun Avenue, 28 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh

Showroom 1: 203 Lương Định Của, Phường Bình An, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.

Showroom 2: 1/19 KP3, Phường. Hố Nai, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Hotline: 0869972222 (Viber/Zalo)

Website: www.gokeyless.vn

Fanpage: Facebook.com/khoacuadientugokeyless

Email: info@gokeyless.vn

Cám ơn tất cả Quý khách hàng đã ủng hộ và luôn tin tưởng GoKeyless.

  Tags: máy hút bụi Liectrouxthương hiệu nổi tiếng đến từ ĐứcThương hiệu Liectroux

Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác