Khám phá tính năng quét cơ thể body scan trên ghế massage

Ngày đăng: 11/16/2022 4:54:55 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 54
Chi tiết [Mã tin: 4268911] - Cập nhật: 15 phút trước

Với tất cả các mẫu hàng trên khu vực kinh doanh bây giờ đều phải có những kích thước phù hợp với yêu sách và thẩm mỹ người tiêu dùng nổi bật là ghế massage. Dùng cho ghế kỹ thuật scan body những chiếc ghế massage có thể tùy chỉnh theo size mọi người. Vậy kỹ thuật scan body là gì


Scan body- đo size cơ thể là gì ?

Scan body hay còn được gọi là máy quét thân hình chúng ta 3d , áp dụng kỹ thuật đo quang học , kỹ thuật máy tính , kỹ thuật cải thiện hình ảnh, kỹ thuật xử lí dữ liệu kỹ thuật,. Hiện nay đã được dùng cho trong ghế massage. để làm phép đo tự động không tiếp xúc của đường viền ba chiều phía bên ngoài hình dáng con người.


Hệ thống quét thân hình chúng ta ( bán thân ) tận dụng tối đa có khả năng quét ba chiều quang học nhanh và những ưu điểm của ánh sáng trắng không gây hại cho thân hình chúng ta. Hệ thống này có điều kiện quét toàn bộ cơ thể hoặc nửa thân hình chúng ta trong đa góc và đa hướng tức thì khoảng 3-5 giây.


Hệ thống quét toàn bộ cơ thể ( nửa hình dáng ) của hình dáng con người sử dụng máy tính để ghép nối và điều khiển nhiều máy quét ba chiều quang học để quét khẩn trương, kế tiếp nhận ra hành trình ghép nối tự động duyệt sử dụng máy tính để thu được tin tức đám mây điểm người chính xác và chỉnh chu và đạt được hiệu quả mạnh mẽ hơn tác dụng.

Lưu ý rằng, bình thường các dòng ghế massage giá rẻ sẽ không có tính năng này.



Chức năng điển hình của scan body


Tự định vị



  • Không cần các trang bị kiểm soát ngoài khác ( cmm, thiết bị đo cầm tay, v. V. ).

  • Không nhất định định vị chỉ tiêu hoặc đánh dấu điểm , chẳng cần đơn vị phát hành phun.
  • Di chuyển tự do ( do sử dụng tạo nên di động đúng nghĩa, nó không chịu tác động của hướng quét và không trung hẹp ).
  • Thân thiện cho khách hàng
  • Máy quét 3d rất dễ sử dụng.
  • Mọi máy quét đều siêu dễ sử dụng.
  • Cài đặt và quét cực kỳ đơn giản và suôn sẻ, khách chỉ mất 2 phút cài đặt chân quê để mở màn quét.

Xem thêm: Công nghệ Body scan có gì đặc biệt



Độ chính xác cao


Trị giá tin tức : do sử dụng công nghệ xác nhận điểm vai trò tiên tiến nhất năm châu, độ chính xác cao của dữ liệu kể từ khi nối được đảm bảo


ứng xử và quản lý tin tức rất thuận lợi, linh hoạt và sống gần gũi với người tiêu dùng.



Mức độ tiến triển cao


Tốc độ quét nhanh , giai đoạn quét toàn thân 10-30 giây, bản.


Giá thấp

Tiền bạc máy quét và lắp đặt thấp.

Chi phí đầu tư và chăm chút thấp , đầu tư thấp và lợi nhuận cao.

Thời kì học ngắn , bạn có thể học trong 1-2 ngày.


Đa mục đích

Linh hoạt và cơ động, phù hợp với không trung hẹp , kích thước của phôi không ảnh hưởng đến hiệu quả quét khả quan nhất.

Có thể quét một nhóm đối tượng có sắc thái bất kì.


Thiết bị cầm tay

Máy quét nhỏ và nhẹ, nặng 900 gram và chấp hành những quy tắc công thái học.

Dù dùng trong thời kỳ dài cũng không gây cảm giác khó chịu.


Nhân hóa

Hình dáng con người được cấp quyền đi nhẹ nhàng trong quá trình quét mà không ảnh hưởng đến độ chính xác.

ứng dụng dễ khởi động và sử dụng, rất thân thiện và rất thân thiện với mọi người.



Khả năng làm việc mở rộng

Tiềm năng phát triển thứ cấp mạnh mẽ , các kĩ sư giỏi cao cấp sẽ phát triển một vài app cho bạn ở mức độ sâu hơn trong các lĩnh vực liên quan.


Body scan có tính năng gì?

Chức năng scan body nhiều khả năng ghi nhận loại hình dáng, trọng lượng, chất béo hình dáng và các dữ liệu khác , đồng thời điều chỉnh chỗ đứng massage nhàn hạ và độ mạnh , đồng thời là nhân diện nhiều dữ liệu phản hồi về điện thoại, giúp mọi người hiểu rõ hơn về các con số phi đồng đều của hình dáng tin tức.


Nổi trội là tác dụng dò tìm dáng người , ghế ngồi ung dung có tài năng điều chỉnh theo chiều cao của thân hình chúng ta và có thể duỗi thẳng chân, tương ứng sử dụng hơn trong những tình huống khác biệt chiều cao của mọi người trong nhà.


ứng dụng quét 3d mạnh mẽ phân bổ giải pháp hoàn hảo cho yêu sách quét kỹ thuật 3d, để các tệp được quét của bạn có thể được khống chế về size và độ chính xác theo đề nghị của bạn.


Xem thêm: Top 10 thương hiệu ghế massage tốt nhất hiện nay 


Áp dụng kỹ thuật phát hiện body scan tối tân, dòng ghế massage cao cấp tree boss có thể quét và phát hiện các loại hình dáng khác nhau và tìm chính xác chổ đứng massage nên cả gia đình đều nên dùng được.



Hơn nữa chuyển động của dòng ghế này là chuyển động massage khôn khéo 3d tối tân nhất ngay bây giờ, phối hợp với thiết bị kiểm soát khôn khéo để thực hiện massage sâu đa chiều trên hình dáng con người lên xuống, trái phải , trước sau và phi bạo lực các điểm massage.


Một chiếc ghế massage là một khoản đầu tư xứng đáng khiến bạn thoải mái và kéo dài trong nhiều năm. Hãy tin dùng nhãn dãy ghế massage toàn bộ cơ thể s-life luôn mang đến cảm nghĩ thành thực và sự thoải mái xuất phát từ những công dụng dễ sử dụng của dòng ghế này.



Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác