Khám phá vẻ đẹp ấn tượng của hồ begans nepal

Ngày đăng: 2/27/2023 10:04:26 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 53
Chi tiết [Mã tin: 4462960] - Cập nhật: 7 phút trước

Hồ Begnas Nepal là 1 hồ nước ngọt yên tĩnh ở quận Kaski. Hồ có diện tích lớn thứ 2 trong 8 hồ ở thung lũng Pokhara với độ sâu tối đa là 10m. Mua vé rẻ tại phòng vé China Airlines để có chuyến bay giá rẻ khám phá nhiều địa điểm lôi cuốn.

Giới thiệu về hồ Begnas Nepal

Trải rộng trên diện tích 49km, hồ Begnas Nepal là hồ lớn thứ hai ở Pokhara sau hồ Phewa. Nằm ở quận Kaski, Begnas là hồ nước ngọt hiếm khi quá đông các bạn nên nó sạch sẽ và đẹp hơn rất nhiều so với các hồ khác ở Pokhara. Về phía bắc là đầm lầy và làng mạc, trong những năm gần đây đã chứng kiến ​​sự tăng thêm đáng kể số lượng ruộng bậc thang xung quanh. Một số khu vực của hồ được sử dụng cho hoạt động nuôi cá.

Vẻ đẹp như tranh vẽ của hồ Begnas Nepal làm cho nó trở thành một điểm lôi cuốn vào những kỳ nghỉ. Tới đây, hành khách có thể đi thuyền dài hoặc chèo một mình trong làn nước yên tĩnh và tìm hiểu mọi ngóc ngách. Bên cạnh đó khách tham quan còn được chiêm ngưỡng những đỉnh núi Himalaya phủ đầy tuyết trắng tuyệt đẹp. Xung quanh hồ nước có một số khu nghỉ dưỡng và nhà nghỉ, nơi khách tham quan có thể ở lại nghỉ ngơi.

Aivivu tư vấn đổi ngày vé máy bay Eva Air

Lịch sử của hồ Begnas Nepal

Hồ Begnas Nepal là một hồ tự nhiên nhưng khách tham quan có thể nhận thấy một con đập ở phía tây nam. Con đập được xây dựng vào năm 1988 trên dòng suối phía tây để điều chỉnh mực nước của hồ cung ứng đủ cho mục đích tưới tiêu trong tất cả các mùa trừ mùa gió mùa. Các đầm lầy bao quanh hồ đã được chuyển đổi thành những cánh đồng lúa xanh tốt và một số phần của mặt nước được sử dụng để nuôi cá. Nước từ hồ giúp người dân địa phương kiếm được một đa phần sinh kế của họ.

Làm sao để tới hồ Begnas?

Hồ Begnas Nepal nằm cách Pokhara khoảng 15 km nên du khách có thể tới đây bằng các phương tiện như xe buýt, xe taxi và xe đạp. Nếu đi xe buýt thì bạn hãy bắt xe từ Prithvi Chowk, Pokhara và mất khoảng 30 phút để đến hồ. Một lựa chọn phổ biến khác để đến hồ là bằng xe đạp. Du khách có thể thuê một chiếc xe đạp leo núi ở Pokhara. Đoạn đường đi xe đạp được thành lập khá tốt nên không gây trở ngại gì cho người lái.

Hành lý ký gửi Eva Air để được hỗ trợ liên hệ Aivivu

Hoạt động giải trí tại hồ Begnas

Chèo thuyền trên hồ Begnas

Chèo thuyền là hoạt động phổ biến nhất ở hồ Begnas Nepal. Nhiều khách tham quan nước ngoài đổ xô đến hồ Phewa ở Pokhara thì người dân địa phương lại thích đến Begnas bởi ở đây có góc nhìn đẹp và yên bình hơn để chèo thuyền.

Đi bộ

Ở phía tây của hồ có một đoạn đường mòn đi bộ nhỏ băng qua con đập và các ngôi làng địa phương. Ngôi làng trước tiên là một nơi hoàn hảo để dừng uống trà. Ngoài ra, còn có con đường đi xuyên qua rừng rậm và dọc theo mặt nước cho đến khi đến các ngôi làng khác trên hồ. Đó là một chuyến đi bộ thu hút nhưng hãy nhớ mang tất dài và quần dài. Khu vực này thường có đỉa nhỏ.

Hãng hàng không Japan Airlines để có chuyến bay giá rẻ, tiết kiệm

chuyến du lịch Đền Baraha

Baraha là một ngôi đền Hindu nhỏ trong rừng. Mặc dầu ngôi đền nhỏ nhưng đó là một khu vực tuyệt đẹp với lối đi lát đá phiến và con đường dẫn đến các ngôi làng địa phương. Khách tham quan có thể mở đầu đi bộ đường dài đến Thulokote từ đây.

Xem chim

Khu vực bao quanh hồ Begnas Nepal không khác lạ nhiều người biết đến với hoạt động ngắm chim nhưng ở đây có nhiều loài chim săn mồi xinh đẹp với các bộ lông sặc sỡ.

Aivivu hỗ trợ đổi vé China Airlines để được tư vấn.

Những điểm tour du lịch gần hồ Begnas

Hồ Phewa

Hồ Phewa là hồ lớn thứ hai ở Nepal và nổi tiếng với hoạt động chèo thuyền. Trước đây nó được gọi là Baidam Taal, tọa lạc ở phía nam của thung lũng Pokhara ở độ cao 742m so với mực nước biển. Nếu đi vào ngày đẹp trời khách du lịch sẽ được ngắm nhìn hình ảnh phản chiếu hoàn hảo của đỉnh núi nơi mặt hồ.

Đi bộ dọc theo bờ hồ Phewa sẽ khiến khách du lịch có cảm giác như đang sống trong một anh hùng bước ra từ trong phim bởi khung cảnh bao quanh quá đỗi siêu thực.

Hang Gupteshore Mahadev

Hang động Gupteshore Mahadev có rất nhiều ý nghĩa đối với những người hành hương theo đạo Hindu và được coi là có mối liên hệ với những câu chuyện trong sách thánh Mahabharat. Nó có một cầu thang xoắn ốc dẫn đến lối vào hang động.

Hang động này được cho là đã được phát hiện vào thế kỷ 16 bởi người dân địa phương. Bên trong hang chứa nhiều bức tượng của các vị thần và nữ thần mang đến cảm giác tôn giáo linh thiêng.

Japan Airlines đổi vé tiết kiệm liên hệ Aivivu để được hỗ trợ

Chùa Barahi

Nếu các bạn cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống tiến bộ ở TP thì chùa Barahi là nơi dành cho khách tham quan.

Ngôi chùa này tọa lạc ở phía đông nam của hồ Phewa. Vua Kulmandhan Shah đã ra lệnh xây dựng ngôi đền kiểu chùa hai tầng này để thờ nữ thần Durga. Nó được xây dựng dưới triều đại của ông vào năm 64. Công trình kiến ​​trúc này được xây dựng bằng gỗ, gạch, đá và có mái tranh. Không gian này cũng được tạo điều kiện với những chiếc ghế nơi các bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ này. Đây là một nơi tuyệt vời để có được sự rung cảm tâm linh hoặc tôn giáo.

Bảo tháp Shanti

Bảo tháp Shanti hay còn được gọi là Chùa hòa bình toàn cầu, tọa lạc ở phía nam của hồ Phewa. Ngôi chùa Phật giáo này có tầm nhìn hùng vĩ ra dãy Annapurna, TP và hồ nước bên dưới. Chùa được thành lập vào năm 1973 như một món quà của các nhà sư Nhật Bản. Màu trắng nổi bật của công trình mang đến cảm giác bình yên. Bên trong chùa chứa 4 bức tượng Phật đại diện cho các giai đoạn nổi bật trong cuộc đời của Đức Phật. Và có một sự thật thu hút là 4 bức tượng này đã được tặng bởi 4 đất nước khác nhau: 'Pháp luân ấn' từ Nhật Bản, 'Kushinagar' từ Thái Lan, 'Bodh Gaya' từ Sri Lanka và 'Lumbini' từ Nepal. Trên đỉnh của chùa là một viên pha lê khác biệt từ Sri Lanka. Viên đá này mô tả sự duyên dáng và trí tuệ.

Đền Bindhya

Đối với tất cả những người yêu mến chụp ảnh thì đền Bindhya có thể là nơi dành cho du khách vì nó mang đến sự pha trộn hoàn hảo giữa bầu không khí tôn giáo và quang cảnh hùng vĩ. Ngôi đền này dành riêng cho nữ thần Bindhyabashini - một hóa thân của nữ thần Kali. Tốt nhất bạn hãy ghé tới đây vào sáng sớm vì khi những tia nắng mặt trời chiếu xuống khiến cho việc chiêm ngưỡng các ngọn núi trở nên tuyệt vời hơn.

Ngôi đền nằm trên đỉnh một ngọn đồi ở Pokhara và có thể được tiếp cận từ phía đông và đông bắc bằng cầu thang đá. Địa danh chuyến du lịch này cung cấp cho các bạn tầm nhìn bao quát toàn thành phố. Thậm chí khách tham quan còn có thể tận hưởng góc nhìn tuyệt đẹp ra dãy Annapurna. Kiến trúc ngôi đền chính được thành lập theo phong cách chùa và có lớp sơn màu trắng nổi bật.

Hồ Begnas Nepal là một trong những hồ đẹp nhất của Nepal. Mỗi ngày có rất nhiều khách du lịch ghé thăm dịa danh này để tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên cũng như ngồi thuyền du ngoạn trên mặt nước bát ngát.

Mua vé tại đại lý vé Eva Air để có chuyến du lịch lôi cuốn và quyến rũ, tìm hiểu nhiều điểm đến chuyến du lịch nổi tiếng

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác