Khám phá vẻ đẹp giường ngủ tân cổ điển sang trọng, tinh tế và thời thượng

Ngày đăng: 3/1/2023 3:26:18 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 34
Chi tiết [Mã tin: 4469059] - Cập nhật: 30 phút trước

Giường ngủ tân cổ điển là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo nên không gian sang trọng trong nhà bạn. Những kiểu dáng đẹp mắt và những chất liệu cao cấp sẽ giúp bạn tạo nên một không gian ấm cúng, thân thiện và tinh tế. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng với sự lựa chọn của mình và cảm nhận được sự thư giãn và an tâm trong không gian của mình.

Mẫu giường ngủ tân cổ điển sang trọng, tinh tế và thời thượng.

Giường ngủ tân cổ điển là một trong những mẫu đẹp nhất để lựa chọn. Nó có thể giúp bạn tạo nên một không gian ngủ tuyệt vời và thoải mái.

Với một mẫu giường ngủ tân cổ điển, bạn có thể tạo nên một không gian ngủ đẹp và thoải mái, đồng thời cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn.

Giường ngủ royal.

Giường ngủ tân cổ điển Royal lấy ý tưởng cách điệu từ lá nho đang vươn mình trong nắng, uốn lượn hòa quyện vào nhau mang lại cảm giác sảng khoái, gắn kết với thế giới tự nhiên.

Giường tân cổ điển

Giường ngủ tân cổ điển Royal là sự kết hợp hoàn hảo giữa hoa văn cổ điển và vẻ đẹp sang trọng, thanh thoát của đường nét kết hợp màu sắc hoàng gia, giúp không gian phòng ngủ trở nên lộng lẫy và sang trọng.

Với bàn tay khéo léo của người nghệ nhân tài hoa từng chi tiết được chế tác thủ công 100% một cách tỉ mỉ kết hợp với các vật liệu thượng hạng như: gỗ gõ đỏ Pachy, vàng Ý, vải bọc Anh Quốc và Nu- veneer khảm ốc, ngọc trai mang đến sang trọng và tinh tế.

Giường tân cổ điển

Giường ngủ tân cổ điển Royal chính là kiệt tác của đồ nội thất mà Panama muốn dành tặng tới quý khách hàng khi kết hợp với lâu đài, biệt thự tân cổ điển.

Giường ngủ Bertha.

Giường ngủ tân cổ điển Bertha được lấy từ nét duyên dáng ,sự lịch lãm, nhưng lại thời thượng và phóng khoáng của phong cách Ý.

Giường tân cổ điển

Chủ đề của sản phẩm được lấy ngôn ngữ từ tự nhiên với sự uyển chuyển, hòa quyện của hoa lá, đây là điểm cộng cho sản phẩm trở nên sinh động, có hồn sắc của tạo hóa gắn kết con người với thiên nhiên trở nên gần gũi hơn.

Từng chi tiết đều toát lên vẻ đẹp cảm xúc, tinh tế khi được chế tác thủ công 100% từ đôi bàn tay của những người nghệ nhân dày dặn kinh nghiệm với các nguyên vật liệu cao cấp: gỗ gõ đỏ Pachy, vàng Ý và Nu- veneer khảm ốc, ngọc trai.

Giường tân cổ điển

Giường ngủ tân cổ điển Bertha sẽ phù hợp với không gian phòng ngủ nhấn gỗ của biệt thự- lâu đài tân cổ điển.

Giường ngủ Flower.

Giường ngủ tân cổ điển Flower mang vẻ đẹp đậm chất cổ điển từ hoa văn lấy cảm hứng từ hoa thược dược mang một thông điệp thật ý nghĩa tích cực: “ Hạnh phúc ngập tràn” như ánh sáng của mặt trời chiếu xuống vạn vật và mang lại sự sống cho tất cả.

Giường tân cổ điển

Từng chi tiết hoa văn trên từng sản phẩm đều toát lên vẻ duyên dáng, mềm mại và uyển chuyển kết hợp với các bức tranh Nu-veneer do họa sĩ của Panama sáng tác giúp sản phẩm cảm xúc, độc đáo hơn.

Mỗi bông hoa, chiếc lá uốn lượn, hòa quyện với nhau đều do bàn tay chế tác thủ công 100% của người nghệ nhân lành nghề lâu năm tạo ra từ những vật liệu cao cấp được nhập khẩu nguyên bản: gỗ gõ đỏ Pachy, nệm bọc Anh Quốc, vàng Ý và Nu-veneer khảm ốc, ngọc trai.

Giường tân cổ điển

Với sản phẩm có độ tinh tế, mềm mại và uyển chuyển như Flower chắc chắn sẽ phù hợp với phòng ngủ con gái của một căn chung cư cao cấp hay biệt thự tân cổ điển và lâu đài.

Giường ngủ Tulipa.

Giường ngủ tân cổ điển Tulipa họa tiết hoa văn được lấy cảm hứng từ hoa tầm xuân biểu tượng cho sự gắn kết tình cảm các thành viên trong gia đình.

Giường tân cổ điển

Các chi tiết được thiết kế hình dáng đậm nét chấm phá với các đường nét cung tròn hoàn hảo, điểm trên đó là những hoa văn được cách điệu từ hoa tầm xuân hòa quyện với nhau từ lớn đến nhỏ đều có sự kết nối hài hòa tạo nên vẻ đẹp không quá cầu kỳ mà vẫn sang trọng, lộng lẫy.

Sản phẩm được chế tác 100% thủ công tại nhà mát sản xuất của Panama với đội ngũ nghệ nhân có kinh nghiệm lâu năm kết hợp với những nguyên vật liệu cao cấp: gỗ gõ đỏ Pachy, vàng Ý, vải bọc Anh Quốc và Nu-veneer khảm trai, ốc.

Giường tân cổ điển

Giường ngủ tân cổ điển Tulipa có vẻ đẹp duyên dáng, nhẹ nhàng và sang trọng rất phù hợp với chung cư cao cấp và biệt thự tân cổ điển.

Giường ngủ Eugene.

Giường ngủ tân cổ điển Eugene - Gây ấn tượng mạnh với thiết kế độc đáo và lạ mắt bởi hoa văn chạm khắc dát vàng Ý được thiết kế một cách tinh xảo, cầu kỳ nhưng không tạo cảm giác ức chế thị giác.

Giường tân cổ điển

Lấy cảm hứng chủ yếu là từ ngôn ngữ hoa văn cổ điển độc đáo sử dụng quen thuộc trong các không gian cổ điển làm điểm chính kết hợp với hoa văn như hoa lá uốn lượn để kết nối các chi tiết lại với nhau tạo bố cục hài hòa, có chính có phụ trải theo hình dáng của từng chi tiết.

Từng đường nét tạo hình, từng đường cong uyển chuyển của hoa văn là các thao tác điêu luyện 100% thủ công của các nghệ nhân tài hoa. Sản phẩm là thành quả từ bàn tay con người với các nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu: gỗ gõ đỏ Pachy, Vải bọc Anh Quốc, vàng Ý.

Giường tân cổ điển

Với sự cầu kỳ, tỉ mỉ của sản phẩm sẽ phù hợp với không gian ngủ ốp gỗ sang trọng của biệt thự tân cổ điển và lâu đài.

Giường ngủ Diamond.

Giường ngủ tân cổ điển Diamond mang phong cách Tây Ban Nha với sự tinh tế, tỉ mỉ và sang trọng đến từng chi tiết.

Giường tân cổ điển

Khác với những thiết kế hoa văn cầu kì, hoành tráng ở đây các chi tiết được thiết kế đơn giản, tinh tế từ màu sắc, đường nét, lược bỏ tối đa hoa văn để nhấn mạnh đến các chi tiết trang trí mang hơi hướng thời thượng.

Từ những vật liệu cao cấp được chọn lựa kỹ lưỡng như: Gỗ gõ đỏ Pachy, vải bọc Anh quốc, vàng Ý và Nu-veneer trải qua quá trình sản xuất 100% thủ công từ bàn tay tài hoa của các nghệ nhân dày dặn kinh nghiệm tạo nên các chi tiết sang trọng, tinh tế.

Giường tân cổ điển

Giường ngủ tân cổ điển Diamond thích hợp đặt trong không gian phòng ngủ nhẹ nhàng, tông sáng tại chung cư cao cấp và biệt thự tân cổ điển

Lời kết.

Giường ngủ tân cổ điển là một sự lựa chọn hoàn hảo để tạo nên một không gian sang trọng và thời thượng. Với những kiểu dáng đẹp, họa tiết tinh tế và chất liệu cao cấp, giường ngủ tân cổ điển sẽ làm cho bất kỳ không gian nào cũng trở nên ấn tượng và lãng mạn hơn. Hãy thử ngay những mẫu giường ngủ tân cổ điển ngay hôm nay để tạo nên một không gian sang trọng và đầy tinh tế!

 


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp