Khám phá video nâng ngực nội soi đường nách - bvnmh 2

Ngày đăng: 8/23/2023 2:30:29 PM - Dịch vụ - TP HCM - 23
Chi tiết [Mã tin: 4835700] - Cập nhật: 26 phút trước

Câu hỏi: Em cũng đã xem nhiều video nâng ngực nội soi đường nách bên Bệnh viện rồi đó. Ban đầu thì cũng khá là sợ vì thường mấy ca phẫu thuật này kia em không có dám xem đâu. Nhưng mà khi thử xem thì em phải công nhận là bác sĩ bên Bệnh viện thực hiện nâng ngực nội soi tỉ mỉ lắm luôn. Nên em cũng quyết định là sẽ qua Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi luôn đó. Mà thực hiện xong thì đến khi nào mới có được hiệu quả tốt vậy Bệnh viện? Và thực hiện xong thì em có cần phải chăm sóc, kiêng cữ gì thêm để sớm có được hiệu quả tốt luôn không? Vì sắp tới em cũng có việc quan trọng cần làm nên em không biết tới đó có kịp có được hiệu quả tốt không nữa. Nên có gì Bệnh viện cứ giải đáp sớm cho em luôn đi để được thì em cũng tranh thủ thực hiện sớm luôn Bệnh viện ơi. (Bích Thuỷ - Quận 2)


>>> TÌM HIỂU: Giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu


[​IMG]


Trả lời: Chào chị Bích Thuỷ!


Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Mặc dù hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Và như những video nâng ngực nội soi đường nách mà chị đã xem thì toàn bộ những ca nâng ngực tại Bệnh viện đều do chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện đấy chị. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Cũng như với túi độn được nhập khẩu từ nước ngoài đã được kiểm định về độ an toàn, chất lượng. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.


>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi an toàn


[​IMG]


Và sau khi thực hiện nâng ngực nội soi xong tuỳ vào cơ địa của chị mà tầm 1 – 3 tháng là chị cũng đã có được hiệu quả nâng ngực nội soi tốt nhất rồi đấy chị. Ngoài ra, khi thực hiện xong để sớm có được hiệu quả tốt thì chị cũng cần kiêng cữ thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, nước tương, nếp, trứng, thức uống có cồn, chất kích thích,…theo đúng hướng dẫn của bác sĩ là được chị nha. Đến đây thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được hết những thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn thêm. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn cụ thể hơn chị nhé.


Cảm ơn chị Bích Thuỷ!


>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ