Khẩu trang chống bụi honeywell h801

Ngày đăng: 2/20/2020 5:34:44 AM - Lĩnh vực khác - Hà Nội - 100
Chi tiết [Mã tin: 2898839] - Cập nhật: 26 phút trước

Khẩu trang chống bụi H801 SG1005584 Honeywell là loại khẩu trang công nghiệp màu trắng có dây đeo qua đầu dạng cup. Nó có mức độ bảo vệ cao, không gian thở rộng, độ thấm khí tốt, thoải mái và cung cấp cho người dùng sự an toàn chống bụi khi làm việc.

 

Hiệu suất lọc đạt tiêu chuẩn NIOSH N95

Chỉ số N95 thường thấy trên một số Khẩu trang bảo hộ honeywell cao cấp là tiêu chuẩn về khẩu trang do Cục an toàn và sức khỏe nghề nghiệp (NIOSH) của Mỹ ban hành và chứng nhận bắt đầu từ tháng 8 năm 1995. Các chỉ tiêu này đánh giá chủ yếu dựa khả năng lọc bụi siêu mịn và vi khuẩn của khẩu trang.

 

Kiểu dáng dạng cup

 

Kiểu dáng cup mới lạ. Không gian rộng giúp người sử dụng hô hấp dễ dàng và lâu hơn, hạn chế việc phải tháo ra để lấy hơi thở trong quá trình làm việc.

Thiết kế 3 lớp

 - Lớp ngoài bằng polypropylene là phần lọc đầu tiên, chăn các hạt bụi có kích thước lớn

 - Lớp lọc polypropylenene hấp thụ các hạt có kích thước trung bình và cản trở kích thước nhỏ hơn hoặc bằng 2,5 µm (micromet) 

 - Lớp lọc bên trong phù hợp với da, không gây kích thích

 

Thiết kế tiện lợi thoải mái

Vì trong quá trình làm việc thì không thể tránh khỏi mồ hôi ra ở sống mũi và chảy xuống dưới nên người ta thiết kế thêm phần lót mũi bằng bọt Pu mềm có khả năng thấm hút ẩm tốt, tạo cảm giác khô thoáng trong quá trình làm việc

 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác