Khẩu trang wakamono diệt 99% virut corano

Ngày đăng: 7/15/2021 10:38:57 PM - Thiết bị chăm sóc sức khỏe - Toàn Quốc - 204
Chi tiết [Mã tin: 3347174] - Cập nhật: 33 phút trước

Hiện nay, ở nước ta dịch bệnh covid 19 đang bùng phát đặc biệt là Tphcm mỗi ngày có gần 2,000 ca mắc và chưa có dấu hiệu dừng lại. Tuy cả thành phố đang thực hiện giãn cách theo chỉ thị 16 nhưng việc có 1 loại khẩu trang diệt virut là hết sức cần thiết khi cần phải ra ngoài.

Theo những nghiên cứu gần đây thì Virus Corona có thể tồn tại lên đến 7 ngày trên khẩu trang y tế và mầm bệnh trên khẩu trang vẫn có sự lây nhiễm.

Tại phòng kiểm nghiệm Eurofins (Mỹ), các nhà nghiên cứu thực hiện kiểm nghiệm với các mốc thời gian khảo sát là một phút, năm phút và 60 phút. Khẩu trang Wakamono có thể tiêu diệt 99% chủng Human Coronavirus ngay trong khoảng một phút tiếp xúc.

Khẩu trang wakamono dành cho trẻ em, dành cho người lớn

ĐẶT MUA TẠI WEB CHÍNH HÃNG CÔNG TY

Giới thiệu về Khẩu trang Wakamono

KHẨU TRANG Y TẾ WAKAMONO DIỆT VIRUS CORONA 99% ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

Chủ nhân của chiếc khẩu trang wakmono nổi đình nổi đám thời điểm hiện tại là Anh: Lại Thanh Hải – Founder & Chủ tịch của WAKAMONO

Wakamono vốn là một công ty chuyên về nghiên cứu công nghệ và sản xuất các nguyên liệu Nano Biotech tại khu Công nghệ cao TP.HCM (Phường Tân Phú – Quận 9, TP.HCM).

Từ đầu năm 2020, Wakamono bắt đầu nghiên cứu một chất có thể diệt được virus Corona từ hợp chất tự nhiên.

Sau 3 tháng cho đến ngày 31/3/2020, một loại hợp chất Bionano (công nghệ sinh học nano) có khả năng diệt 99% vi khuẩn và virus đã được chế tạo thành công và đặt tên là Gecide.

Tháng 4/2020, những chiếc khẩu trang đầu tiên phủ lớp Nanobio-Gecide ra đời.

Để được chứng nhận của FDA (Hoa Kỳ), CE (Châu ÂU) hay TGA (Úc), Khẩu trang Wakamono đã phải trải qua rất nhiều thử thách, khó khăn.

<strong><em>Khẩu trang Wakamono</em></strong> đạt tiêu chuẩn FDA (Hoa Kỳ), CE (Châu ÂU) hay TGA (Úc)

Phải mất 6 tháng gửi mẫu, kiểm nghiệm trên các phòng thí nghiệm có dịch vụ có thể kiểm nghiệm trên virus Corona hoặc trực tiếp trên SARS-CoV-2 ở Đức, Mỹ, Ấn Độ, Singapore…, cuối cùng đến tháng 10/2020, mọi kiểm nghiệm đã được vượt qua.

Đặc biệt, tất cả mọi kiểm nghiệm trên virus Corona đều đạt kết quả tiêu diệt trên 99%, và diệt ngay khi vừa tiếp xúc trong 1 phút.

Cấu tạo đặc biệt của khẩu trang y tế Wakamono giúp diệt 99% virus Corona

Cấu tạo đặc biệt của khẩu trang y tế Wakamono

Cấu tạo 4 lớp đặc biệt

Nhìn bề ngoài, chiếc Khẩu trang Wakamono này không khác gì so với khẩu trang y tế thông thường. Nhưng điều đặc biệt nằm ở trong cấu tạo 4 lớp của chiếc khẩu trang này.

  • Lớp ngoài cùng: Lớp kháng chất lỏng để ngăn chặn các giọt bắn trong không khí.
  • Lớp thứ 2 diệt Virus và vi khuẩn: Chính lớp thứ 2 được phủ hợp chất BIONANO – GECIDE, có khả năng diệt 99% virus Corona đã tạo nên sự khác biệt so với các loại khẩu trang thông thường.
  • Lớp thứ 3 lọc các mầm bệnh: Đây là lớp vải vi lọc sẽ lọc hết tất cả các mầm gây bệnh có cấu tạo siêu nhỏ
  • Lớp 4: lớp vải mềm mại, chống kích ứng và tạo sự thoải mái cho da.

Vậy điều khác biệt chính là ở công nghệ Bionano mà hợp chất Gecide tạo ra.

Cấu tạo đặc biệt của khẩu trang y tế Wakamono giúp diệt 99% virus Corona

Cấu tạo đặc biệt của khẩu trang y tế Wakamono giúp diệt 99% virus Corona

Cơ chế diệt virus của khẩu trang Wakamono

Trước khi loại khẩu trang xịn xò của Việt Nam ra đời, thì loại khẩu trang diệt vi khuẩn tốt nhất trên thị trường là loại khẩu trang N95, có thể lọc ra 95% các hạt có kích thước 0,3 micromet (µm) trở lên.

Tuy nhiên con virus Corona chỉ có kích thước từ 0,05 – 0,2 micromet (µm) nên khẩu trang N95 không mang lại hiệu quả tuyệt đối. Thông tin này được đăng trên tờ báo uy tín hàng đầu nước Anh là Azonano. Chính vì thế, Wakamono đã nghiên cứu và cho ra đời chiếc khẩu trang sử dụng công nghệ Bionano với các chất có kích thước cực nhỏ đến hàng nanomet (nm), nhỏ hơn con virus Corona rất nhiều lần.

Cơ chế diệt virus của khẩu trang Wakamono

Ở dạng này, các hạt nano thường là nano bạc mang điện tích dương (+) có lực hút cực mạnh. Trong vi khuẩn, virus thì thường có các nhóm hợp chất hóa học mang điện tích âm (-) như SH-, COOH-.

Cơ chế diệt virus nằm hợp chất Gecide có cấu trúc cực nhỏ hàng nanomet được phủ trên bề mặt lớp thứ 2 của chiếc khẩu trang. Khi tiếp xúc với vi khuẩn, virus, các chất nano sẽ xâm nhập vào bên trong tế bào và hút các hợp chất mang điện tích âm, là các hợp chất bên trong con virus và phá hủy cấu trúc, khiến cho virus bị chết hoặc ở trạng thái bất hoạt.

Hộp khẩu trang Wakamono giá bán bao nhiêu một hộp?

link

Khẩu trang diệt virus Corona

link

KHẨU TRANG Y TẾ WAKAMONO – (4 Lớp, Hộp 10 Cái)shoppe

45,000.0đ

Mua Ngay

sendo

45,000đ

Mua Ngay

Khẩu trang Y Tế Wakamono có giá bán niêm yết là 140.000 VND/ 1 Hộp. Tuy nhiên, nhà sản xuất đang có ưu đãi GIẢM GIÁ BÁN còn 45.000 VND/ 1 Hộp/ 10 cái (tương đương 4.500 đồng 1 cái)

  • Đặt mua Combo 3 hộp giá bán sẽ giảm còn 420.000 VND 135.000 VND
  • Đặt mua Combo 5 hộp giá bán sẽ giảm còn 700.000 VND 225.000 VND

Chỉ tính riêng 2-2021, hơn 10 triệu chiếc Khẩu trang Wakamono đã được bán ra tại các thị trường khó tính như Bồ Đào Nha, Ý, Úc, New Zealand, Mỹ. Sau thời gian xuất khẩu ra thị trường nước ngoài và đạt được tín hiệu khả quan, nhà sản xuất quyết định bán mặt hàng này tại thị trường Việt Nam.

Nếu như một chiếc Khẩu trang Wakamono được bán lẻ tại Mỹ với giá xấp xỉ 0,6 USD (khoảng 15.000 đồng một chiếc) thì ở Việt Nam chỉ 4.500 đồng một chiếc với chất lượng tương đương.

ĐẶT MUA TẠI WEB CHÍNH HÃNG CÔNG TY

Với việc nghiên cứu và sản xuất hàng loạt mặt hàng này, nhà sản xuất hy vọng góp phần chung tay bảo vệ sức khỏe cho người dân, diệt tình trạng lây nhiễm Covid-19.

Ưu điểm nổi bật của khẩu trang Wakamono 

Khẩu trang Wakamono đang trở thành lựa chọn được nhiều khách hàng yêu thích. Sản phẩm còn vượt qua các vòng thẩm định khắt khe của các cơ quan đánh giá chất lượng uy tín. Sở dĩ có điều này là vì:

Ưu điểm

  • Khẩu trang Wakamono có xuất xứ rõ ràng, được sản xuất trên công nghệ cao ở nhà máy đạt chuẩn.
  • Sản phẩm sở hữu các thành phần lành tính, an toàn với da.
  • Wakamono sử dụng hoạt chất diệt virus, vi khuẩn từ thiên nhiên. Nhờ vậy bạn không lo gặp các tác động tiêu cực như một số dòng trên thị trường hiện nay. Vì thế, sức khỏe của người dùng được bảo vệ tốt hơn.
  • Khẩu trang Wakamono mang đến khả năng diệt đến 99% Virus Corona. Đây là loại đầu tiên và duy nhất trên thị trường hiện nay có khả năng làm được điều này.
  • Khả năng diệt khuẩn, chống bụi, loại bỏ mầm bệnh đã được nhiều cơ quan uy tín chứng thực.

Nhược điểm

  • Không thể tái dùng.
  • Sản phẩm hiện có mức giá cao hơn so với một số dòng khẩu trang khác trên thị trường. Tuy nhiên với những tính năng ưu việt kể trên, điều này hoàn toàn dễ hiểu.

5 công dụng ưu việt của Khẩu trang Wakamono 

Với thiết kế ưu việt kể trên, khẩu trang y tế Wakamono hiện mang đến 5 công năng hữu dụng sau đây:

Ngăn cản mầm bệnh

Khẩu trang Wakamono được đánh giá cao ở khả năng ngăn cản mềm bệnh và các tác nhân ngoại lai ảnh hưởng tới sức khỏe.

Sản phẩm sở hữu thiết kế 4 lớp tạo ra hệ thống màng lọc thông minh. Đặc biệt lớp vải vi lọc còn có thể giữ lại những vật chất siêu nhỏ bé. Vì thế, bạn tránh xa hiện tượng cúm mùa, ốm vặt các các bệnh thường thấy khi thời tiết thay đổi khi dùng.

Tiêu diệt virus, vi khuẩn

Đây có lẽ là điểm đặc biệt nhất khiến Khẩu trang Wakamono trở nên nổi tiếng. Nhờ lớp vải thứ hai chứa hợp chất Gecide Fabric, dòng này có thể tiêu diệt được các virus chủng Human Coronavirus. 

Trong số đó phải kể đến nCoV- “kẻ giết người hàng loạt” khiến thế giới kinh sợ hiện nay.Các kiểm nghiệm thực tế tại hàng loạt phòng thí nghiệm tại Ấn Độ, Trung Quốc, Mỹ,…và nhiều nơi trên thế giới cho thấy:

  • Khẩu trang Wakamono có khả năng tiêu diệt trên 99% Human Coronavirus. Đây là chứng nhận có được sau khi thực hiện thí nghiệm tại TÜV SÜD của CH Liên Bang Đức.
  • Sản phẩm cũng được Eurofins Lab(Mỹ) chứng nhận có khả năng diệt loại virus đáng sợ kể trên chỉ trong 30s. Thử nghiệm còn cho thấy khẩu trang duy trì hiệu quả trong 60p tiếp theo.
  • Tại Phòng thí nghiệm độc lập Ấn Độ, Khẩu trang Wakamono được xác nhận có thể tiêu diệt 99% virus SARS-CoV-2 trong thời gian tiếp xúc 10p.
  • Tại phòng thí nghiệm Guangdong Detection Center of Microbiology (Trung Quốc), các chuyên gia đã công nhận Gecide Fabric có khả năng tiêu diệt được diệt > 99% Virus cúm H1N1. Đồng thời thành phần này cũng loại bỏ tới hơn 90% Poliovirus-I.

Ngoài ra, Khẩu trang Wakamono còn được kiểm nghiệm tại nhiều đơn vị uy tín như:

  • Quatest 3(Việt Nam).
  • Analytical Lab(Singapore).
  • Bureau Veritas(Canada).
  • Pacific BioLabs (Mỹ).

Giảm nguy cơ lây nhiễm

Hiệu quả lọc hạt, áp suất chênh lệch(trở lực hô hấp) của Khẩu trang Wakamono được các chuyên gia tại TÜV SÜD ĐỨC chứ nhận đạt level 3. Đồng thời sản phẩm còn có khả năng chống xâm nhập máy đạt mức thứ 3.

Nhờ đó, Khẩu trang Wakamono còn có khả năng làm giảm nguy cơ tự lây nhiễm. Đây được xem là phương án thông minh giúp bạn bảo vệ chính mình. 

Do đó, sử dụng khẩu trang đúng cách kết hợp với các biện pháp phòng chống Covid-19 được hướng dẫn từ Bộ Y tế,…sẽ ngăn chặn đáng kể số người mắc virus này.

Bảo vệ da hiệu quả trước ánh nắng mặt trời và bụi bẩn

Có thể bạn chưa biết, xung quanh chúng ta tồn tại vô số các hạt bụi nhỏ mà mắt thường không nhìn thấy. Tuy nhiên, chúng lại gây ảnh hưởng không nhỏ tới da. Đây là nguyên nhân lớn khiến gây ra hiện tượng bít tắc lỗ chân lông.

Điều kể trên khiến da dễ sinh mụn, làm lỗ chân lông to và thô. Chưa kể tới, yếu tố này cũng làm chúng ta lão hóa nhanh, khiến diện mạo kém tươi trẻ.

Do đó, dùng khẩu trang chuẩn là cách thông minh giúp bạn bảo vệ làn da mặt vốn nhạy cảm. Hơn nữa, chúng ta cũng tránh được các bệnh về hô hấp do hít phải khí độc, phấn hoa,…

Tránh xa hiện tượng dị ứng

Khẩu trang Wakamono được làm từ chất liệu vải an toàn. Riêng lớp trong cùng mịn và mềm còn tránh xước da, ngứa da. Mặt khác, bạn còn có cảm giác dễ chịu vì tránh hiện tượng hít phải sớ vải hoặc dị ứng với các chất có trong sản phẩm.

Nhờ thế, ngay cả khi bạn sở hữu làn da nhạy cảm cũng có thể yên tâm sử dụng dài lâu.

Đánh giá thực tế khi cầm trên tay và sử dụng khẩu trang wakamono

Bao bì bên ngoài

Khi cầm trên tay hộp khẩu trang Wakamono, đập vào mắt mình là dòng chữ ANTI CORONAVIRUS 99% khá nổi bật. Theo thông tin mình biết về sản phầm và sau khi tận mục sở thị, mình có cảm giác khá tin cậy và giống như một lời xác minh chắc chắn từ nhà sản xuất về khả năng diệt virus của sản phẩm này vậy đó.

Đánh giá thực tế khi cầm trên tay và sử dụng khẩu trang wakamono

Ngay bên dưới dòng chữ cũng có được in những hình ảnh về các chứng nhận mà Wakamono đã đạt được. Như thông tin mình nêu trên những chứng nhận bởi các phòng thí nghiệm độc lập có uy tín, đáng tin cậy của Mỹ là FDA và Châu u là chứng nhận CE,...

Mình thấy các thông tin mà bạn cần biết cũng được in đầy đủ trên bao bì như nơi sản xuất, thành phần, hướng dẫn sử dụng, đặc điểm, chỉ định của khẩu trang Wakamono khiến mình cũng rất an tâm.

Ngoài ra, mình còn thích ở chất liệu vỏ hộp được thiết kế khá cứng cáp, cầm chắc tay mà không hề bị mềm hay lỏng lẻo như những vỏ hộp giấy khẩu trang loại thông thường.

Chất lượng khẩu trang

Khi mở hộp, mình thấy có seal dán ở mép bên phải nắp hộp để đảm bảo niêm phong cho sản phẩm bên trong. Mở ra thì thấy bên trong là 10 chiếc khẩu trang được bọc trong một túi nilon như bình thường.

Điều làm mình hơi phấn khích đó là khi ngửi thấy một mùi hương thoang thoảng rất dễ chịu khi mở gói bọc khẩu trang ra, nó gần giống như mùi tinh dầu tràm vậy.

Đặc biệt khẩu trang Wakamono có màu trắng, nhưng không phải là trắng tinh như những loại khẩu trang khác mà là hơi c như màu sữa.

Khi sờ vào mình cảm thấy độ dày và chất vải khá chắc chắn, không bị quá mỏng so với một số loại khẩu trang khác.

Cảm nhận thực tế khi sử dụng

So với những chiếc khẩu trang thông thường thì cảm nhận của mình khi đeo khẩu trang này có chút dễ chịu hơn do có mùi thảo dược tỏa ra khá thơm.

Tất nhiên có một số phản ánh là khẩu trang có mùi quế gây khó chịu. Cái này cũng tùy vào sở thích của từng người mình không đánh giá thêm về phần này.

Độ dày của khẩu trang Wakamono khá dày dặn, thậm chí mình cảm giác nó còn dày hơn những chiếc khẩu trang y tế 4 lớp thông thường nữa! Do vậy nên khi đeo một thời gian lâu lúc làm việc hoặc trong phòng máy lạnh kín thì mình cảm thấy có chút cảm giác hơi ngộp.

Phần quai đeo của khẩu trang thì hình dáng cũng bình thường, mình đã thử đeo trong lúc làm việc hơn 1 tiếng vẫn không bị đau tai.

Khi đeo khẩu trang vào, mình thấy nó ôm khá vừa vặn. Nếu cảm thấy rộng thì bạn có thể buộc ngắn lại phần dây để vừa hơn với từng người.

Cách nhận biết khẩu trang Wakamono chính hãng

Khẩu trang Wakamono chính hãng có khả năng diệt nCoV với 4 lớp dày dặn; mùi quế thơm nhẹ; logo, họa tiết tia sáng dập nổi sắc nét.

Khẩu trang Wakamono góp phần diệt 99% nCoV theo kết quả trong phòng kiểm nghiệm Đức, Mỹ, Ấn Độ vào năm 2020. Đây là một trong những khẩu trang đầu tiên trên thế giới có khả năng tiêu diệt nCoV.

Loại khẩu trang này được CE của châu Âu công nhận và cho phép ghi trên nhãn hộp.

Theo đại diện nhà sản xuất, hiện nay trên thị trường đã xuất hiện các sản phẩm làm giả khẩu trang Wakamono không đảm bảo chất lượng.

Cách nhận biết nhanh khẩu trang Wakamono thật gồm 4 lớp rất dày dặn khác hẳn với các khẩu trang làm giả sản phẩm này trên thị trường.

Cách nhận biết khẩu trang Wakamono chính hãng

Cách nhận biết khẩu trang Wakamono chính hãng

Mùi quế thơm nhẹ nhàng đặc trưng riêng từ lớp vải có trong khẩu trang được phủ hợp chất nanobio có khả năng diệt virus.

Bao bì hộp khẩu trang Wakamono thật có họa tiết tia sáng, logo Wakamono dập nổi trên khẩu trang sắc nét.

Khẩu trang giả khi cầm trên tay mỏng, nhẹ và không dày dặn bằng khẩu trang thật, bao bì in hộp sản phẩm giả màu, logo Wakamono dập nổi không sắc nét.

Loại khẩu trang này được bán tại Việt Nam gồm hai loại cho người lớn và trẻ em.

Mỗi hộp gồm 10 chiếc với giá bán chính thức là 45.000 đồng từ nhà sản xuất.

Theo đại diện nhà sản xuất, loại khẩu trang giả của thương hiệu sẽ chỉ có giá từ 30.000 đồng đến 38.000 đồng một hộp.

Đây là sự chênh lệch quá lớn so với giá chính hãng, người tiêu dùng nên chú ý đến điều này khi mua sản phẩm.

Để có thể mua được sản phẩm chính hãng, người dùng nên chọn mua sản phẩm khẩu trang Wakamono tại các siêu thị, các chuỗi bán lẻ lớn uy tín trên toàn quốc hoặc mua trên các trang thương mại điện tử chính thức từ công ty.

ĐẶT MUA TẠI WEB CHÍNH HÃNG CÔNG TY

Khẩu trang wakamono có thực sự tốt?

Câu trả lời bạn có thể tìm ra trong video sau:


khẩu trang Wakamono

 

Kết luận:

Khẩu trang wakamono là sản phẩm chất lượng phù hợp sử dụng trong mùa dịch bệnh Covid-19. Với mức giá 45,000 VNĐ/hộp 10 cái là mức giá rất hợp lý đối với loại khẩu trang có thể tiêu diệt được 99% virut. Hãy bảo vệ gia đình bạn bằng những chiếc khẩu trang tốt nhất. Không có gì quý hơn sức khỏe gia đình bạn.

Tài liệu tham khảo:

link

https://vnexpress.net/cach-nhan-biet-khau-trang-wakamono-chinh-hang-4301796.html

https://tphcm.chinhphu.vn/khau-trang-wakamono-ngan-chan-toi-da-kha-nang-lay-nhiem-virus-corona

Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị chăm sóc sức khỏe