Khẩu trang y tế, đồ bảo hộ anpha media

Ngày đăng: 2/15/2022 4:00:25 PM - Thiết bị chăm sóc sức khỏe - TP HCM - 101
Chi tiết [Mã tin: 3666706] - Cập nhật: 18 phút trước

Bảo vệ sức khỏe người cao tuổi trước sự xâm nhập của vi rút SARS-CoV-2?

Thông thường hệ miễn dịch của người cao tuổi sẽ bị suy yếu và mắc các bệnh lý mãn tính kèm theo nên dễ là đối tượng dễ bị vi rút tấn công. Do đó, việc quan tâm, chăm sóc sức khỏe và chủ động phòng bệnh đối với người cao tuổi là hết sức cần thiết và cần được quan tâm.


Để phòng, chống dịch bệnh người cao tuổi nên hạn chế ra ngoài, đến các nơi công cộng có tập trung đông người. Bên cạnh đó, người cao tuổi cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý, bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng. Nên uống từ 1- 2 lít nước mỗi ngày, uống từng ngụm nhỏ, nhiều lần trong ngày để giữ cổ họng luôn ẩm, hạn chế sự bám dính của vi rút sẽ xâm nhập vào cơ thể.

Tập thể dục, giữ tinh thần lạc quan, bình tĩnh, tự theo dõi sức khỏe của bản thân, khi có sự thay đổi về sức khỏe phải báo ngay cho người thân để liên hệ với nhân viên y tế gần nhất.


Và quan trọng là phải luôn mang khẩu trang mỗi lúc ra ngoài và thực hiện các biện pháp phòng chống dịch theo khuyến cáo của nhà nước đưa ra, rửa tay và sát khuẩn thường xuyên.


Cửa hàng chúng tôi hiện tại bán và cung cấp đầy đủ các vật dụng y tế cần thiết cho mua dịch, vậy nên quý khách có thể liên hệ qua SĐT: 0912992544   hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ: 44 Lê Văn Duyệt, Phường 1, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh để mua hàng và được nhân viên tư vấn miễn phí Hoặc các bạn có thể bấm TẠI ĐÂY để tham khảo.

Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị chăm sóc sức khỏe