Khẩu trang y tế, đồ bảo hộ, que test covid

Ngày đăng: 10/5/2021 10:37:26 AM - Thiết bị chăm sóc sức khỏe - TP HCM - 176
Chi tiết [Mã tin: 3461322] - Cập nhật: 47 phút trước

Theo các chuyên gia cho biết, đối với người dân tại cộng đồng chỉ cần áp dụng đeo khẩu trang vải hoặc khẩu trang y tế thông thường là được. Còn các loại khẩu trang chuyên dụng khác thì chỉ cần đeo khi tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân nhiễm coronavirus.

Cách đeo khẩu trang vải:

Khi đeo khẩu trang vải, che kín cả mũi lẫn miệng; tránh sờ tay vào khẩu trang khi đeo.

Khi muốn tháo khẩu trang ra thì tránh lấy tay cầm vào khẩu trang mà khi tháo chỉ nên cầm vào dây đeo qua tai để tháo.

Đối với khẩu trang vải thông thường nên thường xuyên giặt giũ sạch khẩu trang với xà phòng để dùng lại và thường xuyên rửa tay với xà phòng để phòng bệnh.

Cách đeo khẩu trang hoạt tính (khẩu trang y tế):

Người dân khi đeo khẩu trang y tế cần đeo che kín cả mũi và miệng. Tránh sờ tay vào khẩu trang trong quá trình đeo.

Đối với các loại khẩu trang y tế thông thường, cần đeo mặt xanh ra ngoài và mặt trắng vào trong, kẹp nhôm hướng lên trên.

Khi tháo khẩu trang chỉ nên cầm vào dây đeo qua tai rồi tháo ra và cho vào thùng rác có nắp đậy. Tuyệt đối không được dùng tay cầm vào khẩu trang để tháo, bởi có thể sẽ gây lây nhiễm virus và các tác nhân gây bệnh khác cho bàn tay mình.

Ngoài ra quý khách hàng phải có được những chiếc khẩu trang tốt và đủ tiêu chuẩn y tế , quý khách hàng có thể đến với cửa hàng chúng tôi để có được sản phẩm chất lượng và cam kết với quý khách hàng những sản phẩm khẩu trang tại cửa hàng đều được kiểm chứng và được cho phép sản xuất đầy đủ giấy tờ chứng nhận nên quý khách hàng yên tâm chọn lựa ạ . Quý khách có thể liên hệ cửa hàng để được mua hàng và giao hàng nhanh chóng . Liên hệ cửa hàng Hotline : 0912409299 hoặc đến với cửa hàng tại đại chỉ: 02 Đ. Chế Lan Viên, Tây Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Các bạn có thể tham khảo mẫu mã tại ĐÂY.

Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị chăm sóc sức khỏe