Khay gỗ đựng chậu cây cảnh tuyệt đẹp mà bạn nên tham khảo

Ngày đăng: 10/13/2020 12:22:39 AM - Nội thất, ngoại thất - Hà Nội - 162
Chi tiết [Mã tin: 3091309] - Cập nhật: 59 phút trước

Khay gỗ đựng chậu cây cảnh – Linh hồn của mỗi văn phòng.

Không chỉ có nhà mới cần trang trang trí, văn phòng cũng cần đẹp và sạch không kém. Và nếu bạn là dân văn phòng chắc chắn không thể bỏ qua mẫu khay gỗ đựng chậu cây cảnh để bàn này, nó tiết kiệm không gian và mang lại sự tươi mát. Hãy tham khảo 1 số cây dưới đây cho văn phòng bạn nhé!

khay gỗ đựng chậu cây cảnh

Ngoài bàn làm việc, bạn cũng đặt được những khay cây này lên bệ cửa sổ, với thiết kế nhiều kích cỡ để những cây vừa vặn và để hợp lí nhất.

Một số khay gỗ đựng chậu cây cảnh tuyệt đẹp

Khay gỗ để cây cảnh bằng gỗ loại tròn

Với thiết kế khay bằng gỗ với sự kết hợp của màu sắc, dòng khay gỗ này rất phù hợp cho không gian trong văn phòng hoặc trong nhà mang lại vẻ tinh tế và điểm nhấn sang trọng. Được thiết kế đơn giản cấu tạo từ gỗ tạo thành, ghép lại tạo ;ên bộ khay bắt mắt hiện đại. Sản phẩm nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển phù hợp với mọi không gian văn phòng làm việc, phòng khách hoặc phòng ngủ,,… Với 1 chút thiên nhiên hòa quyện với gỗ mang lại cảm giác thư thái cho người ngắm.

Dòng khay gỗ này với giá thành rẻ do nhà phân phối trực tiếp sản xuất, chất liệu gỗ sử dụng là MDF Melamine cao cấp với độ thẩm mỹ cao và bền đẹp sử dụng được lâu dài.

khay gỗ đựng chậu cây cảnhkhay gỗ đựng chậu cây cảnh loại tròn

Khay gỗ để cây cảnh bằng gỗ loại vuông

Ngày nay, xu hướng phát triển không thể không nói đến loại gây gỗ vuông này. Với thiết kế bằng gỗ nguyên khối và vô vàn cách tạo các khung hình. Cùng Rysdecor https://rysdecor.com/xem nhé.

Xem thêm:  - Tổng hợp các mẫu bàn trang điểm có gương độc lạ

             - Ấn tượng với các mẫu trang trí phòng ngủ màu hồng đơn giản

             - Top 6 shop bán đồ decor vintage giá rẻ online uy tín

             - 3 lí do nên rinh ngay bàn làm việc bằng gỗ nhập khẩu.


Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất