Khi nào cần thuê xe cổ ở sài gòn? xem ngay tại đây

Ngày đăng: 9/18/2023 2:12:30 PM - Ô tô - TP HCM - 49
Chi tiết [Mã tin: 4885930] - Cập nhật: 47 phút trước

Từ lãng mạn đến sành điệu với ý tưởng chụp ảnh cưới với xe

Ảnh cưới là minh chứng cho tình yêu đẹp, cho thanh xuân của các cặp đôi. Bất cứ cô dâu chú rể nào cũng muốn bộ ảnh cưới của mình thật hoàn hảo. Hãy tạo điểm nhấn cho album ảnh cưới của mình với những món đồ có ý nghĩa với tình yêu của hai bạn. Chụp ảnh cưới với xe sẽ là ý tưởng tuyệt vời để bạn và người ấy vẽ lên câu chuyện tình thật lãng mạn, sang trọng và độc đáo.

Xe cổ tuy không có nhiều và khó tìm nhưng nhiều cặp đôi vẫn chấp nhận bỏ ra chi phí cao để thuê chụp hình cưới, thậm chí có những cặp đôi làm lễ rước dâu bằng những đoàn xe cổ.

Xu hướng chụp ảnh cưới với xe cổ là một xu hướng mới rất được các cặp cô dâu chú rể lựa chọn và tìm kiếm. Từ đó dịch vụ cho thuê xe chụp hình cưới ra đời đáp ứng được nhu cầu của nhiều người trẻ đang có xu hướng tìm về với phong cách cổ điển.

Chụp ảnh cưới với xế hộp ngay

Hiện nay, chụp ảnh cưới với xe cổ hoặc siêu xe rất phổ biến. Các mẫu xe như xe mui trần, xe con bọ cộ điển,… được nhiều cặp đôi ưa chuộng. Chính vì vậy, hiện nay, dịch vụ cho thuê xe chụp ảnh cưới ngày càng phát triển.

Những chiếc xế hộp luôn có một sức hút khó cưỡng, chúng sẽ tăng thêm phần lãng mạn, sang trọng và đẳng cấp cho bộ ảnh cưới của bạn. Đây cũng là công cụ hỗ trợ đắc lực, tạo nên cảm hứng để các cặp đôi tự tin tạo dáng.

Chụp ảnh cưới với xe cổ mang vẻ đẹp cổ điển đấy cuốn hút và hoài niệm cùng với khung cảnh thiên nhiên nên thơ rất phù hợp với phong cách chụp ảnh cưới vintage.

Một chiếc xế hộp sang chảnh kết hợp với các phụ kiện như bóng bay chắc chắn sẽ là màu sắc mới cho bộ ảnh cưới của bạn càng thêm phần sống động. Không chỉ chú rể có thêm đất diễn mà cô dâu khi khoác lên mình bộ váy cưới trắng tinh khôi cũng tự tin khoe vóc dáng quyến rũ.

Tại Sài Gòn hiện có khá nhiều điểm cho thuê xe cổ nhưng nó không rầm rộ như một dịch vụ, đa phần những người chơi xe cổ lập thành một hội, và khi các cô dâu chú rể cần thì họ cho thuê để chụp hình, một phần vì cùng chia sẻ niềm đam mê với xe cổ là chủ yếu.

Tổng hợp lưu ý khi thuê xe để chụp ảnh cưới hay rước dâu

Để có thể thuê xe đám cưới hạng sang phù hợp với chi phí cũng như có thể đáp ứng đầy đủ những tiêu chí và kiêng khem theo các phong tục. Thì chúng ta cần bỏ túi những kinh nghiệm và lưu ý sau đây:

Xác định rõ chi phí và yêu cầu về dòng xe cưới

Tuy nhiên, khi bạn quyết định thuê xe, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn về phong cách, gam màu và nhiều yếu tố khác. Một điểm đặc biệt trong việc thuê xe cưới chính là bạn có thể chọn từ rất nhiều dòng xe, kiểu dáng và thương hiệu phù hợp với phong cách của ngày lễ cưới.

Đặt xe trước ngày lấy một khoảng thời gian

Trong văn hóa Việt Nam, đám cưới có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Do đó, người ta thường chọn ngày lành và tháng tốt để tổ chức đám cưới, nhằm mang đến sự suôn sẻ và hoàn hảo cho ngày trọng đại này, và tin rằng hạnh phúc sẽ bền vững hơn. Trong các tháng trọng điểm mùa cưới việc hết xe đón dâu là một tình huống không thể tránh khỏi.

Xem phong thủy để đặt xe chuẩn xác

Một khía cạnh nhỏ nhưng đáng chú ý trong việc thuê xe rước dâu là phong thủy. Đôi tân lang và tân nương thường chú trọng đến các yếu tố như biển số xe và màu xe cưới hợp mệnh, để đảm bảo rằng chúng phù hợp với họ và gia đình.

Ngoài ra, việc phân tích mệnh cung của cô dâu và chú rể để xem màu sắc nào hợp và màu nào tránh cũng là một yếu tố quan trọng được xem xét trước khi thuê xe. Hơn nữa, sự lựa chọn về dòng xe cũng phải dựa trên nhu cầu và sở thích của cặp đôi.

Tránh những biển số xe đám cưới sang xấu

Ngoài những yếu tố như màu sắc xe, dòng xe, việc lựa chọn biển số xe đám cưới hạng sang cũng rất quan trọng và được nhiều người chú ý. Đặc biệt, rất nhiều khách hàng thận trọng trong việc chọn biển số xe để tránh biển số xấu.

Với tất cả những thông tin chia sẻ bên trên, chúng tôi hi vọng rằng bạn đã chuẩn bị đầy đủ những kiến thức về thuê xe cưới tại TPHCM hay thuê xe cổ ở Sài Gòn cho riêng mình nhé. 

Tin liên quan cùng chuyên mục Ô tô