Khi nào học tesol và nơi đâu mới là lựa chọn

Ngày đăng: 9/8/2021 10:27:57 AM - Dịch vụ - TP HCM - 63
Chi tiết [Mã tin: 3423155] - Cập nhật: 46 phút trước

Chứng chỉ TESOL, cũng giống như những chứng chỉ sư phạm khác, là một tiêu chí tối quan trọng để bạn trở thành một giảng viên EFL hoặc ESL trong các tổ chức giáo dục uy tín và TESOL cũng đóng vai trò trong những nhân tố quan trọng giúp cho bạn có thể trở thành giảng viên tiếng anh thực thụ ở bất kỳ đâu tại VN nói chung và nhiều quốc gia khác trên thế giới với bằng cấp chứng chỉ tesol quốc tế

Bạn có thể nhận ra điều này khi đọc mô tả công việc cho các vị trí giáo viên ESL ở những trung tâm ngôn ngữ lớn. Thông thường, chứng chỉ TEFL / TESOL 120 giờ luôn là tiêu chuẩn đầy đủ để cho một ứng viên có thể apply bất kỳ trung tâm nào ở trong nước và hầu hết các cơ sở giáo dục này đang cần sự chuyên nghiệp hóa trong vấn đề giảng dạy của mình.

- Trong quá trình theo học, nếu học viên có bất kỳ khó khăn nào vì không theo kịp chương trình, muốn kéo dài them thời gian học để khắc phục kỹ năng còn yếu, nhà trường vẫn sẽ tạo điều kiện tốt nhất để bạn đăng ký tham gia thêm các lớp học ESL hoặc IELTS.

- Mỗi tuần các học viên sẽ phải chuẩn bị giáo án và thực hiện lớp học mẫu vào thứ sáu dưới sự hỗ trợ và đánh giá của các giáo viên, trưởng bộ môn và 4 sinh viên cùa trường trong vòng 45 phút- 1 tiếng… Và sau đó, bạn sẽ nhận được bảng đánh giá nhận xét từ giáo viên của mình để rút kinh nghiệm.

- Đặc biệt cuối kỳ, trước khi đi thực tế 2 tuần, bạn phải vượt qua được buổi đứng lớp hoàn chỉnh trước sự đánh giá của toàn ban giáo viên nhà trường. Nếu không đủ điểm, có thể bạn sẽ phải kéo dài thời gian học cho đến khi đạt. Và hẳn nhiên, kết thúc khóa học bạn sẽ được nhận chứng chỉ hoàn tất tại trường và cả chứng chì chứng nhận từ tổ chức liên kết giáo dục Ih Sydney, Australia nữa.

- Và điều cuối cùng mình muốn đề cập là thời gian bắt đầu diễn ra khóa học sẽ được cố định trước theo lịch nên các bạn có ý định theo học đừng quên lướt qua xem nhé.

Chi phí cho một khoá TESOL là bao nhiêu?

Chi phí của các khóa học chứng chỉ TESOL thay đổi tùy thuộc vào một số yếu tố khác nhau, chẳng hạn như việc bạn tham gia khóa học trực tuyến (online) hay trực tiếp (in-class), số giờ học, khóa học có bao gồm tương tác với các giảng viên và bạn học không, và cấp độ của khóa học là gì. Bạn có thể liên hệ AIT TESOL để nhận mức giá học TESOL in class tốt nhất và có bao gồm nhiều giờ trực tuyến để được trao đổi chi tiết trong khóa học và thời khóa biểu linh hoạt AIT sẽ giúp các bạn có một lịch học tốt và phù hợp cho từng người.

AIT TESOL tại sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn trong việc tìm ra một lớp học TESOL uy tín chất lượng tại tpHCM

Để biết khóa học có uy tín không thì bạn nên dựa vào các thông tin:

  • Chương trình đào tạo tesol uy tín tại TPHCM thế nào.
  • Giảng viên bản địa hay người Việt, trình độ thế nào.
  • Giá trị về công nhận bằng TESOL sau khi bạn học xong.
  • Quá trình đồng hành với học viên của trung tâm khi hoàn thành được khóa học.

Học với 100% Giảng viên đến từ Úc & Anh

Khám phá các kỹ thuật đào tạo với các phương pháp luận quốc tế

Nhận thông tin về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp

Nâng cấp chứng chỉ TESOL Associate Diploma MIỄN PHÍ

Khoá Ban Ngày II

Buổi sáng 09:00 – 12:00 -> Buổi chiều 13:00 – 16:00

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ