Khi nào nên dùng decal xi bạc

Ngày đăng: 3/11/2022 9:22:44 AM - Thiết bị văn phòng - Toàn Quốc - 108
Chi tiết [Mã tin: 3704778] - Cập nhật: 42 phút trước

Decal xi bạc hay tem bạc là loại giấy in mã vạch có độ bền chắc cao được ưa chuộng ứng dụng trong các lĩnh vực làm việc có môi trường khắc nghiệt.


Decal xi bạc

Decal xi bạc có cấu trúc chủ yếu từ nhựa cung cấp tới người dùng độ dẻo dai, bền chắc vượt trội. Thêm vào đó, trên bề mặt con tem có tráng một lớp kim loại mỏng mang ánh bạc mang đến tính thẩm mỹ vượt trội đồng thời hỗ trợ trong việc chống trầy xước, các tác động nhiệt hay hóa chật.


Ứng dụng decal xi bạc

Decal xi bạc có độ bền cao và mang tính thẩm mỹ nên được ứng dụng trong nhiều môi trường làm việc khắc nghiệt như:

  • Điện
  • Linh kiện điện tử
  • Điện tử
  • Tem thương hiệu

Khi nào nên dùng decal xi bạc: Khi môi trường lưu trữ của đối tượng cần định danh có nhiệt độ cao, bụi bẩn hay phải tiếp xúc với dung môi hóa chất. Ngoài ra, khi có yêu cầu in ấn tem nhãn thương hiệu mang tính chất quảng bá gây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và bắt mắt người dùng.


Thiết bị máy in decal xi bạc

Độ bền là thế nhưng để in ấn thông tin lên bề mặt của decal xi bạc đạt độ sắc nét cao thì bạn cần sử dụng máy in decal xi bạc chuyên dụng:

  • Chọn máy in decal xi bạc có đầu in có độ phân giải từ 300dpi trở lên.
  • Sử dụng mực in wax-resin hoặc mực in resin để đảm bảo độ bám dính của thông tin được in trên bề mặt tem nhãn.

Một số model máy in decal xi bạc:

  • Máy in decal xi bạc Ring 412PEI+ cấu trúc để bàn nhỏ gọn, đầu in 300dpi, tốc độ in 4ips, độ rộng in 104mm có sẵn cổng LAN kết nối máy chủ.
  • Máy in decal xi bạc Ring 4012PLM+  thuộc dòng máy in công nghiệp mạnh mẽ với khung máy bằng thép chắc chắn và đầu in 300dpi, tốc độ in 152mm/s, có sẵn chế độ lột nhãn tự động.


Thế Giới Mã Vạch là đối tác phân phối decal xi bạc và máy in decal xi bạc nhập khẩu chính hãng 100% từ các nhà sản xuất lớn trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp dịch vụ gia công decal theo yêu cầu. Nếu cần hỗ trợ thêm về các thắc mắc hay phân vân trong lựa chọn mẫu mã có thể trực tiếp liên hệ đến Hotline: 1900 3438 hoặc (028) 3991 7356, Email: sales@thegioimavach.com hoặc ghé thăm trang web: https://thegioimavach.com/ hay đến trực tiếp văn phòng công ty chúng tôi tại địa chỉ: 33/1 Hoàng Diệu, phường 10, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.



Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị văn phòng