Khi nào nên sử dụng máy lọc không khí?

Ngày đăng: 11/27/2022 5:59:57 PM - Đồ dùng gia dụng - Toàn Quốc - 57
Chi tiết [Mã tin: 4296406] - Cập nhật: 42 phút trước

Khu vực đông dân cư, nhiều khói bụi

Ở những thành phố lớn, dân cư thường tập trung đông đúc và thải ra rất nhiều khói bụi từ xe cộ, công trình xây dựng, sinh hoạt,... Điều này làm cho bầu không khí trở nên ô nhiễm và ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe con người.

Chính vì vậy việc sử dụng máy lọc không khí để tạo ra một môi trường trong lành ở gia đình và nơi làm việc là điều vô cùng cần thiết, giúp hỗ trợ thanh lọc cơ thể, đảm bảo sức khỏe mỗi ngày.

Vùng sông nước, môi trường ẩm ướt

Đây là khu vực có nguy cơ ô nhiễm cao và cũng là nơi có nhiều muỗi sinh sống. Bên cạnh đó, môi trường ẩm mốc cũng là tác nhân lớn gây ra vi khuẩn và nấm mốc ký sinh trên tường và đồ vật, gây ảnh hưởng đến hệ hô hấp của gia đình bạn.

Máy lọc không khí không chỉ trang bị tính năng lọc mùi, bụi bẩn, vi khuẩn, vi rút, diệt nấm mốc,... phù hợp với môi trường này mà còn góp phần diệt muỗi hiệu quả nhờ miếng dán muỗi gắn trong thân máy.

Mùa lạnh và hanh khô

Vào mùa lạnh, hanh khô thường sẽ có tình trạng bị tĩnh điện khi chạm vào quần áo hay chăn, thảm,... Máy lọc không khí có thể giúp giảm tĩnh điện và hạn chế bụi bẩn bám vào đồ vật trong phòng.

Ngoài ra, tính năng tạo ẩm trong máy lọc không khí cũng sẽ hỗ trợ tăng thêm độ ẩm cho căn phòng quá khô hanh, hỗ trợ cung cấp ẩm cho da và tóc.

XEM THÊM: 

Nên mua quạt sưởi ấm hãng nào? Top 3 quạt sưởi được ưa chuộng nhất 2022

Quạt sưởi Xiaomi nào tốt nhất? [THAM KHẢO 2 DÒNG QUẠT SƯỞI DƯỚI ĐÂY]

Website: gia dụng đắk lắk

Tính năng tạo ẩm, hút ẩm hay bắt muỗi

Khả năng tạo ẩm, hút ẩm và bắt muỗi ở máy lọc không khí rất được người dùng đánh giá cao. Với môi trường nhiều muỗi thì chỉ cần trang bị một chiếc máy lọc không khí là có thể giải quyết được tình trạng ẩm mốc, muỗi nhiều gây hại đến sức khỏe.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng gia dụng