Khí sf6 giá bao nhiêu tiền.

Ngày đăng: 8/26/2021 1:34:32 PM - Công nghiệp, xây dựng - Hà Nội - 93
Chi tiết [Mã tin: 3413004] - Cập nhật: 6 phút trước


Khí SF6 giá bao nhiêu tiền?

Để trả lời câu hỏi khí SF6 giá bao nhiêu tiền, các khách hàng cần phải căn cứ vào nhiều yếu tố khác nhau. Novigas liệt kê một số căn cứ để có thể trả lời câu hỏi trên giúp các khách hàng.

Khí SF6 giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào chất lượng (độ tinh khiết):

Cũng giống như các loại khí khác được kinh doanh trên thị trường, khí SF6 có các độ tinh khiết khác nhau. Độ tinh khiết của khí SF6 phổ thông trên thị trường là 99,95%; 99,99%; 99,995%; một số trường hợp đặc biệt yêu cầu độ tinh khiết 99,999% hoặc 99,9999%. Độ tinh khiết của khí càng cao thì giá thành sẽ càng cao.

Khí SF6 giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhà sản xuất:

Thương hiệu của nhà sản xuất rất quan trọng, nó đảm bảo uy tín, chất lượng sản phẩm. Do đó, nếu các khách hàng mua những sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng, thường giá sẽ cao hơn so với các sản phẩm không có thương hiệu hoặc thương hiệu chưa có tên tuổi.

Với khí SF6 là sản phẩm nhập khẩu 100% do trong nước chưa sản xuất được. Vì vậy, khách hàng có thể lựa chọn các nhà sản xuất đến từ Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Mỹ hoặc Trung Quốc. Mỗi nhà sản xuất sẽ có các chất lượng khác nhau với các mức giá khác nhau để khách hàng lựa chọn.

Khí SF6 giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào số lượng khách hàng cần:

Nếu các khách hàng đặt mua sản phẩm với số lượng lớn, chắc chắn sẽ được giá thành ưu đãi hơn so với khách hàng mua với số lượng ít, điều này hoàn toàn phù hợp với thị trường nói chung.

Giá khí phụ thuộc vào thời điểm khách hàng đặt mua:

Khi sản xuất và thương mại, các sản phẩm khí thường ít bị chi phối bởi các vấn đề về thị hiếu người tiêu dùng. Tuy nhiên, chúng bị phụ thuộc bởi các yếu tố như thời tiết trong quá trình lưu thông hay yếu tố con người trong quá trình sản xuất ( dịch bệnh khiến công nhân không thể đến nhà máy, sản xuất đình trệ và sản lượng giảm sẽ tác động đến giá thành…).

Vì thế, các khách hàng đặt mua ở các thời điểm khác nhau có thể sẽ nhận được đơn giá sản phẩm khác nhau.

Phụ thuộc vào nơi được giao đến.

Như trên đã chia sẻ, khí SF6 tại Việt Nam chưa tự sản xuất được, do vậy hoàn toàn phụ thuộc nguồn nhập khẩu. Novigas hay bất cứ doanh nghiệp nào khác đều là thương mại, vì thế, việc vận chuyển sản phẩm đến tay khách hàng được tính vào các chi phí hữu hình. Khách hàng có địa điểm càng ở xa thì sẽ phải chịu phí giao hàng càng cao.

khi sf6 gia bao nhieu tien nvgBình khí SF6 tại kho của Novigas chuẩn bị lên đường đến với khách hàng.

Có thể sẽ có các căn cứ khác để tính khí SF6 giá bao nhiêu tiền, tùy thuộc vào từng thương vụ cụ thể.

Khí SF6 tại Novigas:

Khí SF6 tại Novigas có xuất xứ từ các nước Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đức… với các độ tinh khiết khác nhau để đáp ứng nhu cầu phong phú của khách hàng. Chúng tôi luôn có sẵn đội ngũ nhân viên, cộng tác viên giao hàng đến mọi địa điểm theo yêu cầu của khách hàng.

Các khách hàng có nhu cầu khí SF6 và muốn nhận được tư vấn báo giá, vui lòng liên hệ với Novigas qua các số hotline để được nhận được thông tin.

Khí SF6 là gì?

Điều đầu tiên cần khẳng định, khí SF6 không phải là loại khí có sẵn trong tự nhiên. Đây là loại khí do con người điều chế bằng cách hỗn hợp một phân tử khí lưu huỳnh với 06 phân tử khí fluor, do đó nó có tên khoa học là khí Sulphur hexafluoride-SF6. Loại khí này, khi ở nhiệt độ môi trường bình thường là không màu, không mùi, không độc, không cháy.

Hỗn hợp khí SF6 có trọng lượng nặng hơn không khí khoảng 5 lần. Độ dẫn nhiệt của SF6 so với không khí chỉ bằng 42%, nhưng lại có khả năng chịu nhiệt cao. Trong điều kiện nhiệt độ tăng đột biến từ 2100 đến 25000K, các phân tử SF6 bị tan rã nhưng ngay sau đó lại có thể liên kết ngay với nhau. Do sở hữu tính chất vô cùng đặc biệt này nên SF6 thường được sử dụng để thu hồi nhiệt, làm mát, làm suy yếu hồ quang điện.

cau tao phan tu cua khi sf6Mô phỏng cấu tạo phân tử của khí SF6.

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng