Khi tiếp xúc với bộ môn trống, dù là học đánh trống điện tử hay học đánh trống jazz thì bạn không chỉ dùng tay để chơi mà còn kết hợp nhịp nhàng với chân, tai, mắt

Ngày đăng: 5/18/2023 7:38:34 PM - Việc làm, Tuyển dụng - Toàn Quốc - 118
Chi tiết [Mã tin: 4651666] - Cập nhật: 1 phút trước

Học đánh trống jazz khó hay dễ?

Khi tiếp xúc với bộ môn trống, dù là học đánh trống điện tử hay học đánh trống jazz thì bạn không chỉ dùng tay để chơi mà còn kết hợp nhịp nhàng với chân, tai, mắt… Học đánh trống cũng như các môn nhạc cụ khác, cần có sự đam mê và kiên nhẫn, và không ai có thể chơi tốt ngay những buổi học đầu tiên.

Có thể nói học trống cơ bản không khó nhưng cũng không hề dễ. Học trống còn phụ thuộc vào tài năng bẩm sinh của mỗi người cũng như sự yêu thích và nỗ lực trong suốt quá trình tập luyện. Nhiều người có năng khiếu, sau khi tự học và tập vài buổi thôi đã có thể chơi một bài nhạc cơ bản. Tuy nhiên, cũng không ít người không có năng khiếu bẩm sinh nhưng có niềm đam mê, có giáo viên hướng dẫn cũng nhanh chóng thành công trong việc học đánh trống jazz. Do đó, học đánh trống cơ bản không hề khó, điều quan trọng là chúng ta cần kiên trì với đam mê và chăm chỉ luyện tập với sự hướng dẫn của những giáo viên tốt.

---------------------

☎️Liên hệ để được tư vấn cụ thể khóa học !

🌹 Hotline: 0917 622 622

☑️ Adam 1: Số 56 Trần Quang Diệu- Đống Đa- Hà Nội

Tel: 0243.699.3333


Website:

https://dayhocnhac.vn/


Đăng ký online:

https://dayhocnhac.vn/dang-ky-online


Cơ sở đào tạo các môn học

#Nhạc_cụ_dân_tộc

#Nhạc_cụ_hiện_đại

#Dan_tranh

#Dan_tranh_Trung_Quoc #Day_hoc_dan_tranh

#trungtamnghethuatAdam

link


Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng