Khô gà lá chanh chất lượng cao

Ngày đăng: 2/1/2023 3:52:28 PM - Khác - TP HCM - 22
Chi tiết [Mã tin: 4408344] - Cập nhật: 42 phút trước

Khô gà lá chanh chất lượng cao chắc chắn sẽ là một món ăn vặt không thể thiếu cho những ngày lễ tết, vui chơi, sum họp bên gia đình. Từng sợi khô gà đậm đà luôn làm cho mọi người cứ bị thu hút và ăn mãi không thôi. Vậy sản phẩm khô gà lá chanh này có gì đặc biệt?

Khô gà lá chanh chất lượng cao

Khô gà lá chanh chất lượng cao

Đặc điểm của sản phẩm khô gà lá chanh chất lượng cao

Khô gà lá chanh chất lượng cao chính là một trong những sản phẩm bán chạy hiện nay trong các dòng thực phẩm khô sợi. Đây là một sự kết hợp tuyệt vời, với thành phần chính vẫn là thịt gà sạch, được tuyển chọn kỹ càng để cho ra những sản phẩm đầy chất lượng. 

Thịt gà sau khi được sơ chế kỹ càng, sẽ được đem đi sấy và xé sợi sau đó sẽ được trộn chung với các gia vị cho thêm đậm đà, tươi ngon. Và chắc chắn không thể thiếu một ít lá chanh, giúp mùi thơm của khô gà được nâng cao hơn, và khi thưởng thức sẽ để lại nhiều hương vị khó quên cho tất cả mọi người. 

Sản phẩm khô gà lá chanh chất lượng cao của O'BREW COMPANY (obrew.com.vn) được đóng gói một cách cẩn thận theo từng hộp. Khi sử dụng, mọi người chỉ cần mở ra và sử dụng ngay, còn có thể vắt thêm một ít chanh, thì ăn cũng sẽ rất thú vị. Ngoài ăn liền, ăn chơi, thì bạn cũng có thể thưởng thức khô gà chung với cơm trong những bữa ăn gia đình hằng ngày.

Địa chỉ lựa chọn mua khô gà lá chanh chất lượng cao

Khô gà lá chanh chất lượng cao

Khô gà lá chanh chất lượng cao

Chính vì thu hút không ngừng nghỉ của khô gà lá chanh chất lượng cao nên có rất nhiều nơi buôn bán mặt hàng này. Và tại O'BREW COMPANY (obrew.com.vn) chính là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm khô gà lá chanh nhận được nhiều sự yêu thương từ khách hàng. Khi nhận sản phẩm tại đây, O'BREW COMPANY (obrew.com.vn) luôn cam kết:

  • Tất cả các nguyên liệu được lấy từ những địa chỉ uy tín với chất lượng thịt gà ngon tuyệt hảo.
  • Mọi công đoạn sơ chế đến chế biến đều rất kỹ càng, đảm bảo được độ vệ sinh an toàn thực phẩm đến cho tất cả các khách hàng mua sắm và sử dụng. Đặc biệt không hè trộn thêm bột hay các chất phụ gia, hoàn toàn từ thịt gà tươi.
  • Khô gà được đóng gói trong các hộp trọng lượng 200gr, 300gr sạch sẽ và có thể đem biếu tặng cho những xung quanh vô cùng dễ dàng.

Hãy liên hệ ngay với O'BREW COMPANY (obrew.com.vn) để có thể mua về cho mình những hộp khô gà lá chanh chất lượng cao thưởng thức cùng gia đình và bạn bè trong dịp lễ tết này.

Xem thêm: Bì heo bơ tỏi giòn ngon


Tin liên quan cùng chuyên mục Khác