Khóa cửa cao cấp bảo vệ an toàn cho mọi nhà

Ngày đăng: 11/29/2022 4:16:41 PM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 17
Chi tiết [Mã tin: 4301086] - Cập nhật: 21 phút trước

Bạn mong muốn thay đổi không gian sống theo hướng tối giản nhưng vẫn mang nét đẹp cao cấp. Bạn không biết nên chọn mua phụ kiện nội thất ở đâu? Thương hiệu nào? Chất liệu như thế nào là tốt nhất? Hãy đến ngay với Fhome Nam Khang để nhận được sự tư vấn kịp thời từ đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình nhé!

link

Với xã hội phát triển, những việc tiêu cực, tích cực đều có thể xảy ra. Khi nên kinh tế đi lên kéo theo nhiều tệ nạn xảy ra, đặc biệt là trộm cắp ngày càng lộng hành. Đừng vì chút tiết kiệm hãy sắm ngay cho nhà bạn những bộ khóa thực sự chất lượng để đảm bảo an ninh nhé!

link

Khóa cửa được sản xuất ngày càng nhiều trên đa dạng chất liệu khác nhau như: hợp kim, đồng, inox,...nhưng đồng là chất liệu được nhiều người ưu tiên sử dụng nhất.

link

Khóa cửa có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và kích thước, dễ dàng cho người tiêu dùng chọn lựa phối hợp trên nhiều không gian. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến đã cho ra đời những sản phẩm đạt chuẩn quốc tế.

link

Với kích thước đa dạng dùng được cho nhiều dạng cửa khác nhau: cửa sảnh, cửa chính, cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh,...hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng. Không gian sống hiện đại, tối giản nên chọn những mẫu khóa không họa tiết, kiểu dáng đơn giản, màu sắc hài hòa, ấn tượng hợp với màu ván cửa gỗ, sẽ làm nổi bật tổng thể, tạo không gian nội thất cao cấp hơn.

link

Khóa cửa tại Fhome Nam Khang có khả năng chống gỉ vượt trội, chịu lực rất lớn và an toàn bảo mật cao. Fhome Nam Khang chuyên cung cấp phụ kiện nội và ngoại thất trên khắp mọi miền Tổ quốc.

link

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ - KỸ THUẬT NAM KHANG

(NAM KHANG PRODUCTION - TRADING - SERVICE - TECHNICAL COMPANY LIMITED)

Địa chỉ: 442 D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh 

Hotline: 0901.196.992 / 0901.6.997 / 0901.196.224 / 0901.196.551 / 0901.6.992

Email: info@fhomenamkhang.com -  fhomenamkhang@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất