Khóa cửa nam khang phù hợp với mọi không gian sống

Ngày đăng: 12/6/2022 11:02:28 AM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 17
Chi tiết [Mã tin: 4315629] - Cập nhật: 38 phút trước

Bạn đang quan tâm những mẫu khóa cửa chất lượng để đảm bảo được an toàn cho bạn và chính những người xung quanh. Bạn không biết chọn mua ở đâu? Thương hiệu nào? Chất liệu như thế nào là bền bỉ? Kiểu dáng ra sao phù hợp với không gian nhà? Hãy đến Fhome Nam Khang để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời bạn nhé!

link

Fhome Nam Khang với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường nội thất đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chất lượng. Đặc biệt khóa cửa tại Fhome Nam Khang được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, mang đến những sản phẩm đạt chuẩn quốc tế.

link

Khóa cửa được sản xuất trên đa dạng chất liệu khác nhau nhưng đồng là chất liệu được khá nhiều người ưu tiên sử dụng hiện nay.

Khóa cửa được đúc đồng nguyên chất, chắc chắn và kết cấu bền chặt. Với thiết kế nghệ thuật tạo cho người sử dụng cảm thấy thoải mái khi cầm nắm. Khóa cửa đa dạng sắc màu như: màu đồng vàng, màu đồng vàng viền đen, màu đồng vàng viền đỏ, màu đồng rêu, mạ vàng 24K,...dễ dàng cho người tiêu dùng chọn lựa phối hợp.

link

Khóa cửa có kích thước như: M, L, XL,...thích hợp lắp đặt cho cửa chính, cửa sảnh, cửa thông phòng, cửa ban công, cửa nhà vệ sinh,....tùy theo nhu cầu sử dụng. Khóa được thiết kế theo nhiều phong cách như: cổ điển, tân cổ điển, hiện đại.

link

Với không gian nhà được thiết kế theo cổ điển thì những mẫu khóa có họa tiết cầu kì, tinh tế, tỉ mỉ, màu sắc ấn tượng, sẽ thích hợp, nó làm nổi bật không gian tổng thể, góp phần sang trọng và đẳng cấp hơn.

link

Còn những không gian hiện đại sẽ ưu chuộng những mẫu khóa có thiết kế đơn giản, màu sắc hài hòa, góp phần cho tổng thể cao cấp hơn.

Khóa cửa có nhiều tính năng vượt trội như: chống gỉ, chống khoan, cắt, phá, chống móp méo, gãy khi va đập mạnh, tránh bị dò tìm bằng chìa khóa vạn năng,...Khóa cửa còn có khả năng chịu lực rất lớn, có độ bền cao và an toàn bảo mật tốt.

link

Hãy lắp đặt ngay những bộ khóa cửa chất lượng để đảm bảo an toàn và tài sản cho bạn và những người xung quanh nhé! Fhome Nam Khang rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ - KỸ THUẬT NAM KHANG

(NAM KHANG PRODUCTION - TRADING - SERVICE - TECHNICAL COMPANY LIMITED)

Địa chỉ: 442 D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh 

Hotline: 0901.196.992 / 0901.6.997 / 0901.196.224 / 0901.196.551 / 0901.6.992

Email: info@fhomenamkhang.com -  fhomenamkhang@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất