Khóa cửa sảnh vẻ đẹp tuyệt vời cho không gian nhà bạn

Ngày đăng: 11/29/2022 10:14:12 AM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 18
Chi tiết [Mã tin: 4300399] - Cập nhật: 14 phút trước

Tình hình trật tự xã hội tại nhiều địa phương có nhiều diễn biến phức tạp nhất là Hà Nội và TP.HCM. Nhận thức được tình trạng này con người chúng ta cũng dần lưu tâm đến vấn đề trang bị hệ thống khóa cửa chất lượng, đảm bảo được an ninh cho ngôi nhà thân yêu hơn – Khóa cửa sảnh Nam Khang cũng là một trong những thiết bị tối ưu nằm trong số đó.

Khóa cửa sảnh có kích thước lớn chuyên dùng cho cửa 2 hoặc 4 cánh, cửa đại, cửa gỗ cao cấp, cửa chính size lớn,...Khóa cửa sảnh giải pháp cho ngôi nhà của bạn thêm sang trọng – một ngôi nhà hoàn thiện không thể thiếu những cánh cửa. Cửa được xem là sự mở đầu cho kiến trúc không gian tổng thể cũng như hệ thống nội thất nhà ở, là ấn tượng đầu tiên tác động đến thị giác của khách đến chơi nhà, đơn giản nhưng không thể thiếu.


Khóa cửa sảnh cao cấp được biết đến là một loại khóa cơ truyền thống chắc chắn, không chỉ là công cụ mang lại sự an toàn cho những công trình nó được lắp đặt, mà còn là vật trang trí để tô điểm thêm cho vẻ đẹp của cánh cửa nói riêng cũng như toàn bộ ngôi nhà nói chung.

Khóa cửa sảnh tại Fhome Nam Khang được sản xuất từ đồng cao cấp, hàm lượng đồng cao, chắc chắn và kết cấu bền chặt. Khóa cửa có phần tay gạt và mặt ốp được thiết kế cách điệu, uyển chuyển. Trên toàn bộ mặt ốp được chạm khắc những họa tiết tỉ mỉ, tinh tế thích hợp sử dụng cho những không gian cổ điển. Làm tăng giá trị thẩm mĩ cho tổng thể, tạo không gian nội thất sang trọng, đẳng cấp hơn.

Khóa cửa sảnh với mặt ốp họa tiết nhẹ nhàng, đơn giản thích hợp cho không gian tân cổ điển, màu sắc ấn tượng, nổi bật không gian tổng thể, góp phần tạo nên không gian quý phái.

Với những mẫu khóa có kiểu dáng trơn, không họa tiết, màu sắc hài hòa hợp với màu ván cửa gỗ, tạo được không gian sống hiện đại, cao cấp hơn.

Khóa cửa bằng đồng có tính năng chống gỉ cao hơn những chất liệu khác. Khóa có khả năng chịu lực rất lớn, có độ bền cao và an toàn bảo mật tốt.

Hãy đến với Fhome Nam Khang để ngắm nhìn và sở hữu nhiều dòng sản phẩm nội và ngoại thất chất lượng bạn nhé! Fhome Nam Khang luôn mong muốn đem đến sự hài lòng cho Quý khách hàng trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ - KỸ THUẬT NAM KHANG

(NAM KHANG PRODUCTION - TRADING - SERVICE - TECHNICAL COMPANY LIMITED)

Địa chỉ: 442 D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh 

Hotline: 0901.196.992 / 0901.6.997 / 0901.196.224 / 0901.196.551 / 0901.6.992 / 0901.196.552

Email: info@fhomenamkhang.com -  fhomenamkhang@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất