Khóa cửa thông minh baba 9100

Ngày đăng: 4/7/2021 5:14:38 PM - - Toàn Quốc - 9
Chi tiết [Mã tin: 3242507] - Cập nhật: 14 phút trước

Khóa cửa thông minh BABA 9100 là sản phẩm thông minh thuộc dòng sản phẩm công nghệ cao của công ty PushPull System Co., Ltd Hàn Quốc. Khóa có kiểu dáng hiện đại, sang trọng và nhiều tính năng thông minh ở mức giá cả vừa phải phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình.

Thiết kế đơn giản, hiện đại

Khóa cửa điện tử thông minh BABA 9100 có kiểu dáng đơn giản, hiện đại màu đen với chất liệu hợp kim nhôm siêu bền, chắc chắn, màn hình cảm ứng chống nước và chống xước tốt.

Đa dạng phương thức mở khóa

Khóa hỗ trợ 3 tính năng mở khóa cho người dùng tùy chọn Mật khẩu, Thẻ từ và Chìa khóa cơ với bộ nhớ cực cao, cho phép bạn dễ dàng cấp, xóa quyền sử dụng của người quen.

Khóa cửa thông minh BABA 9100

Tính năng chống sốc, tĩnh điện

Khóa thông minh BABA 9100 có chip chống đoản mạch, chịu được nguồn điện lớn, giúp cửa không bị mở ra khi có nguồn điện cao đột ngột.

Cảnh báo cháy nổ

Trong trường hợp trong nhiệt độ trong phòng chạm mức 70oC, hệ thống sẽ báo động bằng âm thanh và cửa sẽ tự động mở chốt để lính cứu hỏa có thể vào nhà hỗ trợ bạn.

Bảo mật hơn với tính năng chống nhìn trộm mật khẩu

Bạn có thể nhập các con số ngẫu nhiên vào trước hoặc sau mật khẩu đã đăng kí, hệ thống sẽ đọc được nếu bạn nhập mật khẩu đúng và liên tục để loại bỏ khả năng nhìn trộm của kẻ gian.

Tính năng khóa kép

Khóa cửa thông minh BABA 9100 được trang bị tính năng khóa kép từ bên trong loại bỏ khả năng trộm sử dụng những vật nhỏ mở khóa khi người dùng ra ngoài trong thời gian dài.


Tin liên quan cùng chuyên mục