Khóa cửa thông minh baba 9300

Ngày đăng: 4/8/2021 2:30:00 PM - Đồ dùng gia dụng - Toàn Quốc - 18
Chi tiết [Mã tin: 3243257] - Cập nhật: 15 phút trước

Khóa cửa thông minh BABA 9300 là mẫu khóa thông minh giá cả tầm trung cho nhiều đối tượng gia đình sử dụng của dòng khóa thông minh BABA, được tích hợp 3 tính năng mở khóa thông minh, an toàn cho ngôi nhà, thiết kế hiện đại, đẹp mắt cũng là một điểm cộng cho mẫu khóa này.

Khóa cửa thông minh BABA 9300

Thiết kế hiện đại

Khóa cửa thông minh BABA 9300 có kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, cá tính với chất liệu hợp kim nhôm chắc chắn, màn hình cảm ứng chống nước, chống xước tốt.

Đa dạng phương thức mở khóa, bộ nhớ cực cao 

Khóa hỗ trợ 3 tính năng mở khóa cho người dùng tùy chọn với 5 Mật khẩu, 50 Thẻ từ và 2 Chìa khóa cơ. Bạn sẽ không còn lo không vào được nhà khi quên mang chìa khóa với phương thức mở khóa bằng mật khẩu.

Báo động khi bị đột nhập, có hiện tượng cháy nổ

Chuông báo động sẽ reo khi nhiệt độ trong phòng chạm mức 70oC, khi có hiện tượng phá khóa hay nhập mật khẩu quá nhiều lần. Ngoài ra, trường hợp cháy nổ, khóa sẽ tự động mở chốt để người bên ngoài tiện vào phòng hỗ trợ bạn.

Công nghệ chống nhìn trộm thông minh

BABA 9300 hỗ trợ bạn tối ưu trong việc đảm bảo an toàn, hỗ trợ tránh bị nhìn trộm mật khẩu với mã số ảo. Có nghĩa là bạn có thể thoải mái nhập mật khẩu với các con số ngẫu nhiên trước hoặc sau mật khẩu được đăng kí mà không sợ bị sao chép mật khẩu.

Tính năng chống sốc điện

Khóa cửa thông minh BABA 9300 có chip chống đoản mạch, chịu được nguồn điện lớn, giúp cửa không bị mở ra khi có nguồn điện cao đột ngột.

Lắp đặt khóa cửa vân tay thông minh tại Hà Nội

Eurocook là địa chỉ uy tín có “tiếng” tại Hà Nội nhận dịch vụ lắp đặt khóa cửa vân tay tại Hà Nội, đến với chúng tôi bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm dịch vụ bên đơn vị chúng tôi.

  • Eurocook là đại lý phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu khóa cửa vân tay đến từ các quốc gia khác nhau trong đó có Châu Âu chủ yếu là hàng Đức, ITALIA, Tây Ba Nha.
  • Cam kết hàng chính hãng, chúng tôi chịu trách nhiệm về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm do công ty mình kinh doanh, cung cấp đầy đủ CO/CQ , phiếu bảo hành...Các sản phẩm khóa vân tay tại Hà Nội đều được kiểm định rõ ràng chất lượng,dán tem bảo hành
  • Đến với hệ thống Eurocook bạn không chỉ mua được sản phẩm khóa vân tay cho cửa nhôm xingfa chống nước mưa chính hãng, chất lượng đảm bảo mà còn được hưởng nhiều quyền lợi với các chương trình khuyến mãi, tặng quà, giảm giá, chiết khấu, …. chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích nhất với cùng 1 số tiền bỏ ra.
  • Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường, trên toàn quốc, chúng tôi có bề dày lịch sử kinh nghiệm, chúng tôi tự tin am hiểu về sản phẩm, tâm lý, thị hiếu của khách hàng, cam kết mang lại chế độ chăm sóc và bảo hành tốt nhất với khách hàng.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng gia dụng