Khóa học nguyên lý kế toán cho người mới đầu - dễ hiểu, chi tiết

Ngày đăng: 6/26/2024 10:39:09 AM - Giới thiệu website, thiết kế web - Toàn Quốc - 10
  • ~/Img/2024/6/khoa-hoc-nguyen-ly-ke-toan-cho-nguoi-moi-dau-de-hieu-chi-tiet-01.jpg
~/Img/2024/6/khoa-hoc-nguyen-ly-ke-toan-cho-nguoi-moi-dau-de-hieu-chi-tiet-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5393027] - Cập nhật: 2 phút trước

Giới thiệu về Trung Tâm Kế Toán Sáng Tạo Việt

Trung tâm Đào tạo Kế Toán Sáng Tạo Việt đảm bảo rằng tất cả học viên hoàn tất khóa học sẽ làm chủ được các kỹ năng và nghiệp vụ kế toán doanh nghiệp. Sau khi vượt qua các kỳ thi, học viên sẽ nhận được chứng chỉ kế toán, chứng minh cho khả năng và kiến thức đã đạt được. Với đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy sáng tạo, chúng tôi giúp học viên không chỉ hiểu sâu lý thuyết mà còn biết cách áp dụng chúng một cách hiệu quả trong thực tế.

Đội ngũ Giảng Viên tại Trung Tâm

Đội ngũ giảng viên của Trung tâm Kế Toán Sáng Tạo Việt đến từ nhiều nguồn khác nhau, tạo nên sự đa dạng về trình độ và kinh nghiệm. Chúng tôi gồm những giảng viên ưu tú, có kiến thức sâu rộng đã và đang làm việc từ 5 năm đến 10 năm trong lĩnh vực kế toán và môi trường tài chính. Phần lớn các giảng viên đều đến từ các tổ chức, cơ quan và doanh nghiệp lớn, mang theo nhiều kinh nghiệm thực tiễn quý báu.

Tầm quan trọng của nguyên lý kế toán

Tầm quan trọng của nguyên lý kế toán

Nguyên tắc kế toán có vai trò như chuẩn mực, hướng dẫn các kế toán từng phần hành áp dụng để phục vụ cho việc lập báo cáo tài chính, tạo ra sự thống nhất trong quá trình thực hiện, đây cũng là căn cứ khoa học quan trọng để các nhà chính sách, khoa học kế toán xây dựng Hệ thống chuẩn mực kế toán, Chế độ kế toán và các phương pháp kế toán đồng bộ và chuyên nghiệp như ngày nay.

Người làm công tác kế toán cần quan tâm đến nguyên tắc kế toán, bởi những nguyên tắc nghề nghiệp buộc phải tuân thủ nhắm hướng tới việc thực hiện công tác kế toán chuyên nghiệp và hiệu quả.

Khóa học nguyên lý kế toán sẽ học gì?

Khóa học nguyên lý kế toán học viên sẽ được đào tạo về toàn bộ quy trình của ngành kế toán trong đó có các nội dung chính như:

  • Các khái niệm cơ bản về kế toán: Học viên sẽ được giới thiệu về các khái niệm cơ bản như tài sản, nợ, công nợ, doanh thu, lãi lỗ,…
  • Hệ thống sổ sách kế toán: Học viên sẽ tìm hiểu về cấu trúc và nguyên tắc hoạt động của các sổ sách kế toán, như sổ cái, sổ quỹ tiền mặt, sổ chi tiết tài khoản,…
  • Nguyên tắc và phương pháp tính toán thuế: Học viên sẽ được hướng dẫn về cách tính và áp dụng các loại thuế cơ bản, như thuế GTGT, thuế TNDN, thuế TNCN,…
  • Công cụ và phần mềm kế toán: Trong khóa học, học viên sẽ được làm quen với các công cụ và phần mềm kế toán phổ biến, thực hành và áp dụng kiến thức vào thực tế công việc một cách hiệu quả.

 

Z5467540997583_b3d3d2b40d339c577e7cc1b8ca745ab5

Tại sao bạn nên học nguyên lý kế toán?

Xây dựng nền tảng vững chắc: Kế toán là một lĩnh vực phân cấp từ cơ bản đến nâng cao và rất quan trọng trong quản lý doanh nghiệp. Học nguyên lý kế toán giúp bạn xây dựng nền tảng vững chắc về các khái niệm, quy trình và phương pháp kế toán, từ đó giúp bạn hiểu rõ hơn về cơ bản của lĩnh vực này.

Áp dụng vào cuộc sống và công việc: Kế toán không chỉ áp dụng trong lĩnh vực kinh doanh mà còn trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người. Hiểu về nguyên lý kế toán giúp bạn quản lý tài chính cá nhân.

Nền tảng cho khóa học kế toán chuyên sâu: Sau khi nắm vững nguyên lý kế toán, học viên có thể tiếp tục tham gia vào các khóa học kế toán chuyên sâu và nâng cao năng lực chuyên môn.

Hiểu rõ hơn về hoạt động doanh nghiệp: Kế toán là công cụ giúp bạn xem xét và phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Học nguyên lý kế toán giúp bạn hiểu rõ hơn về số liệu tài chính, tình hình tài sản, lãi lỗ, v.v., từ đó đưa ra các quyết định kinh doanh hợp lý.

Lợi ích của việc học khóa học nguyên lý kế toán

Lợi ích của việc học khóa học nguyên lý kế toán

Hiểu được bản chất kế toán và hình dung rõ ràng các công việc mà Kế toán phải làm tại doanh nghiệp

Hiểu và áp dụng đúng các nguyên tắc trong Kế toán

Hiểu và biết cách sử dụng các phương pháp kế toán vào thực tiễn (phương pháp chứng từ, phương pháp đối ứng TK …)

Đặc biệt cam kết phân biệt rõ ràng các đối tượng kế toán, hạch toán (định khoản) thành thạo các nghiệp vụ liên quan đến các đối tượng kế toán và các quá trình kinh doanh chủ yếu tại doanh nghiệp. 2 khái niệm Nợ và Có sẽ trở lên vô cùng dễ hiểu và tường minh với bạn, bạn sẽ không bị sợ sai và khó hiểu như trước nữa.

Hiểu và lên được báo cáo tài chính 1 cách nhuần nhuyễn trên cơ sở lý thuyết, đây sẽ là nền tảng quan trọng để có được những ứng dụng rõ ràng và hiệu quả vào thực tế.

Sau khi kết thúc khóa học nguyên lý kế toán học viên có những kỹ năng gì?

Sau khi kết thúc khóa học nguyên lý kế toán học viên có những kỹ năng gì?

Hiểu biết về các nguyên tắc kế toán: Học viên sẽ nắm vững các nguyên tắc và quy trình chung trong hệ thống kế toán, bao gồm cách ghi chép các giao dịch kinh tế, phân loại tài khoản, và quản lý sổ sách kế toán.

Xử lý số liệu tài chính: Học viên sẽ xử lý số liệu tài chính cơ bản, học viên có thể làm các nghiệp vụ như: tổng hợp thông tin, lập báo cáo kế toán, và đánh giá tình hình tài chính của doanh nghiệp.

Áp dụng vào thực tế: Học viên sẽ áp dụng các quy tắc kế toán đã học vào việc ghi chép và phân loại các giao dịch kinh tế hàng ngày của doanh nghiệp.

Hiểu về công cụ và phần mềm kế toán: Học viên sẽ làm quen với các công cụ và phần mềm kế toán phổ biến, giúp học viên thực hành và xử lý số liệu một cách hiệu quả.

Phân tích tài chính của doanh nghiệp: Học viên sẽ có khả năng đánh giá và phân tích tình hình tài chính của doanh nghiệp, từ đó đưa ra những quyết định kinh doanh hợp lý.

 

Những đối tượng nên tham gia khoá học nguyên lý kế toán

Sinh viên và người mới bắt đầu: Sinh viên chuyên ngành kế toán hoặc các người mới bắt đầu vào lĩnh vực kế toán cần có nền tảng vững chắc về nguyên lý kế toán để chuẩn bị cho công việc trong tương lai.

Nhân viên kế toán và nhân viên văn phòng: Các cán bộ kế toán, kế toán viên, và nhân viên văn phòng trong doanh nghiệp cần nắm vững nguyên tắc kế toán để thực hiện các công việc liên quan đến ghi chép, tổng hợp số liệu tài chính, và xử lý các giao dịch kinh tế hàng ngày.

Doanh nghiệp và chủ doanh nghiệp: Chủ doanh nghiệp và các quản lý cần hiểu rõ về kế toán để theo dõi tình hình tài chính của doanh nghiệp, đưa ra các quyết định kinh doanh hợp lý, và tối ưu hóa hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Người đam mê kế toán: Những người có mong muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực kế toán cần có kiến thức cơ bản và chuyên sâu về nguyên tắc kế toán để phát triển và thăng tiến trong công việc.

 

Mục đích khóa học nguyên lý kế toán

Mục Đích Khóa Học Nguyên Lý Kế Toán

Khóa học Nguyên lý kế toán của trung tâm hướng đến mục đích:

- Cài cắm kiến thức nền tảng nguyên lý kế toán dễ hiểu, dễ ứng dụng cho học viên

- Giúp học viên làm chủ kiến thức nguyên lý kế toán trong thời gian ngắn nhất (Chỉ sau 6-8 buổi học, học viên có thể làm chủ các tài khoản kế toán và định khoản kế toán chứ không phải mất 4 năm học đại học như hiện nay)

- Xóa bỏ khoảng cách giữa lý thuyết và thực tế để kế toán không còn là môn học khô khan, học thuật

- Xây dựng thương hiệu kế toán Sáng Tạo Việt ngày càng vững mạnh thông qua giá trị cốt lõi là mang lại ngày càng nhiều giá trị, lợi ích cho học viên.

Bảng Giá Học Phí Của Khóa Học Nguyên Lý Kế Toán

STTKhóa họcNội dung đào tạoƯu Đãi

Thời lượng

1KẾ TOÁN CHO NGƯỜI BẮT ĐẦUNguyên lý và nghiệp vụ kế toán căn bản.Giảm 31%

4,5tr

40 giờThực hành Sổ sách, lập Báo cáo tài chính trên Excel trong các loại hình doanh nghiệp trong thực tế.2KẾ TOÁN MÁYPhân loại chứng từ và phân tích nghiệp vụ kế toán.Giảm 22%

3,5tr

20 giờThực hành sổ sách, lập Báo cáo tài chính trên phần mềm MISA các loại hình doanh nghiệp trong thực tế.3KẾ TOÁN EXCELPhân loại chứng từ và phân tích nghiệp vụ kế toán.Giảm 22%

3,5tr

20 giờThực hành sổ sách, lập Báo cáo tài chính trên phần mềm Excel các loại hình doanh nghiệp trong thực tế.4KẾ TOÁN THUẾ – QUYẾT TOÁN THUẾTìm hiểu pháp luật thuế.Giảm 30%

3,5tr

24 giờKê khai quyết toán thuế các loại hình doanh nghiệp trong thực tế.5KẾ TOÁN THỰC TẾTổng quan chế độ kế toán và một số biểu mẫu của một số loại hình doanh nghiệp thực tế (Xây dựng, SX, Thương mại…).Giảm 20%

2,8tr

40 giờThực hành trên bộ chứng từ thực tế trong các loại hình doanh nghiệp.6SỔ SÁCH KẾ TOÁN VÀ KÊ KHAI THUẾNguyên lý kế toán và các nghiệp vụ kế toán.Giảm 27%

5,5tr

50 giờThực hành sổ sách kế toán.Thực hành kê khai thuế.7CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢPNguyên lý và nghiệp vụ kế toán căn bản.Giảm 26%

7tr

10 giờKế toán thuế thực hành kê khai, lập tờ khai quyết toán thuế trên HTKK.10 giờThực hành trên Sổ sách, lập Báo cáo tài chính trên Excel trong các loại hình doanh nghiệp trong thực tế.20 giờThực hành trên sổ sách, lập Báo cáo tài chính trên phần mềm MISA các loại hình doanh nghiệp trong thực tế.20 giờ8NGHIỆP VỤ KẾ TOÁN TRÊN TỪNG PHÂN HỆNguyên lý và nghiệp vụ kế toán căn bản (NV kho, tiền lương, tiền mặt, tiền gửi, TSCĐ…).Giảm 28%

1,8tr

10 giờ9KÊ KHAI THUẾKế toán thuế thực hành kê khai, lập tờ khai quyết toán thuế trên HTKK.Giảm 10%

1,8tr

10 giờ10THƯC HÀNH SỔ SÁCH TRÊN EXCELThực hành trên Sổ sách, lập Báo cáo tài chính trên Excel trong các loại hình doanh nghiệp trong thực tế.Giảm 27%

4tr

20 giờ11THƯC HÀNH SỔ SÁCH TRÊN PM MISAThực hành trên sổ sách, lập Báo cáo tài chính trên phần mềm MISA các loại hình doanh nghiệp trong thực tế.Giảm 10%

4tr

20 giờ

Các địa chỉ và thông tin liên hệ :

Long Thành: 72 Đinh Bộ Lĩnh, Lộc An, Long Thành, Đồng Nai.

Bình Dương: Số 1/513 Khu dân cư Tài Lực, KP Hòa Lân 2, Thuận An, Bình Dương

TP HCM: 515 B2/12, Đường Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, TP HCM

 

Hotline: 0823 552 558

 

Email: khoahocketoanedu@gmail.com

 

Facebook: https://www.facebook.com/trungtamdaotaoketoansangtaoviet

 

Website: https://khoahocketoan.edu.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Giới thiệu website, thiết kế web