Khóa học quản trị bản thân hiệu quả

Ngày đăng: 4/18/2023 5:23:17 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 69
Chi tiết [Mã tin: 4591922] - Cập nhật: 26 phút trước

Nguồn: https://truesuccess.asia/blog/khoa-hoc-quan-tri-ban-than/

Khoá học quản trị bản thân ra đời với nhu cầu ngày càng cao của mọi người. Những người cảm thấy bế tắc, thiếu động lực và đam mê trong cuộc sống của mình. Cùng True Success tìm hiểu thêm các phương pháp mới, vừa dễ ứng dụng, thực tế vừa đem lại sự thay đổi tích cực cho cuộc sống.

link  

Quản trị bản thân hay nhân sự, quản lý bản thân là giúp chúng ta làm chủ cuộc sống của mình. Năng lực này không phân biệt bất kỳ đối tượng nào, bất kể là người quản lý hay nhân sự. Việc lãnh đạo bản thân chính là hiểu bản thân mình là ai, mình đang ở đâu và mình đang nỗ lực cho điều gì và mình có những điều gì đóng góp vào cuộc sống này.

Để cuộc sống của bạn ý nghĩa hơn 

Lãnh đạo cũng là một cách giúp bạn có thành công và hạnh phúc đúng nghĩa. Khi bạn tự tin và biết được điều mà mình muốn thì nhất định bạn sẽ nỗ lực cho điều mình muốn. Khi bạn làm được điều đó với giá trị cốt lõi và năng lực của bản thân thì đó mới là điều tạo nên thành công và hạnh phúc bền vững, lâu dài. Ý nghĩa đời bạn là gì? Câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng không hề dễ dàng trả lời. Một khoá học quản trị cá nhân sẽ giúp bạn suy nghĩ, hiểu biết và đi sâu vào bên trong bản thân để tìm kiếm câu trả lời. Câu trả lời ấy càng cụ thể và chi tiết bao nhiêu thì hành trình bạn đi đến thành công và hạnh phúc của bản thân càng trở nên đơn giản bấy nhiêu. 

Ảnh hưởng tích cực đối với người xung quanh 

Khi bạn thay đổi bản thân mình một cách tích cực thì những người xung quanh bạn cũng sẽ cảm nhận được ảnh hưởng tích cực. Trong trường hợp bạn là người kinh doanh hoặc lãnh đạo, sức ảnh hưởng còn to lớn hơn nữa với đội ngũ lãnh đạo và đội ngũ nhân viên trong công ty. Nếu tinh thần bạn đi xuống và bạn không quản lý và tôn trọng bản thân mình thì bạn sẽ không có sự ủng hộ và tin tưởng từ nhiều người. Ngược lại, khi người lãnh đạo là người tốt, tự kiểm soát chính bản thân thì những người quanh bạn cũng từ đó mà noi theo.

Khoá học quản trị bản thân hiệu quả 

– OILead OILead (Nhà lãnh đạo bản thân) là khoá học lãnh đạo bản thân được phát triển bởi chuyên gia đào tạo và phát triển con người Harry Trịnh. Với lộ trình gồm 6 phần và được dạy liên tục 2 ngày 2 đêm, giúp học viên tập trung năng lượng và thay đổi nhận thức về vấn đề này. Khoá học phù hợp với đối tượng học viên là doanh chủ, người sáng lập, CEO, CHRO, CCO, . .. và đội ngũ ưu tú của doanh nghiệp (quản lý số lượng nhân sự trên 10 người) .

>>>Xem thêm:  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ