Khóa học thiết kế bản vẽ tại tphcm

Ngày đăng: 7/19/2023 9:38:47 PM - Dịch vụ - TP HCM - 30
Chi tiết [Mã tin: 4767980] - Cập nhật: 1 phút trước

Khóa Học Thiết Kế Bản Vẽ Tại TPHCM

Khóa học thiết kế bản vẽ của Sao Việt tại TPHCM cung cấp các khóa học thiết kế bản vẽ chuyên nghiệp, nhằm đáp ứng nhu cầu của các cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức trong lĩnh vực thiết kế và vẽ bản vẽ kỹ thuật.

Khóa học thiết kế bản vẽ của trung tâm đào tạo vẽ kỹ thuật Sao Việt tại TPHCM có nội dung đa dạng và phong phú, từ cơ bản đến nâng cao. Học viên sẽ được giảng dạy về các khái niệm cơ bản về bản vẽ kỹ thuật, phương pháp và kỹ thuật vẽ, đọc và hiểu bản vẽ kỹ thuật, thiết kế sản phẩm và bản vẽ chi tiết, thiết kế và vẽ bản vẽ kiến trúc, bản vẽ điện tử, và nhiều hơn nữa.

học vẽ kỹ thuật cơ bản

Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, trung tâm đào tạo Thiết kế bản vẽ của Sao Việt tại TPHCM cam kết đem lại cho học viên một môi trường học tập chuyên nghiệp và hiệu quả, đảm bảo chất lượng đào tạo và năng suất học tập của học viên. Ngoài ra, trung tâm cũng cung cấp các dịch vụ tư vấn và thiết kế bản vẽ cho các doanh nghiệp và tổ chức.

khóa học vẽ kỹ thuật tại tphcm

Những phần mềm thiết kế bản vẽ phổ biến hiện nay

Có rất nhiều phần mềm thiết kế bản vẽ được sử dụng phổ biến hiện nay, tùy vào ứng dụng và mục đích sử dụng mà các phần mềm sẽ có sự khác biệt. Dưới đây là một số phần mềm thiết kế bản vẽ phổ biến:

  • Khoá học AutoCAD: Đây là một trong những phần mềm thiết kế bản vẽ kỹ thuật 2D và 3D phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng trong các lĩnh vực như kiến trúc, cơ khí, xây dựng, vật liệu, điện tử, năng lượng, vv.
  • SolidWorks: Là một phần mềm thiết kế kỹ thuật 3D, SolidWorks là một trong những phần mềm thiết kế 3D phổ biến nhất cho các sản phẩm cơ khí, vật liệu, kiến trúc và xây dựng.
  • SketchUp: Là một phần mềm thiết kế 3D dành cho các kiến trúc sư, các nhà thiết kế và các chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng. Nó cung cấp cho người dùng một giao diện đơn giản và dễ sử dụng để tạo ra các mô hình 3D và các bản vẽ kỹ thuật.
  • Revit: Là một phần mềm thiết kế 3D dành cho các kiến trúc sư, các nhà thiết kế và các chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng. Nó cung cấp cho người dùng các công cụ để tạo ra mô hình 3D và các bản vẽ kỹ thuật, đặc biệt là cho các công trình xây dựng lớn.
  • Inventor: Là một phần mềm thiết kế 3D dành cho các kỹ sư cơ khí và chuyên gia trong lĩnh vực sản xuất. Nó được sử dụng để tạo ra các sản phẩm, máy móc và thiết bị cơ khí.
  • Adobe Illustrator và Photoshop: Là các phần mềm thiết kế 2D được sử dụng phổ biến cho thiết kế đồ họa, bản vẽ, thiết kế logo, quảng cáo, vv.

học vẽ kỹ thuật nâng cao

Những khóa học thiết kế bản vẽ của Trung Tâm Đào Tạo Vẽ Kỹ Thuật Sao Việt tại TPHCM

Trung Tâm Đào Tạo Vẽ Kỹ Thuật Sao Việt tại TPHCM cung cấp nhiều khóa học thiết kế bản vẽ trong các lĩnh vực khác nhau, như sau:

  • Khóa học AutoCAD 2D/3D: Khóa học này giúp người học có thể nắm được các kiến thức cơ bản và nâng cao về phần mềm AutoCAD, từ đó có thể tạo ra các bản vẽ kỹ thuật 2D và 3D chuyên nghiệp.
  • Khóa học Revit Architecture: Khóa học này giúp người học có thể sử dụng phần mềm Revit để thiết kế các công trình xây dựng, từ đơn giản đến phức tạp.
  • Khóa học SketchUp: Khóa học này giúp người học có thể sử dụng phần mềm SketchUp để tạo ra các mô hình 3D và các bản vẽ kỹ thuật trong các lĩnh vực như kiến trúc, nội thất và cảnh quan.
  • Khóa học Adobe Illustrator và Photoshop: Khóa học này giúp người học có thể sử dụng phần mềm Illustrator và Photoshop để tạo ra các bản vẽ, thiết kế đồ họa và quảng cáo chuyên nghiệp.
  • Khóa học CorelDRAW: Khóa học này giúp người học có thể sử dụng phần mềm CorelDRAW để tạo ra các bản vẽ, thiết kế đồ họa và quảng cáo chuyên nghiệp.

Ngoài ra, Trung Tâm Đào Tạo Vẽ Kỹ Thuật Sao Việt còn cung cấp các khóa học khác như SolidWorks, Inventor, Catia, PTC Creo, Ansys, Matlab, vv. để giúp người học có thể trang bị thêm các kỹ năng và kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế kỹ thuật.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ