Khoá học tiếng anh ielts 5.0

Ngày đăng: 8/2/2022 10:31:35 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 68
Chi tiết [Mã tin: 4004727] - Cập nhật: 45 phút trước

https://ielts.pasal.edu.vn/

Thông tin tổng quan về Pasal 

Pasal là tên viết tắt của “Passion is all” – Đam mê là tất cả

Tại Pasal, chúng tôi tin tưởng rằng chìa khoá để thành ng trong việc học tiếng Anh hay bất kể việc gì, đều được dẫn lối bởi ngọn lửa của tình yêu và sự đam mê. Khi chúng ta yêu thích những thứ mình học, những việc mình làm, chúng ta sẽ thực hiện nó với tất cả quyết tâm, tài năng và tinh thần của bản thân.

Giống với nguyên lý mà TS A.J Hoge đã đúc kết trong hệ thống Effortless English nổi tiếng: “Psychology is 80% of success, method is only 20%” (Yếu tố tâm lý sẽ quyết định 80% thành ng, phương pháp chỉ nắm giữ 20% còn lại).

Được thành lập từ năm 2015, Pasal đã và đang trở thành một trong những tổ chức đào tạo tiếng Anh uy tín trên toàn quốc, với hệ thống 8 trung tâm và gần 12.000 học viên tin chọn mỗi năm. Để có được kết quả phát triển vượt trội như vậy, bên cạnh niềm tin của khách hàng và học viên, Pasal luôn ý thức được tầm quan trọng và luôn nỗ lực để mang lại những giải pháp đào tạo tiếng Anh vượt trội:

  • Pasal tự hào là đối tác độc quyền chính thức tại Việt Nam của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh trên toàn thế giới: GS Paul Gruber (nhà sáng lập hệ thống Pronunciation Workshop); TS A.J Hoge (nhà sáng lập hệ thống Effortless English) và Chuyên gia Simon Corcoran (được biết đến là chuyên gia huấn luyện IELTS hàng đầu - Cựu giám khảo IELTS quốc tế);
  • Chương trình đào tạo tiếng Anh tại Pasal và hoạt động của các trung tâm đều có giấy phép ng nhận của Sở Giáo dục-Đào tạo, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của cơ quan quản lý nhà nước. Bên cạnh đó, với sự kết hợp từ hệ thống độc quyền của các chuyên gia thế giới, chương trình học của Pasal đáp ứng được với nhu cầu của học viên từ trình độ mất gốc đến nâng cao, giúp học viên vượt qua nỗi sợ hãi và tâm lý chán nản khi học tiếng Anh;
  • Đội ngũ Giảng viên và Trợ giảng tại Pasal: hội tụ các điều kiện về năng lực sư phạm và trình độ, bằng cấp tiếng Anh liên quan. Được đào tạo theo hệ thống phương pháp giảng dạy độc quyền từ các Chuyên gia số 1 thế giới, Giảng viên tại Pasal là những người đồng hành đáng tin cậy với học viên, luôn hỗ trợ một cách tận tâm để giúp học viên nhanh chóng cải thiện được trình độ tiếng Anh của mình.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác