Khóa nối xích cẩu – connecting link

Ngày đăng: 12/29/2020 9:51:19 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 23
Chi tiết [Mã tin: 3167670] - Cập nhật: 25 phút trước

Khóa nối xích (hay Khóa nối) tiếng Anh - Connecting link là phụ kiện không thể thiếu để kết nối Vòng khuyên (Master link) – Xích (Chain), hoặc giữa Xích – Móc cẩu (Hook) trong bộ xích cẩu nâng hạ. Đặc biệt trong trường hợp cần sử dụng Vòng khuyên lớn nhưng xích cẩu nhỏ thì sử dụng nhiều Khóa nối xích cùng lúc là cách giải quyết tối ưu.

Khóa nối xích cấu tạo gồm 2 nửa chữ C và 1 Chốt kim loại để cố định 2 nửa có thể tháo rời, thuận tiện trong việc tháo lắp bộ xích cẩu.

Tất cả các phụ kiện của Bộ xích cẩu nâng hạ đều đồng bộ với nhau nên rất thuận tiện trong việc xác định loại Khóa nối cần sử dụng. Ví dụ: Xích 10mm tải trọng 3 tấn sẽ lắp vừa Khóa nối xích 10 và Móc cẩu 3 tấn. Lần lượt sẽ có khóa nối xích 6mm, khóa nối xích 8mm, khóa nối xích 13mm…

Thương hiệu và Xuất xứ

Các thương hiệu sản xuất và cung cấp xích cẩu, móc cẩu cũng đều cung cấp các phụ kiện đi kèm như Khóa nối xích, Vòng Khuyên. Do đó, Khóa nối cũng có rất nhiều thương hiệu cho khách hàng lựa chọn như Kawasaki, SLR, Gunnerbo, Crosby, Greenpin, Daichang, KBC,… của các quốc gia như Trung Quốc, Hàn Quốc, Hà Lan, Thụy Điển, Mỹ,… 

Và dù Khóa nối của thương hiệu nào, NHẬT MINH DVKT luôn đáp ứng đầy đủ yêu cầu về chất lượng và các chứng chỉ liên quan như chứng chỉ xuất xứ, chứng chỉ chất lượng hay chứng chỉ thử tải bên thứ 3.

Nếu có nhu cầu về Khóa nối xích, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá :

Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Hàng Hải Nhật Minh

Địa Chỉ: 808/B2 đường 30/4, Phường 11, Tp. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Hotline/Zalo: 0975 11 9696 - Điện Thoại: 02543 515 535

Email: nhatminh.dvkt@gmail.com

Website: www.nhatminhdvkt.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp