Khoa vương tiktok là ai ?

Ngày đăng: 6/27/2021 11:11:43 PM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Toàn Quốc - 90
Chi tiết [Mã tin: 3319233] - Cập nhật: 34 phút trước

Khoa Vương đang là một make up artist kiêm photographer tại Bạc Liêu. Anh chàng đã làm khá nhiều clip thả thính từ lâu nhưng đến nay mới viral và nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý. Hiện tại, Khoa Vương đang có hơn 17k người theo dõi trên Facebook và con số này trên TikTok là hơn 117k người.

Lượn lờ trên MXH vài ngày gần đây, chắc hẳn bạn đã nghe/nhìn thấy ít nhất một lần câu nói: "Hình như tôi chiều các em quá nên các em hư rồi phải hông?". Cho những ai chưa hiểu chuyện gì thì chuyện này bắt nguồn từ clip thả thính theo yêu cầu của một anh chàng có tên Khoa Vương.


Thực ra đây chỉ là một trong số rất nhiều clip thả thính của Khoa Vương. Anh chàng còn nhiều bài tủ khác như: "Hôm nay em muốn ăn gì nào? Thực đơn có bánh, có trà, có anh nữa", "Bây giờ tôi cho em 2 sự lựa chọn, một là em yêu tôi, hai là tôi yêu em",... và mỗi clip thu về hàng triệu lượt xem và hàng chục nghìn lượt thả tim.


Lý do thì ngoài gương mặt ưa nhìn, Khoa Vương còn có giọng nói khàn khàn, trầm c. Tuy nhiên bên cạnh những lời khen ngợi thì đa phần, dân mạng lại "ném đá" và cho rằng anh chàng làm lố, cố tình diễn hay thả thính nhạt nhẽo. Nhiều người còn nhận xét nghe những câu thả thính của Khoa Vương có cảm giác giống hot girl Trần Thanh Tâm “bắp cần bơ".


[​IMG]


Liên hệ với Khoa Vương, anh chàng chia sẻ rằng có biết đang được dân mạng chú ý vài ngày gần đây nhưng hoàn toàn không hiểu chuyện gì đang xảy ra: "Trước khi nhận được những ý kiến trái chiều, mọi người đều rất yêu mến mình, còn yêu cầu mình làm clip. Nhưng không hiểu tại sao chỉ trong một vài ngày mà mọi người ghét mình như vậy".


Nói về cảm xúc khi đọc được những bình luận tiêu cực, Khoa Vương cho biết: "Nếu nói không buồn thì nói dóc nhưng mình cũng không quá quan tâm. Thứ nhất là đó chỉ là diễn, mọi người chưa từng tiếp xúc với mình nên mọi người không biết gì mình, dẫn đến những lời nói không đúng. Thứ hai không phải cứ người ta ghét mình thì mình phải ghét lại vì còn chưa gặp nhau bao giờ mà. Thứ ba là mình đã nhắn tin riêng cho rất nhiều bạn ghét mình và các bạn không biết mình nên mới ghét mình như vậy. Các bạn còn xin lỗi vì đã lấy hình ảnh của mình mà chưa có sự cho phép nên mình nghĩ những bạn khác cũng như vậy thôi. Hơn nữa mình còn quá nhiều việc phải làm nên không có thời gian để ý hay nhắn tin hết cho mọi người được".

Nhiều người cho rằng phong cách của Khoa Vương khá giống Trần Thanh Tâm.


Khoa Vương cũng chia sẻ thêm khi bị so sánh với hot girl “bắp cần bơ" Trần Thanh Tâm: "Mình không biết mọi người nghĩ như thế nào nhưng mình thấy bạn đó dễ thương mà. Con gái thì làm nũng một tí cũng chả sao. Còn chuyện mọi người đang làm lại clip của mình thì nghĩ theo một hướng khác là không phải các bạn đang có ác cảm với mình mà chỉ là thấy vui thì làm lại thôi".

Được biết hiện tại, Khoa Vương đang là một make up artist kiêm photographer tại Bạc Liêu. Anh chàng đã làm khá nhiều clip thả thính từ lâu nhưng đến nay mới viral và nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý. Hiện tại, Khoa Vương đang có hơn 17k người theo dõi trên Facebook và con số này trên TikTok là hơn 117k người.

Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo