Khỏe khoắn và trẻ trung: 3 siêu thực phẩm chống lão hóa da

Ngày đăng: 5/20/2021 11:00:45 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 118
Chi tiết [Mã tin: 3279405] - Cập nhật: 40 phút trước

Có bao nhiêu người trong số các bạn đang trải qua quá trình lão hóa như một trải nghiệm đẹp và tích cực? Hầu hết chúng ta không - ít nhất là không phải lúc nào cũng vậy, mặc dù mỗi phần của cuộc hành trình thể chất của chúng ta nên được đón nhận, tôn vinh và thực hiện với những kỳ vọng tích cực.


cay mo tao hinh thai duong


Khi chúng ta nghĩ về lão hóa, chúng ta thường liên tưởng nó với sự suy thoái chậm của cơ thể và tâm trí. Nhưng nó không cần phải như vậy: thiên nhiên đã cung cấp cho chúng ta những nguồn dinh dưỡng mạnh mẽ để giữ cho chúng ta luôn khỏe mạnh, tuyệt vời và trẻ trung trong suốt cuộc đời, bất kể tuổi tác của chúng ta.

Gặp gỡ năm siêu thực phẩm tuyệt vời chống lão hóa một cách thành thạo và hương vị cũng tuyệt vời!

 

Xem thêm: Kỹ thuật treo chân mày


Quả óc chó

Với hàm lượng chất chống oxy hóa cao nhất hiện nay trong số các loại hạt, quả óc chó là một trong những thực phẩm chống lão hóa tốt nhất mà bạn có thể kết hợp vào chế độ ăn uống hàng ngày của mình. Tuy nhiên, lợi ích không kết thúc ở đó.

Trong khi hỗn hợp chất chống oxy hóa độc đáo này hỗ trợ cơ thể trong việc ngăn ngừa bệnh tiểu đường hoặc ung thư, chống béo phì và làm chậm quá trình lão hóa tế bào, quả óc chó cũng chứa vitamin E, B6 và axit folic. Các chất dinh dưỡng này giúp bảo vệ khỏi các độc tố môi trường, tăng cường sản xuất hemoglobin và nuôi dưỡng làn da từ trong ra ngoài.

Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng hàm lượng axit béo omega-3 cao trong quả óc chó giúp chống lại bệnh Alzheimer.

Quả óc chó tốt nhất được tiêu thụ thô; Chúng được cắt nhỏ tuyệt vời cho món salad của bạn, như một món ăn nhanh hoặc bạn có thể trộn chúng với một số thành phần chống lão hóa sau đây trong danh sách này để tối đa hóa lợi ích của chúng!

 

Quả việt quất

Hương vị của quả việt quất không chỉ phù hợp với quả óc chó một cách hoàn hảo; lợi thế dinh dưỡng của chúng trong lĩnh vực chống lão hóa cũng tuyệt vời không kém.

Chúng có khả năng giảm viêm, tổn thương do tuổi tác đối với tế bào não và thậm chí có thể ngăn ngừa mù lòa. Khi nói đến việc trì hoãn lão hóa, các chất chống oxy hóa trong quả việt quất là người chiến thắng; chúng hầu như có thể xoay chuyển đồng hồ cho làn da, phục hồi độ săn chắc và rạng rỡ của nó.

Vitamin K được tìm thấy trong quả việt quất giúp tuần hoàn lành mạnh, đồng thời thúc đẩy làn da khỏe mạnh và mức năng lượng trẻ trung.

Cũng giống như hầu hết các loại thực phẩm thực vật, quả mọng cũng nên được ăn sống để thu được tất cả các lợi ích dinh dưỡng của các enzym có trong chúng. Tuyệt vời khi dùng kèm với ngũ cốc ăn sáng, trong món sinh tố thơm ngon, hoặc thậm chí là lớp phủ trên mặt cho thịt, rắc lên miếng bít tết và rau lá xanh.

 

Xem thêm: Phẫu thuật treo chân mày

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp