Khởi nghiệp cửa hàng thực phẩm sạch không thể thiếu kệ bán h

Ngày đăng: 7/8/2021 11:30:26 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 127
Chi tiết [Mã tin: 3336768] - Cập nhật: 33 phút trước

Kệ bán hàng là một trong những công cụ “thần thánh” giúp cho các startup khởi nghiệp thuận lợi trong ngành kinh doanh thực phẩm. Vì nhu cầu ăn sạch ngày nay được xem là xu hướng của cả thế giới, nên mọi sự bắt đầu đều phải được cân nhắc kỹ.


Bắt đầu từ tên thương hiệu và địa điểm kinh doanh

Thực phẩm sạch đảm bảo sức khỏe con người

Thực phẩm sạch đảm bảo sức khỏe con người


Tên thương hiệu là thứ đầu tiên khách hàng biết về bạn. Vì vậy, nếu bắt đầu từ ngành thực phẩm sạch, bạn nên lựa chọn một cái tên gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng. Sự khác biệt bởi logo, slogan, nhận diện sẽ giúp bạn được nhiều người biết đến. Bạn có thể yêu cầu dán logo trên kệ bán hàng, các mặt hàng bày bán,…cho nhiều người biết đến.


Địa điểm kinh doanh quyết định khoảng 40% sự thành công của các startup trong ngành thực phẩm sạch. Bởi vì những nơi đông dân cư có thu nhập cao, trường học, nơi đông nhân viên văn phòng,…sẽ được nhiều khách hàng. Đối với những nơi xa dân cư, bạn có thể thuê một tầng nhỏ trong khu mua sắm và trang bị những mẫu kệ bán hàng tạp hóa bắt mắt để có thể thu hút khách.


Để khởi nghiệp thành công, bạn cần chú ý đến xây dựng thương hiệu

Để khởi nghiệp thành công, bạn cần chú ý đến xây dựng thương hiệu


Vốn và nguồn hàng


Vấn đề vốn khá quan trọng, bạn phải biết chi tiêu hợp lý sao cho không bị hụt, dẫn đến lỗ. Việc đầu tư mua kệ để hàng đa năngkệ bán hàng trái câyrau củtiền thuê mặt bằnglấy hàngphí phát sinh,…phải được tính toán cẩn thận. Đầu tiên, có thể bạn nên đầu tư mỗi thứ một ít, sau này kinh doanh thuận lợi thì sẽ mở rộng quy mô.


Đối với nguồn hàng, bạn phải tìm hiểu nơi cung cấp uy tín, chất lượng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với giá phải chăng. Đặc biệt nguồn cung phải đều và không bấp bênh, như vậy bạn mới có thể cung cấp cho khách hàng mỗi ngày được.


Bạn nên chú ý tìm nguồn hàng chất lượng

Bạn nên chú ý tìm nguồn hàng chất lượng


Sản phẩm bạn nhập về trưng bày trên những giá kệ để hàng phải có tem, nhãn, NSX, HSD, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đối với cửa hàng chuyên bán thực phẩm sạch, thì bạn cần nên chú ý đến quy trình sản xuất, đảm bảo không gây độc hại đến người dùng.


Đầu tư trang thiết bị, trang trí kệ để hàng thu hút

Bạn nên bày trí giá kệ sao cho bắt mắt

Bạn nên bày trí giá kệ sao cho bắt mắt


Tối thiểu, bạn cần có một tủ đông để chứa hàng đông lạnhtủ mát để trưng bày rau củ quả, sữakệ để hàng đa năng để đựng các món ăn đóng hộp,… Bạn phải biết cách sắp xếp sao cho quầy kệ thu hút được ánh nhìn của khách hàng. Có thể dán logo cửa hiệu lên giá kệ, hoặc sơn kệ phù hợp với màu không gian nội thất.


Ngoài ra, những thứ như: máy tính tiền, máy in hóa đơn, bàn thu ngân, cân,…cũng không thể thiếu trong một cửa hàng thực phẩm sạch. Điều này thể hiện sự minh bạch, chuyên nghiệp trong cách làm việc, cách tính tiền.


Kinh doanh là việc không hề dễ dàng, đặc biệt với ngành thực phẩm sạch trực tiếp ảnh hưởng đến giá trị dinh dưỡng của mỗi người. Vì vậy, bạn nên trang bị những chiếc giá kệ bán hàng sao cho bắt mắt, hiện đại để thấy sự chỉnh chu trong cách làm việc.


Khi có nhu cầu mua những giá kệ siêu thị, kệ bán hàng giá rẻ, hãy liên hệ với công ty Vinatech. Chỉ cần gọi điện hoặc đến một trong những chi nhánh của chúng tôi, bạn sẽ nhận bảng báo giá chi tiết nhất.


Công ty CP Tập Đoàn Vinatech Việt Nam


- VPGD Miền Bắc: Tầng 8, Tòa nhà Đại Phát, Ngõ 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội - Điện thoại: 086.758.9999


- Nhà máy sản xuất: Tam Hiệp, Phúc Thọ, Hà Nội


- VPGD Miền Trung: Đường Nguyễn Bính, P. Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng - Điện thoại: 086.758.9999


- VPGD Miền Nam: Số 74 Đường số 7, KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, TP. HCM - Điện thoại: 086.758.9999


- Nhà máy sản xuất: Lô C27, Đường N7, KCN Tân Phú Trung, Xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP.HCM


- Email: info.vinatech@gmail.com


Một số tin xem thêm:


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác