Khôi phục sức khỏe nhanh chóng sau phẫu thuật với starlee gain

Ngày đăng: 10/23/2023 3:48:22 PM - Mẹ và bé - Toàn Quốc - 37
Chi tiết [Mã tin: 4951848] - Cập nhật: vài giây trước

link


Khôi phục sức khỏe nhanh chóng sau phẫu thuật với Starlee Gain

Sữa phục hồi sau phẫu thuật là sản phẩm dinh dưỡng giúp cơ thể người bệnh được khỏe mạnh hơn, nhanh chóng trở lại với sức khỏe ban đầu. Tuy nhiên, lựa chọn sản phẩm sữa sau phẫu thuật như thế nào và sản phẩm nào đang được yêu thích, tin dùng hiện nay?


Những điều cần lưu ý khi lựa chọn sữa phục hồi sau phẫu thuật

Sau khi phẫu thuật, thời điểm đó cơ thể còn khá yếu và cần tới nguồn dinh dưỡng tốt để cải thiện các chức năng, bổ sung nguồn dinh dưỡng thiết yếu. Vậy lựa chọn sữa sau phẫu thuật cần lưu ý những tiêu chí nào?

  • Sữa dễ dàng tiêu hóa: một trong những điểm quan trọng của sữa sau phẫu thuật phải dễ tiêu. Cơ thể sau phẫu thuật còn yếu kéo theo hoạt động của hệ tiêu hóa cũng chưa ổn định. Những sữa dễ tiêu sẽ giúp tăng khả năng hấp thu. Ngược lại nếu chọn sữa không phù hợp sẽ trở thành gánh nặng của hệ tiêu hóa, không những dinh dưỡng khó hấp thụ mà còn gây nên tình trạng rối loạn tiêu hóa làm xấu đi tình hình sức khỏe của người hậu phẫu.
  • Sữa có nguồn dinh dưỡng dồi dào và phù hợp: Hơn bất cứ ai, cơ thể của người sau phẫu thuật cần tới 1 nguồn dinh dưỡng dồi dào và đủ đầy để giúp từng tế bào, từng cơ quan trong cơ thể đều nhận được thức ăn, nhận được sự chăm sóc. Chỉ có nguồn dinh dưỡng dồi dào đầy đủ mới giúp người hậu phẫu nhanh chóng vực lại được thể trạng của mình.
  • Sữa phù hợp với lứa tuổi: với các sản phẩm sữa dinh dưỡng đa dạng hiện nay trên thị trường, khi chọn sữa hậu phẫu cũng cần chú ý đến sự phù hợp với lứa tuổi, không nên dùng sữa của người trưởng thành cho trẻ nhỏ uống và ngược lại.


link

Sản phẩm được các bác sĩ khuyên dùng


Ngoài ra, khi dùng sữa phục hồi sau phẫu thuật cũng cần chú ý đến thành phần của sữa. Sản phẩm sữa đó có gì nổi bật, có ưu điểm gì hơn so với các sản phẩm khác. Không nên chọn những loại sữa có quá nhiều chất béo, bởi hệ tiêu hóa còn đang hoạt động kém của người bệnh sẽ không thể tiêu hóa được quá nhiều chất béo. Đặc biệt, sữa dinh dưỡng phải phù hợp với người dùng. Nếu thấy có dấu hiệu khó chịu như đầy hơi, đau bụng, đi ngoài sau khi uống cần ngưng sản phẩm đó ngay.


Starlee Gain – sữa phục hồi sau phẫu thuật được tin dùng

Starlee Gain có chứa thành phần sữa non dồi dào – rất hiếm sản phẩm sữa công thức hiện nay có bổ sung sữa non. Với thành phần này sẽ hỗ trợ quá trình vận hành của hệ tiêu hóa, để phục hồi hệ tiêu hóa trước tiên. Chỉ khi hệ tiêu hóa trở nên mạnh khỏe mới làm tiền đề hấp thu dinh dưỡng, cung cấp tới từng tế bào của cơ thể và phục hồi các bộ phận, cơ quan chức năng khác. Đối với người bệnh, người ốm cần chú trọng hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, Starlee Gain – sữa phục hồi sau phẫu thuật còn chứa rất nhiều vitamin đa dạng, các khoáng chất từ sắt, phốt pho, canxi, kẽm… không chỉ tốt cho xương khớp, bổ mà còn tốt cho hệ tim mạch.


link

Sữa Starlee Gain tốt cho sức khỏe của người hậu phẫu


Vậy nguồn năng lượng của sữa Starlee Gain thì sao? Đây là sản phẩm có nguồn năng lượng dồi dào lại rất dễ tiêu, nên còn phù hợp cả với những bệnh nhân bị ốm, sau phẫu thuật chưa thể ăn uống được. Dinh dưỡng trong sữa sẽ nuôi dưỡng cơ thể, giúp bệnh nhân không bị đói, không bị thiếu chất. Tất nhiên, việc thay thế hoàn toàn cho thực phẩm đồ ăn lâu dài là điều không nên. Bệnh nhân chỉ nên sử dụng hoàn toàn sữa Starlee Gain trong những ngày không thể ăn uống được.

Sau khi phẫu thuật hoặc ốm dậy, bệnh nhân nên duy trì sử dụng từ 2 – 3 ly sữa mỗi ngày đan xen với các bữa ăn chính để bổ sung năng lượng, dưỡng chất, hỗ trợ quá trình phục hồi của cơ thể.


Sữa phục hồi sau phẫu thuật Starlee Gain nên được uống ấm ngay sau khi pha và không sử dụng sữa đã pha để quá 1 giờ đồng hồ. Để được mua sản phẩm chính hãng với giá cả ưu đãi, quý khách hàng hãy ghé website của Euro Nutrition https://euronutrition.com.vn/ hoặc liên hệ số Hotline 0979 381 889 nhé.


– Gian hàng tại Lazada tại đây link

– Gian hàng tại Shopee  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Mẹ và bé