Không biết độ bền của răng sứ katana là bao lâu?

Ngày đăng: 7/21/2023 7:20:01 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 94
Chi tiết [Mã tin: 4772596] - Cập nhật: 30 phút trước

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng, hiện nay, có rất nhiều dòng răng sứ khác nhau. Và hi nhắc đến những loại răng sứ được ưa chuộng nhất hiện nay thì không thể bỏ qua dòng răng sứ katana. Vậy răng sứ katana là gì? Độ bền của răng sứ katana? Chi phí bao nhiêu?


Răng sứ Katana là gì?


Răng sứ Katana còn có tên gọi khác là Katana Zirconia. Loại răng này được biết đến là dòng răng toàn sứ, được phát minh và sản xuất tại Nhật Bản. Răng được cấu tạo từ khung sườn Zirconia, nên có khả năng chịu lực và độ bền tốt. Bên ngoài răng là lớp men sứ ceramo, được giới chuyên môn đánh giá cao về tính thẩm mỹ.


Đặc biệt, do răng được chế tác từ công nghệ của Nhật Bản nên răng sứ Katana có màu sắc tự nhiên và có đến 16 màu răng khác nhau, giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được màu răng phù hợp với nhu cầu của mình. Do đó, dù đã xuất hiện trên thị trường từ rất lâu, nên răng sứ Katana vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu phục hình thẩm mỹ cho răng.


>>> TÌM HIỂU: Làm răng sứ katana giá bao nhiêu


[​IMG]


Độ bền của răng sứ katana bao lâu?


Để trả lời được câu hỏi “Độ bền của răng sứ katana bao lâu?” Hãy cùng điểm qua những ưu, nhược điểm của loại răng này nhé!


Ưu điểm


Răng sứ Katana sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:


Tính thẩm mỹ cao


Dòng răng sứ Katana được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi nó sở hữu bảng màu đa dạng, với 16 màu sắc khác nhau. Điều này, giúp bác sĩ có thể lựa chọn được màu răng phù hợp với khách hàng, tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo với nụ cười trắng sáng nhưng không kém phần tự nhiên. Hơn thế nữa, do là dòng răng toàn sứ nên loại răng này sẽ không xảy ra hiện tượng đen viền nướu như các loại răng sứ kim loại khác.


Giá thành hợp lý


Mặc dù có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, nhưng dòng răng này có mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của khách hàng. Vì vậy, dòng răng này được khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi nó không chỉ mang đến tính thẩm mỹ mà còn có mức giá hợp lý.


Tuổi thọ cao


Một trong những ưu điểm nổi bật của răng sứ không kim loại Katana không thể không nhắc đến đó là tuổi thọ bền bỉ “vượt” thời gian. Nếu được chăm sóc đúng cách dòng răng này tuổi thọ có thể lên đến 15 năm.


Có bền cao, ăn nhai tốt


Nhiều khách hàng lo lắng, việc bọc răng sứ có thể gây cảm giác khó chịu. Nhưng với răng sứ Katana hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề trên. Bởi răng Nhật được chế tác ở nhiệt độ cao trong nhiều giờ, nên có độ bên gấp 5 lần so với răng thật. Đảm bảo cứng chắc trong quá trình ăn uống, mang đến cho khách hàng sự thoải mái.


>>> XEM THÊM: Răng sứ katana có mấy loại


[​IMG]


Nhược điểm


Khả năng chịu lực thấp


Nếu so sánh với các dòng răng sứ cao cấp khác, thì răng sứ Katana có khả năng chịu lực kém hơn. Chính vì vậy, loại răng sứ này được khuyến khích áp dụng với những vùng răng chịu ít lực khi nhai như răng cửa hoặc răng cối nhỏ. Và hiếm khi được sử dụng để phục hình sứ trên Implant.


Màu sắc răng


Dù răng sứ Katana được đánh giá về tính thẩm mỹ, tuy nhiên, nếu so sánh với các dòng răng cao cấp trên thị trường thì màu sắc của răng toàn sứ Katana sẽ không bằng. Bởi Katana còn thiếu độ phản quang 3D và những đường vân răng cũng chưa thật sự tinh tế.


>>> Tham Khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại đây: Nha Khoa Sunshine


[​IMG]


Làm răng sứ Katana có tốt không?


Theo thời gian, hàm răng của bạn không thể duy trì vẻ đẹp trắng sáng tự nhiên nữa mà sẽ xuất hiện một số tình trạng như: răng ố vàng, xỉn màu, vỡ răng,…làm ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt, nhiều người cảm thấy tự ti trong quá trình giao tiếp. Do đó, hiện nay, bọc răng sứ đang là một trong những giải pháp tốt nhất, giúp khách hàng khắc phục tình trạng trên.


Nếu bạn đang mong muốn lựa chọn được dòng răng sứ hoàn hảo về chức năng ăn nhai lẫn tính thẩm mỹ thì nên lựa chọn những dòng răng sứ cao cấp khác. Nhưng nếu bạn chỉ cần dòng răng sứ cải thiện được những khuyết điểm của răng với mức chi phí hợp lý thì Kartana sẽ là một lựa chọn phù hợp.


>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Độ bền của răng sứ katana

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ