Không biết nên uống gì để tăng vòng 1 nhanh nhất?

Ngày đăng: 5/30/2023 4:46:02 PM - Dịch vụ - TP HCM - 11
Chi tiết [Mã tin: 4675906] - Cập nhật: 54 phút trước

Bạn thuộc nhóm các cô gái “màn hình phẳng”? Bạn đang muốn có một khuôn ngực nở nang hơn để tự tin diện mọi trang phục? Ngoài các phương pháp như phẫu thuật nâng ngực, tập thể dục tăng size vòng 1 thì nhiều thức uống cũng giúp bạn tăng vòng 1 đấy. Khám phá xem uống gì để tăng vòng 1 nhanh chóng nhé!


- Sữa là thức uống tăng vòng 1


Sữa tươi và các thức uống là chế phẩm từ sữa có nhiều dưỡng chất rất tốt cho sức khỏe, sắc đẹp của phái nữ. Uống sữa tươi đều đặn sẽ giúp tăng kích thước “núi đôi” của các chị em.


Đặc biệt, sữa đậu nành được xem là câu trả lời đầu tiên khi thắc mắc uống gì để tăng vòng 1. Bởi trong đậu nành có chứa phytoestrogens – một hormone có chức năng kích thích sự phát triển của mô ngực. Ngoài ra, trong đậu nành còn chứa nhiều isoflavone giúp chống lại các gốc tự do và tế bào gây ung thư .


Bên cạnh đó, các chị em cũng có thể tự làm sữa hạt để uống mỗi ngày, nhằm tăng size vòng 1. Các loại hạt có hiệu quả tạo mô ngực bao gồm đậu nành, đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen…


>>> TÌM HIỂU: Video nâng ngực nội soi đường nách


[​IMG]


- Nước ép bưởi


Bưởi là loại trái cây chứa nhiều chất chống oxy hóa. Hơn nữa, bưởi cung cấp hàm lượng Vitamin lớn cho cơ thể. Đây cũng là loại trái cây ít calo nên được nhiều chị em ưa chuộng khi muốn giảm cân, tăng size vòng 1.


Uống nước ép bưởi là cách bạn nên thực hiện đều đặn để tăng kích cỡ bầu ngực. Các chị em có thể mix loại quả này với táo để ép. Một cốc nước vừa thơm ngon, bổ dưỡng, có tác dụng làm đẹp hiệu quả sẽ khiến bạn không thể chối từ.


- Sinh tố bơ là thức uống tăng size vòng 1


Bơ là loại quả rất tốt cho sức khỏe con người, ở mọi độ tuổi. Đặc biệt, đối với phái đẹp, quả bơ như một “thần dược” để các chị em sở hữu làn da, vóc dáng chuẩn. Trong quả bơ chứa nhiều axit béo lành mạnh, làm tăng tính đàn hồi của mô ngực. Vitamin C, E có trong quả bơ hỗ trợ tăng size vòng 1 hiệu quả.


>>> THAM KHẢO: Giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu


[​IMG]


Với những lý do nêu trên, uống sinh tố bơ mỗi ngày là lời khuyên hữu ích dành cho các chị em. Để thay đổi khẩu vị, bạn có thể mix bơ cùng táo, mãng cầu, đu đủ, sữa chua…


- Nước ép nho


Nho là loại trái cây chứa rất nhiều chất dinh dưỡng quan trọng. Chỉ cần một cốc (khoảng 151 gram) nho chín hoặc nho xanh là phái nữ đã được cung cấp calo, chất béo, chất xơ và rất nhiều Vitamin có lợi cho làn da, vóc dáng. Đặc biệt, Vitamin C có trong quả nho giúp khuôn ngực săn chắc, phòng tránh chảy xệ.


Được mệnh danh là “nữ hoàng trái cây”, quả nho là lựa chọn lý tưởng để các chị em chăm sóc sức khỏe, tăng size vòng 1. Điều đặc biệt là các dinh dưỡng quý giá trong loại trái cây này tập trung chủ yếu ở vỏ và hạt. Do vậy, khi làm nước ép nho, tốt nhất các chị em nên giữ nguyên cả quả để ép nhé.


>>> XEM THÊM: Chi phí nâng ngực nội soi

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ