Không cần chiêu mộ, solskjaer có thể tự tạo cho mình “sergio

Ngày đăng: 6/7/2021 8:27:01 PM - Giới thiệu website, thiết kế web - Toàn Quốc - 71
Chi tiết [Mã tin: 3296269] - Cập nhật: 11 phút trước

Nếu Mạnh Dạn Với Phát Kiến Này, HLV Ole Gunnar Solskjaer Sẽ Không Cần Phải Chiêu Mộ Thủ Quân Của Real Madrid.

Sergio Ramos được cho là sẽ chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào mùa Hè này vì không đạt được thỏa thuận hợp đồng. Man Utd là một trong những CLB đánh tiếng muốn có sự phục vụ của ngôi sao 35 tuổi. Kinh nghiệm thi đấu dày dạn, bản lĩnh trận mạc cùng đẳng cấp của Ramos hứa hẹn sẽ tăng cường chất thép cho hàng phòng ngự Quỷ đỏ.

Ngoài ra, một hậu vệ khác cũng đang nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford là Kieran Trippier. Bên cạnh khả năng phòng ngự chắc chắn, ngôi sao 30 tuổi còn đặc biệt lợi hại khi dâng cao hỗ trợ tấn công. Trippier được đánh giá rất cao ở khả năng sút xa và sút phạt. Sự góp mặt của anh sẽ tạo ra sự cân đối cho 2 hành lang cánh của Man Utd.

Trippier được kỳ vọng là sẽ tạo ra phương án cạnh tranh với Aaron Wan-Bissaka. Tuy nhiên rất nhiều ý kiến cho rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer không nên lãng phí, hy sinh 1 trong 2 hậu vệ tài năng này. Thay vào đó, chiến lược gia người Na Uy nên mài dũa những kỹ năng để biến Wan-Bissaka thành một trung vệ thực thụ.

link


Cựu sao Crystal Palace sở hữu tốc độ ấn tượng, thể lực sung mãn và nền tảng sức mạnh dồi dào, những yếu tố cần thiết đối với một trung vệ hiện đại. Thay vì cải thiện khả năng hỗ trợ tấn công, HLV Solskjaer nên tính đến phương án hoàn thiện những kỹ năng phòng ngự của cậu học trò cưng.

Xem thêm: tin thể thao 

Trong quá khứ, khi còn dẫn dắt Real Madrid, Jose Mourinho là người đã đưa Sergio Ramos từ hành lang cánh phải vào đá ở trung tâm hàng thủ. Kể từ đó, Los Blancos sở hữu trung vệ đẳng cấp nhất thế giới từ đó đến nay. Bóng đá thế giới cũng đã chứng kiến không ít những hậu vệ cánh chuyển sang đá trung vệ và thành công rực rỡ như Cesar Azpilicueta, Joe Gomez, David Alaba…

Như đã đề cập, Wan-Bissaka sở hữu bộ kỹ năng phòng ngự thượng thừa. Anh chỉ cần cải thiện một số điểm như cách chọn vị trí, bọc lót,… cần thiết đối với một trung vệ để có thể trở thành một đối tác hoàn hảo bên cạnh Harry Maguire. Nếu thành công, Man Utd không nhất thiết phải chi bộn tiền làm phí lót tay và trả lương cho Sergio Ramos. Vị trí hành lang cánh phải do Trippier đảm nhận cũng đã đem lại sự yên tâm.

Tin liên quan cùng chuyên mục Giới thiệu website, thiết kế web