Không cần mỹ phẩm vẫn có làng da căng bóng hàn quốc

Ngày đăng: 6/9/2021 11:40:39 AM - Thời trang, làm đẹp - TP HCM - 79
Chi tiết [Mã tin: 3297704] - Cập nhật: 3 phút trước


Làm da căng bóng bằng phương pháp cấy căng bóng da

Hiện nay, có rất nhiều cách làm da căng bóng như Hàn Quốc như: đắp mặt nạ, dùng kem dưỡng da…. Điều bất tiện của làm đẹp theo các cách này đòi hỏi phải có sự kiên trì, nhẫn nại và tính thường xuyên. Để tiết kiệm thời gian trong việc “cải thiện nhan sắc” hiệu quả, nhiều chị em đã nhờ đến các công nghệ làm đẹp tiên tiến. Một trong số đó chính là phương pháp cấy căng bóng da. Để duy trì độ ẩm và bảo vệ làn da khỏi các yếu tố môi trường độc hại như: ánh nắng, khói, bụi, vi khuẩn các bác sĩ sẽ cấy tinh chất HA (Hyaluronic acid) vào làn da.


Trong thẩm mỹ, HA là một chất nội sinh tập trung chủ yếu ở làn da, khi tiêm vào cơ thể thì ngay lập tức chúng sẽ ngậm các phân tử nước tạo thành một dưỡng chất ở dạng gel nhằm giúp da hấp thụ nước gấp 1000 lần so với thông thường. Điều này góp phần làm tăng độ ẩm cho làn da nhờ sản sinh lượng collagen và elastin cho da, giúp da thêm săn chắc, căng bóng và có tính đàn hồi cao.


Khi sử dụng HA để cấy vào da sẽ mang lại hiệu quả cao, da sẽ căng bóng cả một năm mà chị em không cần phải tốn quá nhiều công sức cho việc chăm sóc da bằng mỹ phẩm hay phương pháp khác.


Cấy căng bóng da có hại không là vấn đề nhận được khá nhiều sự quan tâm của phái đẹp. Nếu bạn thực hiện việc cấy da ở các bệnh viện/cơ sở thẩm mỹ uy tín với độ ngũ bác sĩ tay nghề cao và việc sử dụng HA có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng thì bạn không cần quá lo lắng về độ an toàn của nó.


Trong y học, HA là một chất nội sinh sẵn có từ cơ thể và khi cấy căng bóng da bằng chất này thì bác sĩ sẽ tiêm 1 liều lượng phù hợp vào da thì chúng sẽ đi sâu vào bên trong mô, giúp phái nữ tái tạo lại bề mặt da và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Hiện nay, HA “chuẩn” đã có chứng nhận của FDA Hoa Kỳ và được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam.


3 cách làm da căng bóng như Hàn Quốc không cần mỹ phẩm



Cấy căng bóng da là giải pháp hiệu quả để mang lại một làn da đẹp trắng sáng


Cách làm da căng bóng sử dụng công nghệ Detox Nano US

Mong ước làn da căng bóng không tì vết như hot girl Hàn thì phái đẹp chúng ta cũng không thể nào bỏ qua công nghệ Detox Nano US. Với công nghệ này, không chỉ giúp da mướt như phun sương, mà còn hỗ trợ xóa bỏ các vết nhăn, bổ sung thêm các tinh chất để làn da được khỏe mạnh từ bên trong.


Detox Nano US được đánh giá cao nhờ việc căng bóng không xâm lấn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, thời gian điều trị nhanh chóng mà còn mang lại hiệu quả mang lại cao. Phù hợp với chị em phụ nữ có làn da khô, thẩm màu, có nhiều mụn và bã nhờn, làn da lão hóa nhanh. Cùng với sự phát triển, công nghệ Detox Nano US đã có mặt tại nhiều bệnh viện/cơ sở thẩm mỹ viện uy tín tại Việt Nam để mang lại vẻ đẹp không tì vết cho chị em phụ nữ.


3 cách làm da căng bóng như Hàn Quốc không cần mỹ phẩm



Công nghệ Detox Nano US giúp bạn có làn da khỏe mạnh


Cách làm da căng bóng như Hàn Quốc sử dụng công nghệ Beaujet

Để sở hữu làn da căng bóng thì lựa chọn công nghệ Beaujet cũng là phương pháp được rất nhiều người ưa chuộng. Được xem như giải pháp làm căng bóng da vượt trội Hàn Quốc đã có mặt tại Việt Nam trong nhiều năm qua bởi khả năng có thể tự làm căng tự nhiên, nhìn tươi tắn, trẻ trung hơn rất nhiều. 


3 cách làm da căng bóng như Hàn Quốc không cần mỹ phẩm



Công nghệ Beaujet giúp bạn có được làn da căng bóng như sao Hàn


Điểm nổi bật của Beaujet chính là công nghệ làm đẹp không sử dụng nhiệt và không xâm lấn, an toàn tuyệt đối cho làn da. Với lực nén vi điểm sẽ đưa các dưỡng chất vào sâu bên trong da, đồng thời tái tạo và nuôi dưỡng da gấp 1000 lần so với phương pháp thông thường.


Các đối tượng phù hợp với phương pháp căng bóng da này là những chị em có làn da khô ráp, sẹo rỗ, sẹo thâm, nám, tàn nhang và có da không đều màu. Beaujet được đánh giá hiệu quả trông thấy chỉ sau một liệu trình điều trị và duy trì kết quả lâu dài. 


Trên đây là 3 cách làm da căng bóng như Hàn Quốc bằng phương pháp công nghệ cao mà các chị em nên biết để có được một làn da như ý muốn. Phương pháp nào cũng có những ưu điểm riêng và bạn nên tìm đến các bệnh viện/cơ sở thẩm mỹ uy tín để được lắng nghe những lời tư vấn tốt nhất từ các chuyên gia. Hãy đến ngay Thẩm mỹ công nghệ cao Beautys để làm đẹp bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trụ sở chính:

12 Tôn Thất Tùng, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 926 162


==>Xem thêm tại Website: https://thammybeautys.vn/3-cach-lam-da-cang-bong-nhu-han-quoc-khong-can-my-pham

==>Tại Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC9kRWmi0NYFwQO34TAJa6mg

==>Tại Googlemaps:  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp