Không cắt bao quy đầu có sinh con được không

Ngày đăng: 12/19/2022 9:48:39 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 63
Chi tiết [Mã tin: 4342604] - Cập nhật: 12 phút trước

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật được bác sĩ áp dụng đối với các trường hợp bị dài hoặc hẹp bao quy đầu. Không ít nam giới lo ngại việc ng chạm tới dao kéo sẽ gây nguy hại cho “cậu nhỏ”. Chính vì vậy mà chần chừ không tới gặp bác sĩ. Có một điều mà nhiều bạn nam trước khi kết hôn thắc mắc đó là không cắt bao quy đầu có sinh con được không? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời.


KHÔNG CẮT BAO QUY ĐẦU CÓ SINH CON ĐƯỢC KHÔNG

Bao quy đầu là một lớp da bao bọc lấy quy đầu giúp bảo vệ dương vật khỏi những ảnh hưởng xấu của môi trường. Khi nam giới bước vào tuổi dậy thì cùng với sự phát triển của cơ thể. Bộ phận sinh dục cũng phát triển theo. Lúc này lớp bao quy đầu có thể tự tuột xuống khi dương vật ở trạng thái cương cứng hoặc dùng tay kéo xuống. Một số trường hợp bị dài hoặc hẹp bao quy đầu sẽ khiến lớp da bao quy đầu không được tuột xuống dễ dàng. Gây tình trạng viêm nhiễm, gây khó khăn trong quá trình quan hệ. Thông thường các bác sĩ sẽ khuyến khích nam giới nên tiến hành cắt bao quy đầu để giải quyết những tác hại do bệnh gây ra.

Không cắt bao quy đầu có sinh con được không

Không cắt bao quy đầu có sinh con được không

Riêng về vấn đề không cắt bao quy đầu có sinh con được không?

Các chuyên gia chia sẻ nam giới không cắt bao quy đầu vẫn có khả năng sinh con được. Nếu như đảm bảo được chất lượng và số lượng “tinh binh”. Đồng thời nam giới không gặp trục trặc gì trong quá trình quan hệ. Tuy nhiên, thì tỷ lệ thụ thai sẽ thấp hơn so với những người bình thường. Bởi khi bị dài hoặc hẹp bao quy đầu mà không được xử lý đúng cách. Sẽ khiến cho nam giới phải đối mặt với một số nguy hại ảnh hưởng tới chức năng sinh sản. Lý giải cho điều này như sau:

 Mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa:

► Khi bị dài/hẹp bao quy đầu khiến việc lộn lớp da bao quy đầu ra để vệ sinh gặp khó khăn. Nước tiểu, cặn bẩn, bựa sinh dục bị tích tụ lâu ngày mà không được loại bỏ. Tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn có hại sinh sôi phát triển. Gây các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục nhưu viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt…

► Đây đều là các bộ phận quan trọng trong hệ sinh sản của nam giới. Khi bị trục trặc sẽ không đảm bảo được việc sản xuất tinh trùng, tinh dịch được diễn ra bình thường. Các “tinh binh” không đủ điều kiện để bơi vào gặp trứng để thụ thai. Khiến nam giới sẽ khó có con hơn rất nhiều.

 Dương vật nhỏ và ngắn:

► Dài hoặc hẹp bao quy đầu đều khiến cho dương vật luôn trong tình trạng bị bó chặt. Gây kìm hãm sự phát triển của dương vật. Khiến cho kích thước của “cậu nhỏ” thường ngắn và nhỏ bé hơn so với bạn bè đồng trang lứa.

► Điều này sẽ gây khó khăn cho đời sống “chăn gối”. Khó có thể khiến cả hai đạt được khoái cảm trong quá trình giao hợp. Nam giới sẽ mất tự tin khi gần gũi bạn tình. Giảm ham muốn, không còn hứng thú với chuyện tình dục. Quá trình thụ thai không được diễn ra sẽ khiến nam giới khó mà có con được.

Gặp trục trặc khi quan hệ:

► Dài bao quy đầu hay hẹp bao quy đầu sẽ khiến nam giới vướng víu khi quan hệ. Gây cảm giác đau đớn trong quá trình giao hợp hay khi xuất tinh. Hơn nữa, phần quy đầu cũng trở nên nhạy cảm hơn, khiến nam giới bị chứng xuất tinh sớm. Trong khi đó, đây lại là nguyên nhân hàng đầu gây vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

► Ngoài ra, nếu không cắt bao quy đầu sớm sẽ gây suy giảm chức năng sinh dục như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương…Gây ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của nam giới.

⇒ Qua đó có thể thấy nếu nam giới có triệu chứng dài hoặc hẹp bao quy đầu. Tuyệt đối không nên chủ quan nếu không muốn bị mất đi khả năng làm cha. Hãy đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ tư vấn và hỗ trợ làm thủ thuật cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.


CẮT BAO QUY ĐẦU HIỆU QUẢ TẠI PHÒNG KHÁM AN GIANG

Phòng Khám Đa Khoa An Giang được biết đến là địa chỉ hỗ trợ cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng cao. Được các bệnh nhân trong tỉnh cũng như khu vực lân cận tin tưởng lựa chọn. Hội tụ được đầy đủ các điều kiện tốt nhất giúp quá trình làm thủ thuật cắt bao quy đầu được diễn ra suôn sẻ. Được nhiều bệnh viện và phòng khám lớn áp dụng.

Kỹ thuật thẩm mỹ bao quy đầu tiên tiến theo công nghệ Hàn Quốc được đưa vào ứng dụng. Giúp cắt bao quy đầu an toàn, hiệu quả cao. Nhờ kỹ thuật xâm lấn tối thiểu cùng sự hỗ trợ của trang thiết bị y tế hiện đại. Giúp loại bỏ phần da bao quy đầu thừa nhẹ nhàng. Với ưu điểm không gây đau đớn, không làm tổn thương đến chức năng sinh lý cũng như khả năng sinh sản của nam giới. Không để lại vết sẹo xấu, đảm bảo được tính thẩm mỹ cao. Thời gian thực hiện ngắn chỉ mất khoảng 15 – 20 phút. Khả năng phục hồi nhanh chóng, không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt, công việc của nam giới.

Toàn bộ quá trình làm thủ thuật cắt bao quy đầu được diễn ra trong phòng thủ thuật. Được trang bị đầy đủ tiện nghi với hệ thống máy móc hiện đại. Khâu vệ sinh khử trùng được thực hiện nghiêm ngặt. Đảm bảo không để xảy ra tình trạng nhiễm trùng chéo trong quá trình thực hiện cắt bao quy đầu.

Được trực tiếp các bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chỉnh hình bộ phận sinh dục thực hiện. Không chỉ nắm vững được chuyên môn mà còn có kỹ năng xử lý tình huống phát sinh khéo léo, tỉ mỉ. Sẽ hạn chế được tối đa những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra.

Dịch vụ đặt lịch hẹn khám trước qua tổng đài 02963980000 được phòng khám duy trì hoạt động 24/7. Giúp nam giới có thể tiết kiệm được thời gian khi tới khám. Mọi thủ tục hành chính cũng được phòng khám thực hiện đơn giản, tránh rườm rà. Nam giới sẽ không phải chịu cảnh chen lấn xếp hàng tới lượt khám như một số bệnh viện công lập.

Chi phí một ca cắt bao quy đầu được phòng khám niêm yết công khai, minh bạch. Đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Bộ y tế. Được bác sĩ trao đổi, thống nhất với bệnh nhân trước khi làm thủ thuật. Giúp nam giới chuẩn bị tốt về vấn đề tài chính để yên tâm chữa trị. Thông tin cá nhân được bảo mật tuyệt đối. Không để bị lộ ra ngoài hay sử dụng với mục đích xấu. Do đó, nam giới hoàn toàn có thể yên tâm khi tiến hành cắt bao quy đầu tại đây.

Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây hoặc số 0296.398.0000

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt

Địa chỉ: 1502A, TRẦN HƯNG ĐẠO, P.MỸ PHƯỚC, TP. LONG XUYÊN, AN GIANG

Số điện thoại : 0296.398.0000

Website: dakhoaangiang.vn

Tham Khảo Thêm:

Địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín tại Bạc Liêu

Địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín tại Bến Tre

Địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín tại Cà Mau


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác